Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ nhật của bạn (26/1)

Hôm nay, Dương Cưu làm mới tình yêu. Sư Tử hào phóng.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay Dương Cưu cần hoàn thành hết các dự án còn dang dở. Nhiều kế hoạch tuyệt vời đang chờ đợi bạn, nhưng điều quan trọng là bạn phải rảnh rỗi để đón nhận chúng.

Tình yêu: Nếu bạn cảm thấy đời sống tình cảm của mình quá yên bình, đó là dấu hiệu đầu tiên cho thấy bạn cần thay đổi. Hãy tìm cách khuấy động không khí nhé.

Sự nghiệp: Hôm nay là ngày khá kỳ lạ trong công việc của Dương Cưu. Bạn gần như lạc lõng khi đứng trước các dự án tập thể. Bạn nên chủ động tìm một nhiệm vụ độc lập để làm.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay đầu óc của Kim Ngưu đầy các ý nghĩ linh tinh. Bạn cần thư giãn, giảm bớt thời gian ngồi một mình nghĩ vẩn vơ nếu bạn không muốn rơi vào trạng thái stress.

Tình yêu: Bạn và người yêu đang rất hợp ý nhau. Hai bạn sẽ tìm ra tiếng nói chung trong bất cứ chủ đề bàn luận nào lúc này.

Sự nghiệp: Hãy ngồi yên và để người khác lo lắng cho công việc. Bạn sẽ thích cảm giác nhàn hạ và không phải chịu áp lực trách nhiệm đấy.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay Song Tử rất độc lập, quyết đoán và cứng rắn. Bạn có thể tự đưa ra các quyết định, và thích hoạt động một mình. Nhưng sẽ có trường hợp bạn cần sự trợ giúp hoặc ủng hộ từ người khác.

Tình yêu: Bạn rất dễ rơi vào trạng thái thuyết giáo, đặc biệt trước mặt người yêu. Nếu bạn nhận ra dấu hiệu này, hãy chặn mình lại ngay trước khi gây ra sự buồn chán ở đối phương.

Sự nghiệp: Hôm nay bạn nên kiệm lời nếu định khuyên nhủ người khác. Họ không có tâm trạng để đón nhận đúng thiện ý của bạn đâu.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay Cự Giải nên cố gắng làm vừa lòng mọi người. Bạn cần không khí yên bình, và làm phật ý họ lúc này không phải là một ý hay.

Tình yêu: Một người bạn hoặc chính người yêu có thể đánh giá rằng Cự Giải đang hành xử ích kỷ. Bạn nên kệ họ, vì bạn thực sự cần quan tâm tới bản thân mình.

Sự nghiệp: Bạn có thể mơ màng nhiều hơn là tập trung vào công việc. Đừng trách móc mình, vì bạn sẽ tìm ra nhiều lời giải đáp khi đang thả hồn vào cõi mộng đấy.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay Sư Tử thật sự hào phóng. Bạn có thể giúp đỡ người khác mà không hề suy nghĩ gì. Làm việc tốt mang lại vận may cho bạn, nhưng không nên chi cho đến đồng xu cuối cùng nhé.

Tình yêu: Bạn hoạt bát, giàu năng lượng nên kiểu hẹn hò ngồi yên một chỗ không phù hợp với bạn. Hãy rủ người yêu cùng tham gia các hoạt động giải trí ngoài trời.

Sự nghiệp: Hôm nay Sư Tử sẽ dành phần lớn thời gian cho các cuộc vui. Bạn chỉ nên nhận những phần việc đơn giản nhất thôi.

Sư Tử thích hoạt động ngoài trời.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Một cuộc mâu thuẫn gia đình sẽ nổ ra, và Xử Nữ khó có thể đứng ngoài cuộc. Hãy nói và làm những gì bạn cho là đúng. Đừng lo lắng đến hậu quả.

Tình yêu: Hãy xếp tất cả trách nhiệm ràng buộc bạn sang một bên. Hôm nay bạn khá xốc nổi, có thể cho phép bản thân tận hưởng cuộc sống, thậm chí làm những điều mà bạn thường coi là điên rồ.

Sự nghiệp: Nhiều việc gia đình lẫn cá nhân đang chờ bạn xử lý. Tốt nhất bạn không nên nhấc điện thoại lên khi đang trong giờ làm việc.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay Thiên Bình sẽ thích thú với các đề tài mang tính nhân văn, lý luận. Phần triết lý này sẽ tốt cho tâm hồn lẫn tinh thần của bạn.

Tình yêu: Hãy mạnh dạn mở rộng, khám phá thế giới quanh mình. Nếu bạn chưa từng hẹn hò trực tuyến, hãy thử một lần vào hôm nay.

Sự nghiệp: Công việc sẽ phải chờ bạn. Điều Thiên Bình cần bây giờ là một khoảng thời gian trống để bạn xả hơi, nạp lại năng lượng và thư giãn đầu óc.

Thiên Bình thử hẹn hò qua mạng.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đừng quá chắc chắn về những gì bạn biết, cũng đừng tự tin vào khả năng của bản thân. Nếu bạn quá kiêu hãnh, nỗi thất vọng bạn nhận vào cuối ngày sẽ càng lớn hơn.

Tình yêu: Bò Cạp không cần nghĩ nhiều về chuyện bạn làm thế này đúng hay sai. Nếu người hẹn hò không chấp nhận con người bạn, hãy mau chóng đi tìm người dành cho bạn.

Sự nghiệp: Hôm nay bạn chỉ nên ở nhà. Dù ai thuyết phục thế nào, bước chân ra ngoài sẽ làm hỏng mất một ngày yên bình của bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Khó ai có thể từ chối sự dịu dàng của Nhân Mã ngày hôm nay. Bạn có thể kết thêm được bạn mới đấy.

Tình yêu: Tâm trạng của bạn đang rất tốt. Đây là lúc hoàn hảo để hẹn hò. Bạn sẽ là một người đồng hành tuyệt vời.

Sự nghiệp: Hôm nay bạn nên chủ động gặp gỡ bạn bè, hàng xóm hoặc thậm chí đồng nghiệp. Những cuộc trò chuyện ngoài giờ bên tách café sẽ giúp bạn xây dựng được những mối quan hệ hữu hảo hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay Ma Kết khó gặp được chuyện như ý. Bạn đừng vội tuyệt vọng, vì thành công vẫn đang chờ bạn ở phía trước sau thử thách này.

Tình yêu: Bạn có xu hướng bảo vệ lập trường của mình rất mạnh mẽ, và gần như không chịu nhường nhịn ai. Nếu người yêu của bạn tỏ ra ôn hòa, cuộc hẹn hò của hai bạn sẽ vẫn diễn ra êm đẹp.

Sự nghiệp: Hôm nay Ma Kết rất cần đến tính kỷ luật. Nếu không, đến cuối ngày bạn sẽ chẳng hoàn thành được bất cứ việc gì.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay khả năng giao tiếp xã hội của bạn là số một. Bạn dễ dàng lôi kéo mọi người và mang lại sự dễ chịu cho họ. Bạn sẽ là người chủ trì hoàn hảo cho các bữa tiệc.

Tình yêu: Bảo Bình và người yêu vô cùng ăn ý với nhau. Đừng ngạc nhiên khi bạn có thể đoán trước được ý nghĩ của đối phương.

Sự nghiệp: Bạn sẽ phải lựa chọn giữa bạn bè và công việc. Hãy quyết định dựa trên niềm vui mà đối tượng mang lại cho bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Những người lớn tuổi hoặc nắm giữ quyền cao hơn bạn sẽ rất bảo thủ hôm nay. Song Ngư chớ nên mất công phát biểu quan điểm cá nhân của mình.

Tình yêu: Bạn rất dễ thả hồn lên chín tầng mây. Nhưng các rắc rối tình yêu sẽ đưa bạn trở lại mặt đất đấy.

Sự nghiệp: Hãy tránh tiếp xúc hoặc đối đầu với sếp nhé. Tranh luận sẽ chỉ khiến bạn thua thiệt mà thôi.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm