Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuần mới của bạn (27/10 - 2/11)

Tuần này, Kim Ngưu có hứng du lịch. Sư Tử nhận được quà.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Phản ứng của bạn vào đầu tuần có thể hơi chậm chạp. Đừng lo lắng vì bạn đang trong quá trình suy ngẫm, xây dựng kế hoạch hơn là hành động. Đến thứ ba, bạn sẽ cảm thấy hoạt bát hơn. Thứ tư, bạn sẽ dậy sớm và gần như là người đầu tiên có mặt ở cơ quan. Thứ năm và thứ sáu, bạn càng như cá gặp nước. Dương Cưu hoàn thành nhiệm vụ được giao, tạo ấn tượng tốt với mọi người. Cuối tuần, bạn sẽ muốn vạch ra kế hoạch đầy tham vọng cho tương lai.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Đầu tuần, Kim Ngưu khó giấu hỷ, nộ, ái, ố trên mặt. Vì vậy, bạn nên nói thẳng lòng mình thay vì cố gắng che giấu. Thứ tư, trò chuyện với bạn bè sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích. Thứ năm và thứ sáu, bạn làm việc nhanh nhẹn, đầy tò mò và cũng rất vui vẻ. Bạn có hứng thú xách ba lô lên và đi. Hãy xin nghỉ phép nếu có thể. Cuối tuần, tất cả những gì bạn mơ về là bãi biển đầy nắng gió. Nhưng bạn vẫn phải đối mặt với rắc rối, cạnh tranh trong cuộc sống thường ngày.

Kim Ngưu mơ về bãi biển đầy nắng gió.
Kim Ngưu mơ về bãi biển đầy nắng gió.

Song Tử (21/5-21/6)

Đầu tuần, cuộc sống giống như một phương trình toán cần giải đáp. Bạn có xu hướng tính toán mọi biến số khi đối mặt với vấn đề. Tư duy này sẽ giúp ích cho bạn trong thứ ba và thứ tư. Đừng quên tận dụng sự giúp đỡ từ bạn bè khi bạn cảm thấy rối rắm. Thứ năm và thứ sáu, bạn khó kết nối với suy nghĩ, cảm xúc của người đối diện. Trong công việc, bạn nên cố gắng dùng lời nói để đôi bên hiểu nhau thay vì tự suy đoán. Cuối tuần, bạn chìm đắm trong những ý tưởng lớn lao, vĩ đại.

Cự Giải (22/6-22/7)

Đầu tuần, Cự Giải quay cuồng với hàng loạt nhiệm vụ, sự kiện. Mọi thứ cũng dễ thay đổi, nên bạn cần tránh đề ra những kế hoạch dài hạn. Hãy chờ cho đến khi tình hình đều ổn thỏa, chắc chắn, nếu bạn cần hứa hẹn hay lựa chọn. Thứ ba và thứ tư, bạn nên cho mình thời gian thư giãn, như đi spa hoặc đi bơi. Thứ năm và thứ sáu, bạn chẳng cần phải vùi đàu vào công việc. Hãy cân bằng giữa làm và chơi nhé. Cuối tuần, bạn có nhiều lịch hẹn hò với bạn bè. Nhớ đừng hào phóng tiêu tiền quá tay.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử sẽ nhận được phần thưởng, hoặc một món quà vào đầu tuần. Bạn dành nhiều thời gian cho riêng mình hơn là chăm chỉ cống hiến cho công việc. Thứ ba, những phút giây lãng mạn sẽ đến với bạn và kéo dài đến thứ tư. Một mối tình đầy hứa hẹn bắt đầu chớm nở. Thứ năm, bạn sẽ trở về với mặt đất từ trạng thái bay bổng. Thứ sáu, tâm trí bạn xoay quanh công việc, gia đình, bạn bè. Nhưng đến cuối tuần, tình hình sẽ lãng mạn hơn.

Sư Tử vui vì có quà.
Sư Tử vui vì có quà.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ có cái nhìn cởi mở và sẵn sàng lắng nghe người khác vào đầu tuần. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng sẽ đồng ý với họ. Thứ ba và thứ tư, bạn khó thích ứng với tình trạng đình trệ xung quanh. Tinh thần của bạn sẽ giảm sút, ít nhất cho đến thứ năm. Thứ năm và thứ sáu là những ngày sáng sủa, với những chuyện vui vẻ và lãng mạn, ngọt ngài. Cuối tuần, bạn nên thử chấp nhận cái mới, hoặc người mới bước vào cuộc sống của bạn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Đầu tuần, Thiên Bình cần suy tính nhiều tới vấn đề tiền bạc, tài chính. Bạn nên nghĩ rộng và thoáng hơn về chuyện tiền nong. Thứ ba và thứ tư, kế hoạch hiện tại vấp phải thử thách mà bạn không ngờ tới. Thứ năm, tâm trạng của bạn có phần bất an. Thứ sáu, bạn dễ chìm vào chuyện quá khứ. Cuối tuần mang đến cho bạn tâm trạng vui tươi, thích chuyện lãng mạn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đầu tuần, Bò Cạp là trung tâm của sự chú ý. Bạn bè có xu hướng dựa dẫm vào bạn. Thứ ba và thứ tư, bạn dễ bị người khác tác động, lôi kéo. Hãy cân nhắc kẻo bạn sẽ mua một món đồ chẳng mấy hữu dụng. Thứ năm và thứ sáu, bạn trở lại với trạng thái quyết đoán, kiểm soát mọi việc. Cuối tuần, gia đình của bạn nảy sinh căng thẳng. Nếu tranh cãi nổ ra, bạn nên coi đó là cơ hội để thẳng thắn đối thoại và xử lý vấn đề.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đầu tuần, Nhân Mã ở trong tâm trạng thâm trầm. Bạn thích được ở một mình. Bạn nên tìm kiếm sự hỗ trợ từ người khác trong thứ ba và thứ tư. Bạn có duyên với hoạt động tập thể đấy. Thứ năm và thứ sáu, hãy chìm đắm vào trí tưởng tượng và tinh thần nghệ thuật của bạn. Những ý tưởng mới mẻ sẽ dễ dàng xuất hiện. Cuối tuần, bạn cực kỳ cởi mở và ưa tán chuyện.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đầu tuần, Ma Kết cần đưa ra một số quyết định quan trọng. Nếu bạn muốn công việc suôn sẻ, bạn cần sắp xếp kế hoạch chỉn chu. Thứ ba và thứ tư, kỷ luật là chìa khóa thành công. Hãy tự tin vào bản thân mình. Thứ năm và thứ sáu, không có gì có thể ngăn cản bước tiến của bạn. Cuối tuần, bạn sẽ vạch ra kế hoạch cụ thể cho tương lai.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình sẽ có cái nhìn rất rõ ràng về tương lai sự nghiệp. Bạn nên tham khảo ý kiến của vài người đáng tin cậy trong thứ ba. Thứ tư, bạn cực kỳ lạc quan về năng lực bản thân. Thứ năm và thứ sáu, bạn có nhiều việc để làm. Cuối tuần, bạn có đủ thời gian để theo đuổi sở thích của mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Các vấn đề liên quan tới tài chính, pháp lý sẽ khiến bạn đau đầu. Nếu bạn cần chuyển khoản, hãy đích thân làm và thật cẩn thận. Thứ ba và thứ tư, bạn sẽ gặp may mắn. Mọi chuyện đều diễn ra theo ý bạn và có lợi cho bạn. Thứ năm và thứ sáu, bạn bè cần Song Ngư giúp đỡ. Cuối tuần, bạn rất hào phóng và quan tâm tới mọi người xung quanh

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm