Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ hai của bạn (31/12)

Trong ngày cuối cùng của năm 2012, Sư Tử nói đâu trúng đó. Ma Kết vừa làm vừa nghỉ xả hơi.

Thứ hai của bạn (31/12)

Trong ngày cuối cùng của năm 2012, Sư Tử nói đâu trúng đó. Ma Kết vừa làm vừa nghỉ xả hơi.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Ngày cuối năm này thật lý tưởng để Dương Cưu dọn dẹp hết những gì còn mù mờ, mơ hồ trong cuộc sống của bạn. Bạn sẽ chẳng thể sẵn sàng cho bất cứ dự án mới nào sắp tới khi bạn không có một tinh thần sáng suốt. Hãy chăm sóc cơ thể mình, ăn, ngủ nhiều hơn, hoặc đi nghỉ ngắn ngày để trở lại tươi mới vào ngày mai nhé.

Tình yêu: Bạn chần chừ ở giữa đôi đường, khi bạn biết rằng tình yêu của mình sẽ tiến sang giai đoạn mới. Có lẽ bạn nên diễn tả rõ xúc cảm của mình cho người ấy biết.

Sự nghiệp: Dương Cưu nên thu xếp để bạn có thể làm việc một mình trong hôm nay. Không có tác động khách quan, bạn sẽ thu được kết quả và năng suất tốt nhất.

Dương Cưu ngủ nghỉ điều độ.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Một người quen có thể cần chia sẻ tâm sự với Kim Ngưu? Nếu bạn rảnh rỗi nhưng lại ngần ngại khi nhận được lời hẹn, hãy suy nghĩ lại trước khi gật đầu. Có lẽ bạn không có tâm trạng nào để lắng nghe người khác đâu.

Tình yêu: Bạn đang ở vào thế tiến thoái lưỡng nan. Có thể hai người với các điều kiện hoàn hảo đang theo đuổi bạn, hoặc người yêu hiện tại đang thể hiện tính cách bất thường khiến Kim Ngưu bối rối. Nếu khó đưa ra quyết định, hãy dứt khoát gạt bỏ tất cả. Bạn cần sự yên ổn vào ngày này chứ không phải một mớ bòng bong và áp lực.

Sự nghiệp: Bạn nên thử nghiên cứu tìm hiểu về công nghệ và thiết bị mới có thể hỗ trợ trong công việc. Nếu bạn ngại thay đổi, mọi người có thể vượt qua bạn đấy.

Song Tử (21/5-21/6)

Bạn tiếp xúc với một người gây ra những cảm xúc đúng kiểu “tim đập chân run” ở bạn. Dù bạn đang ở vào tình trạng nào, cũng đừng lờ những sợi dây cảm xúc chân thật này. Cẩn thận kẻo bạn lại bỏ mất đi cơ hội có được người số phận dành cho mình.

Tình yêu: Song Tử lúng túng khi đứng giữa ngã ba đường. Bạn muốn bước tiếp với một mối tình mới, vì nó mang lại hy vọng và tương lai khác. Nhưng bạn lại bị lôi kéo bởi ngọn lửa xưa vẫn còn âm ỉ. Những lúc thế này, chỉ có trái tim mới cho bạn câu trả lời đúng nhất.

Sự nghiệp: Sự tự tin và lạc quan mà bạn đón nhận hôm nay sẽ là trợ thủ đắc lực cho thành công đấy. Bạn nên nhân dịp này để giải quyết những vấn đề khó nhằn nhất.

Cự Giải (22/6-22/7)

Có thể chuyện tình cảm hiện nay của bạn đang gặp vài áp lực. Người yêu đề nghị bạn thay đổi vai trò trong mối quan hệ hai người. Hãy dành thời gian suy ngẫm về những điều này, thật nghiêm túc nhé. Bạn sẽ cần đáp án trong vài tháng tới.

Tình yêu: Bạn thường là người khá trầm tĩnh trong mọi vấn đề. Bạn luôn thong thả và chả bao giờ vội vã trừ phi phía trước là phần thưởng bạn khao khát. Nhưng lần này, sẽ thật khó để Cự Giải duy trì sự bình thản đấy. Bạn sẽ muốn lao đến ngay bên người ấy để thổ lộ lòng mình.

Sự nghiệp: Bạn cảm thấy mình cần đột phá và thử sức với những điều mới lạ. Giờ chính xác là lúc bạn cần sáng kiến, chiến thuật mới. Hãy thử thay đổi để tìm ra một con đường khác đi tới thành công.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử hôm nay nói đâu trúng đấy, nên bạn sẽ khá hãnh diện về khả năng thần sầu này của mình. Chẳng mấy khi bạn tự khen ngợi bản thân. Hãy tận hưởng cơ hội này.

Tình yêu: Bạn rất thích một người, nhưng lại không biết mình nên “xử lý” lần con tim lỗi nhịp này như thế nào. Bạn yêu giai đoạn tìm hiểu ban đầu, nhưng bóng ma của những mối tình đã qua có thể ám ảnh bạn. Sẽ chẳng thể biết được tương lai nếu Sư Tử không cho tình yêu thêm một cơ hội đúng không?

Sự nghiệp: Vào ngày đầu tuần, bạn nên sắp xếp thời gian để vạch ra kế hoạch chính cho những ngày sau. Bạn sẽ nảy ra nhiều ý tưởng mới mẻ, và đã sẵn sàng cho cuộc đua.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tư duy của bạn hôm nay cực kỳ thông thoáng. Bạn hoàn toàn tự do trong suy nghĩ, trút bỏ được những cảm xúc nặng nề, tủn mủn của cuộc sống thường nhật. Nếu có người cần bạn đứng ra dàn xếp một cuộc tranh cãi, bạn sẽ hồ hởi nhận lời ngay.

Tình yêu: Vì bạn là mẫu người chẳng bao giờ làm mà không suy nghĩ kĩ, nên tình thế hôm nay sẽ khá là dở khóc dở cười. Bạn càng để lý trí can thiệp vào cách mình xử sự, câu chuyện càng rối tung. Hãy tĩnh trí lại, hít sâu và để sự việc diễn ra một cách tự nhiên.

Sự nghiệp: Ép buộc người khác nghe theo quan điểm của bạn không phải là một ý hay. Bạn càng thúc thì người ta càng phản ứng lại, từ đồng nghiệp cho đến sếp của bạn. Nếu tình thế bắt bạn phải giục giã hay thuyết phục, hãy làm một cách có chừng mực thôi.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Mặc dù Thiên Bình bản chất là một người giỏi xét đoán, nhưng ai quen bạn thì thường cho rằng bạn đưa ra ý kiến dựa trên cảm xúc cá nhân nên sẽ ảnh hưởng tới nhận định. Hôm nay bạn sẽ chứng minh rằng họ đã sai. Nhận xét chính xác và khách quan sẽ giúp bạn thoát khỏi một tình huống khó.

Tình yêu: Bạn không chắc cơ hội vàng trước mắt mình có phải là người mà bạn thực sự muốn hay không. Có lẽ bạn cần một đến hai cuộc hẹn để tìm ra đáp án. Tốt nhất bạn cứ tùy tình hình, còn hơn là vội vã lao vào khi thời điểm chưa chín.

Sự nghiệp: Hãy mang theo bên mình một cây bút và một cuốn sổ nhỏ. Những ý tưởng công việc sẽ nảy ra trong đầu bạn một cách bất thình lình. Bạn nên nghe ngóng thật kĩ. Biết đâu người bạn gặp ở hàng nước sẽ “hiến kế” cho vấn đề nan giải bạn đang phải xử lý.

Thiên Bình kè kè giấy bút.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp có thói quen giải thích, phân tích mọi thứ diễn ra quanh bạn. Nhưng gần đây bạn có vẻ e dè phát biểu những gì bạn nghĩ. Hôm nay có thể bạn sẽ tìm lại được tiếng nói của mình đấy.

Tình yêu: Người yêu lưỡng lự trước một vấn đề bạn đưa ra khiến bạn không hài lòng. Giận dỗi chả có ích gì đâu. Bò Cạp hãy cứ nói rõ quan điểm của bạn.

Sự nghiệp: Hôm nay không phải ngày bạn có thể thuận lợi giải quyết mọi chuyện. Hãy chọn những phần việc đơn giản để xử lý trước.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Là một Nhân Mã, bạn thường thích làm hơn là nói. Nhưng hôm nay bạn có vẻ hoạt ngôn hơn hẳn bình thường. Hãy chia sẻ cảm xúc của bạn với mọi người nhé.

Tình yêu: Bạn có thể muốn liều mình tấn công đối tượng lọt vào mắt xanh của bạn. Việc này thật không dễ dàng đâu, vì có vẻ bạn và người ấy có khá nhiều điểm chệch choạc. Nhưng nếu bạn đủ quyết tâm theo đến cùng, bạn sẽ thấy hóa ra khác biệt lại đưa hai bạn lại gần nhau hơn.

Sự nghiệp: Nhân Mã đang ở bước ngoặt quan trọng của sự nghiệp. Hãy dừng lại và đánh giá hiện trạng của bạn. Nhìn nhận tình hình theo nhiều chiều, bạn sẽ biết hướng đi đúng đắn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Các nhà khoa học dường như sống trong một thế giới riêng và nhìn nhận thực tế dưới một trực quan khác hẳn. Hình ảnh này khá giống với vũ trụ của Ma Kết. Bạn luôn có quan điểm riêng, tồn tại song song với lý thuyết thực tiễn ngoài đời thật. Hãy chia sẻ nó với mọi người nhé.

Tình yêu: Nhìn chung, bạn háo hức với cuộc hẹn hò hôm nay. Nhưng một phần trong thâm tâm bạn lại không hào hứng lắm. Bạn uể oải khi ngẫm đến chuyện sẽ phải đáp trả lại cảm xúc tương xứng với phần mà bạn nhận được từ đối phương. Hãy nhớ một mối tình đích thực chính là câu chuyện hai chiều.

Sự nghiệp: Khi tất cả mọi thứ quanh bạn tiếp tục tiến triển với tốc độ thần kỳ, Ma Kết có thể tủi thân vì bị bỏ lại phía sau. Đừng quá lo lắng. Hãy cứ làm việc với nhịp điệu thích hợp với khả năng và tâm trạng bạn. Hôm nay là ngày bạn có thể cho phép mình xả hơi. Chả có lý gì phải hối hả vắt kiệt mình vào ngày cuối cùng của năm.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn có thể im lặng hàng tháng trời, chẳng phát biểu ý kiến gì hết với đồng sự, bạn bè, người thân. Cho đến khi không ai thèm trông cậy vì vào bạn nữa, thì đột nhiên sẽ đến ngày, bạn ném ra vài lời đúng kiểu “lời vàng ý ngọc”. Hôm nay chính là như thế.

Tình yêu: Hãy đánh giá lại chuyện tình ái của mình từ một góc nhìn khác. Bạn đang háo hức muốn chiếm được tình yêu của một người, muốn hẹn hò cho bằng được. Nhưng mặt khác, bạn sợ phạm phải thêm sai lầm nên muốn giữ nguyên hiện trạng như bây giờ. Hãy lắng nghe trái tim thay vì cái đầu nhé.

Sự nghiệp: Giao tiếp giữa bạn và đồng nghiệp hôm nay khá suôn sẻ. Bạn có thể thoải mái tán gẫu nhẹ nhàng với họ để xây dựng một mối quan hệ tốt.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hãy bớt chút thời gian bận rộn để lắng nghe tâm sự của người thân hoặc bạn bè. Họ đang rất cần bạn. Hãy cố gắng tỏ ra thấu hiểu và hữu dụng nhất đối với họ.

Tình yêu: Bạn và người yêu đang có chút mâu thuẫn giận hờn. Nhưng đây không phải là dấu hiệu rằng tình yêu của bạn đang gặp sóng gió hay chuẩn bị chấm dứt. Hãy lờ ý kiến đánh giá của người ngoài đi. Bạn chỉ cần phải nhường nhịn cô ấy/anh ấy thôi mà.

Sự nghiệp: Một ý tưởng đến với bạn, và Song Ngư mải mê đuổi theo nó. Bạn sẽ bị xao nhãng khỏi những nhiệm vụ cần hoàn thành trong ngày đấy. Hãy để dành nó cho lúc khác.

Xuân Yến

Theo Infonet

 

Xuân Yến

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm