Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuần mới của bạn (27/1-2/2)

Tuần này, tình cảm của Xử Nữ được đáp lại. Bảo Bình gặp cám dỗ lớn.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu nên “án binh bất động” nếu bạn muốn được yên thân vào ngày đầu tuần. Thứ ba và thứ tư, bạn có thể thoải mái làm theo ý mình. Tuần này, bạn sẽ biết rõ mình muốn gì, và sẽ có kế hoạch và quyết tâm cụ thể để đạt được chúng. Hãy giữ vững tinh thần chiến đấu này nhé, đặc biệt khi có nhiều cám dỗ kéo bạn đi chệch hướng vào thứ năm và thứ sáu. Cuối tuần, bạn sẽ ngạc nhiên khi tổng kết những việc bạn đã hoàn thành.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu trải qua tuần này với những cảm xúc mạnh mẽ, dữ dội. Bạn sẽ phải phát huy hết khả năng kiềm chế để không tỏ ra quá ủy mị vào thứ hai. Trong ngày thứ ba, hãy biết tự bảo vệ bản thân trước những lời nhận xét vô tình khiến bạn tự ái. Thứ năm, bạn sẽ gặp một người có quan điểm hoàn toàn trái ngược. Bạn nên cởi mở lắng nghe đối phương, vì một vài ý kiến trong đó có thể rất hữu ích với bạn. Cuối tuần, nếu bạn không thích ai, điều đó có nghĩa là trực giác của bạn đang đúng.

Song Tử (21/5-21/6)

Tuần này Song Tử dành nhiều tình cảm và thời gian cho bạn bè. Ngay từ thứ hai, bạn có thể suy nghĩ mãi về một người bạn. Hãy chủ động liên lạc với người ấy để hỏi thăm sức khỏe. Thứ ba và thứ tư, tình bạn đóng vai trò rất quan trọng đối với thế giới của Song Tử. Từ thứ năm, bạn sẽ tập trung vào công việc. Cuối tuần, bạn nên tìm đến không gian yên tĩnh để thả lỏng bản thân và suy ngẫm về những gì bạn còn thiếu nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Một lời đề nghị hợp tác được đưa ra vào thứ hai, nhưng bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi bắt tay đối phương. Đừng quyết định cho đến khi bạn chắc chắn đó là điều bạn muốn làm. Thứ ba và thứ tư, bạn nên chăm lo cho bản thân mình, như ăn những món ngon, nghe nhạc, đọc sách, đi bộ. Trong khoảng thời gian thư giãn đó, bạn hoàn toàn có thể suy ngẫm về công việc. Nửa cuối tuần, tâm trạng bạn khép kín và không thích tụ tập nơi đông người. Hãy cố gắng thay đổi không khí mà không phá vỡ thế giới riêng tư mà bạn đang cần, như xem một bộ phim hành động hấp dẫn ở nhà.

Cự Giải tận hưởng khoảng thời gian dành cho mình.

Sư Tử (23/7-23/8)

Đầu tuần này, Sư Tử nên “nói ít làm nhiều” và quan sát người khác là chủ yếu. Ai cũng đang có mục đích, động cơ riêng, và bạn đủ thông minh để không phản ứng gì cho đến khi bạn nắm rõ tình hình. Thứ tư, mọi suy nghĩ tính toán sẽ biến mất khỏi tâm trí bạn, khi bạn chìm đắm trong cảm xúc yêu đương lãng mạn. Thứ sáu, nếu bạn đã muốn gì, bạn sẽ quyết tâm đạt được. Cuối tuần ủng hộ sự tự do, nên Sư Tử không nên quá cố chấp đối với việc lập ra kế hoạch trước đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Bạn khó tìm được tiếng nói chung với người khác vào đầu tuần. Hãy sớm xác định tư tưởng và bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn. Đây là khoảng thời gian để bạn luyện tập sự kiên nhẫn và chấp nhận thỏa hiệp với tình huống, đặc biệt trong thứ tư. Thứ năm, quanh bạn là những người có cá tính mạnh, giàu sáng tạo và hơi nghệ sĩ. Xử Nữ sẽ dần thích ứng rất tốt. Thứ sáu, bạn nhận được phần thưởng lớn về mặt tình cảm, đáp lại những yêu thương, nỗ lực mà bạn đã bỏ ra. Cuối tuần, bạn sẽ khám phá ra một nét tính cách mới trong con người mình, hoặc chính bản thân bạn đang thay đổi.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Đầu tuần, cuộc sống đang ẩn giấu nhiều thay đổi, và Thiên Bình không ngừng suy nghĩ về nó. Thứ ba và thứ tư, bạn nên tìm người để bộc lộ hết những tâm tình, lo lắng mà bạn vẫn giữ kín trong lòng. Thứ năm, bạn có phần lạnh lùng và giữ im lặng thay vì nói về mình. Nhìn chung tâm trạng bạn lên xuống khá thất thường trong tuần. Hãy coi đây là một điều tự nhiên. Đến cuối tuần, bạn sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời, tràn đầy tiếng cười và lãng mạn nữa.

Thiên Bình vui vẻ cuối tuần.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tất cả những gì bạn cần làm là cất tiếng và tất cả mọi người đều sẵn sàng giúp đỡ bạn trong hai ngày đầu tuần. Đây là một năng lực tuyệt diệu nhờ vào mối quan hệ xã hội tốt đẹp của bạn, nên hãy sử dụng nó tùy nơi tùy lúc nhé. Thứ tư, bạn nên đề phòng kẻo làm hỏng một tình bạn lâu năm. Nếu giữa bạn và ai đó nảy sinh tranh chấp, hãy nhanh chóng tìm cách làm giảm không khí căng thẳng xuống, dù điều đó có nghĩa là bạn phải nhường nhịn. Thứ sáu là thời điểm tốt để bạn phát biểu ý kiến, hoặc tổ chức hoạt động tập thể. Đến cuối tuần, bạn nên quên đi các cuộc vui bên ngoài xã hội, để chỉ tập trung chăm sóc cho gia đình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đầu tuần, Nhân Mã cảm thấy hơi chậm chạp và uể oải. Đó là vì bạn đã quá kiệt sức từ tuần trước, hoặc bạn vẫn đang mắc kẹt ở thế giới mộng mơ. Nhưng bắt đầu từ thứ ba, bạn sẽ trở lại là một con người đầy sinh lực mỗi sáng thức giấc. Nhân Mã luôn giàu tính sáng tạo, và khi ai hỏi ý kiến bạn vào thứ năm, bạn sẽ thoải mái trao cho họ nhiều ý tưởng thú vị. Mọi người sẽ yêu mến sự thẳng thắn, bộc trực và hào phóng của bạn. Hãy tiếp tục phong cách giao tiếp này cho đến hết tuần, ngay cả đối với những người bạn không thân thiết lắm. Bạn sẽ dễ dàng kết được thêm bạn mới.

Ma Kết (22/12-19/1)

Bạn đã hoãn lại một quyết định lớn, nhưng đầu tuần này, bạn có thể sẽ quyết tâm thực hiện. Ma Kết biết rõ rằng mình sẽ nhận được sự ủng hộ từ bạn bè. Đến thứ ba, bạn có thể thay đổi suy nghĩ. Nhưng tâm trạng của bạn sẽ ổn định hơn vào thứ năm. Thứ sáu, bạn sẽ nhận được một lời khen ngợi hoặc tỏ tình bất ngờ. Cuối tuần, bạn sẽ hoàn thành được tất cả những mục tiêu đã đề ra từ đầu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ hai, bạn sẽ có dịp để rèn luyện tính nhẫn nại. Bạn bè là nguồn động viên lớn nhất mà bạn có trong tuần này, đặc biệt vào thứ ba và thứ tư. Thứ năm hoặc thứ sáu, Bảo Bình đứng trước một cám dỗ lớn. Cuối tuần, tinh thần của bạn cực kỳ vui vẻ. Bạn cũng sẽ nhận được nhiều tin mừng hoặc những tín hiệu vui từ người mà bạn đang theo đuổi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cần chốt kế hoạch vào thứ hai, nhưng đầu óc bạn vẫn tương đối mơ hồ, không nắm chắc một số chi tiết. Thứ ba và thứ tư, chỉ cần bạn tập trung vào việc cần làm, vận may sẽ mỉm cười với bạn. Thứ năm, bạn sẽ cần đến sự giúp đỡ từ bạn bè. Cuối tuần, Song Ngư nên nghĩ nghiêm túc về những ước mơ lớn của mình. Bạn có khả năng biến một trong số chúng thành sự thật trong tương lai gần, miễn là bạn tìm đến đúng người.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm