Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ hai của bạn (27/10)

Hôm nay, Song Tử không có duyên với cái mới. Ma Kết gặp chuyện khó xử.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, Dương Cưu nên ngừng suy nghĩ, lo lắng. Bạn không thể biết kết quả tốt hay xấu nếu bạn không bắt tay vào thực hiện. Tuy nhiên, bạn có xu hướng liều lĩnh, thích thử nghiệm. Hãy hỏi ý kiến của sếp nếu liên quan tới công việc.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu chỉ tin vào nhận định của bản thân. Ý kiến của bạn sẽ tác động mạnh tới người khác, đặc biệt trong công việc. Hãy cân nhắc trước khi khuyên nhủ mọi người.

Song Tử (21/5-21/6)

Bạn có một ý tưởng tuyệt vời, đầy hứa hẹn. Bạn muốn thực hiện nó ngay lập tức. Nhưng bây giờ không phải thời điểm tốt để bắt đầu cái mới. Nếu bạn cần khởi động một dự án, bạn nên đi từng bước chậm rãi.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải là người kể chuyện cực kỳ duyên dáng. Bạn có khả năng vẽ ra những giấc mơ hoang đường nhất và khiến người nghe tin tưởng. Bạn có thể tác động tích cực tới mọi người, nếu bạn giữ được cân bằng giữa trí tưởng tượng và thực tế.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử không thích khi người khác che giấu thông tin. Bạn sẽ tìm mọi cách để khai thác, tìm kiếm bí ẩn. Trong mối quan hệ tình cảm, bạn có thể quá kiểm soát đối phương và dễ nảy sinh lòng ghen tị. Hãy tôn trọng khoảng trời riêng của nhau nhé.

Hãy tôn trọng khoảng trời riêng của trái tim nhé.
Hãy tôn trọng khoảng trời riêng của trái tim nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ không nên vội vã kết luận về ai. Bạn có thể hiểu nhầm, và tổn hại một mối quan hệ tốt đẹp. Bạn cũng khá cởi mở và có xu hướng tâm sự về chuyện riêng với mọi người xung quanh.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình có cơ hội tốt để hàn gắn, hoặc thắt chặt mối quan hệ với một người thân trong gia đình. Nếu có chuyện cần nói, bạn nên thẳng thắn tâm sự, mà không chỉ trích, đổ lỗi cho ai. Hãy chọn cách bộc bạch thật tế nhị nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, tâm trạng Bò Cạp rất an tĩnh, thanh thản. Bạn cũng dễ nảy sinh tình cảm yêu mến đối với người khác. Bạn rất thích hợp với chuyện hẹn hò, hoặc những việc cần huy động trí tưởng tượng.

Bò Cạp thích nơi an tĩnh.
Bò Cạp thích sự an tĩnh, thanh bình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã cần đóng vai người nghe tận tụy, vì một người khá gần gũi với bạn có nhu cầu tâm tình. May mắn là đối phương chia sẻ chuyện vui, theo hướng tích cực. Khi trò chuyện, bạn nên đi thẳng vào vấn đề.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết rơi vào tình huống khó xử. Nút thắt này chỉ có thể gỡ nếu bạn chủ động. Đừng nghĩ che giấu cảm xúc thật sẽ giúp mọi người cảm thấy thoải mái hơn. Nói thẳng là cách tốt nhất giúp tình huống bế tắc có thể đột phá.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình dễ dàng tác động vào tâm lý người khác. Đây là thế mạnh nhưng cũng có thể gây hại cho bạn. Đừng lợi dụng khả năng thuyết phục để kiểm soát họ, hoặc giành lấy quyền lực về tay.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hãy nói những gì mình nghĩ, dù bạn sợ phản ứng từ người khác. Bạn sẽ chinh phục họ bằng sự chân thành của mình. Song Ngư suy nghĩ nhiều về tương lai, và có cái nhìn rất lạc quan về con đường phía trước.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm