Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ bảy của bạn (25/1)

Hôm nay, Dương Cưu có mục tiêu lớn. Nhân Mã tìm lời giải cho giấc mơ.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Phần lớn thời gian trong ngày bạn sẽ chìm vào những suy nghĩ riêng tư. Đây là thời điểm để bạn đánh giá bản thân, đối diện với những cảm xúc thật và trở nên trưởng thành hơn.

Tình yêu: Dương Cưu chớ nên bày tỏ tình cảm quá lộ liễu. Những cử chỉ quan tâm nhẹ nhàng, bí mật sẽ tạo ra hiệu quả tốt hơn nhiều.

Sự nghiệp: Bạn đang nhắm vào một mục tiêu lớn trong sự nghiệp. Hãy kiểm soát tham vọng của bản thân, nếu bạn không muốn phải thất vọng.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay cảm xúc của Kim Ngưu sẽ mạnh và dữ dội gấp đôi bình thường. Điều đó có nghĩa là bạn chớ nên tới nha sĩ lúc này. Nhưng niềm vui của bạn cũng sẽ được nhân đôi.

Tình yêu: Các mối quan hệ chín chắn cần thời gian để nuôi dưỡng từ từ. Trong chuyện tình yêu của Kim Ngưu, bạn nên nhớ chất quan trọng hơn lượng.

Sự nghiệp: Bạn đang rất hứng thú với một dự án mới khởi động. Nhưng đừng quên rằng chuyện cá nhân cũng cần bạn quan tâm như công việc.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay Song Tử nên kiểm tra tổng quát sức khỏe của mình. Bạn có thể sớm phát hiện và ngăn chặn những triệu chứng bệnh ở giai đoạn đầu.

Tình yêu: Bạn đang có nhiều chuyện không vui, khiến tâm trạng bạn trở nên thất thường. Bạn không cần che giấu sự thật này trước mặt người yêu. Đối phương sẽ khích lệ bạn đấy.

Sự nghiệp: Mọi chuyện trôi qua chậm chạp, nhưng bạn nên tận hưởng khoảng thời gian này thay vì sốt ruột. Tình hình sẽ trở nên bận rộn sớm thôi.

Song Tử kiểm tra sức khỏe.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay Cự Giải thường xuyên rơi vào tâm trạng lưỡng lự. Hãy cho mình đủ thời gian để suy nghĩ và lựa chọn nếu bạn cảm thấy điều đó cần thiết.

Tình yêu: Tình yêu của bạn đang xuất hiện rạn nứt, nhưng không thực sự rõ ràng. Bạn nên bình tĩnh quan sát, và đừng đưa ra kết luận gì trước khi bạn nắm chắc.

Sự nghiệp: Đừng tham gia vào việc nào mà bạn không tin tưởng 100%. Bạn nên thẳng thắn nói ra suy nghĩ thật của mình.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay bạn rất giỏi nhìn thẳng vào trọng tâm của vấn đề. Nếu bạn tham gia đàm phán, chắc chắn bạn có lợi thế.

Tình yêu: Đừng đánh giá thái độ của người yêu qua vẻ ngoài. Bạn nên tìm hiểu sâu hơn, vì người ta đang che giấu tâm sự đấy.

Sự nghiệp: Đôi lúc người khác cho rằng bạn chỉ quan tâm với bản thân mình. Hôm nay, bạn nên chủ động hỏi han và đề nghị giúp đỡ để thay đổi ấn tượng đó.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Một số kế hoạch của bạn có thể bị hủy bỏ hoặc cản trở bởi người khác có thế lực hơn. Trước khi phản ứng lại, bạn nên bình tĩnh và suy nghĩ thấu đáo.

Tình yêu: Hôm nay Xử Nữ rất cởi mở và sẵn sàng bộc bạch hết lòng mình. Người yêu của bạn sẽ hoan nghênh thái độ này của bạn nhất đấy.

Sự nghiệp: Đừng đề ra mục tiêu quá xa vời thực tế. Khuyến khích bản thân cố gắng là tốt, nhưng bạn nên có giới hạn nhất định.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay Thiên Bình cực kỳ nhiệt tình trong mọi việc. Bạn cũng nên quan sát để nắm bắt được cơ hội mà số phận mang đến cho bạn.

Tình yêu: Bạn và người yêu nên trò chuyện với nhau. Màn đối thoại hôm nay sẽ giúp mối quan hệ của bạn trở nên sâu sắc hơn đấy.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có một ngày bận rộn. Hãy khéo léo phân chia đồng đều thời gian để xử lý công việc, lo chuyện gia đình mà vẫn không quên mất bạn bè.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Thái độ nghiêm túc khi làm việc của Bò Cạp đặc biệt rõ ràng hôm nay. Đây là lợi thế nếu bạn biết phát huy nó một cách tích cực. Đôi lúc bạn cũng cần mềm mỏng để mọi chuyện diễn ra thuận lợi.

Tình yêu: Người yêu sẽ khó chống lại tình cảm mãnh liệt mà ngọt ngào của bạn. Hôm nay là ngày tuyệt vời để hàn gắn những rạn nứt trong tình yêu nếu có.

Sự nghiệp: Bò Cạp nên bắt đầu một chương trình rèn luyện sức khỏe. Công việc sẽ đòi hỏi thể lực ở bạn nhiều hơn trong thời gian tới.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Một giấc mơ đang lặp đi lặp lại. Nó nhắn gửi tới bạn một thông điệp quan trọng, nên hãy thử suy ngẫm kỹ nhé Nhân Mã.

Tình yêu: Nếu một người tuyệt vời tiến tới làm quen, Nhân Mã sẽ đột ngột trở nên lúng túng. Sự bối rối của bạn khá đáng yêu trong mắt người ấy đấy.

Sự nghiệp: Công việc của bạn đang ẩn chứa nhiều nhân tố khó lường. Tốt nhất bạn nên án binh bất động và chờ đợi tình hình trở nên sáng sủa hơn.

Nhân Mã đoán mộng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Bạn không thực sự thích tỏ ra cứng rắn. Nhưng hôm nay, có nhiều tình huống đòi hỏi ở bạn tố chất này. Hãy mạnh mẽ hơn.

Tình yêu: Bạn và người yêu đột nhiên trở nên xa cách, hoặc khó tìm tiếng nói chung. Đây không phải dấu hiệu của ngày tận thế. Có lẽ hai bạn chỉ cần có thêm thời gian để điều chỉnh tâm trạng.

Sự nghiệp: Hôm nay Ma Kết không nên trao quyền quyết định cho người khác. Nếu bạn không làm chủ tình hình, bạn sẽ là người thu dọn hậu quả đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn đang bất mãn với hiện tại, và khát khao thay đổi. Đây là thời điểm khá tốt cho một hướng đi mới, nên hãy mạnh dạn lên.

Tình yêu: Tâm trạng của Bảo Bình chỉ phù hợp với khoảnh khắc cô đơn. Bạn hoàn toàn không có hứng hẹn hò hay chia sẻ cảm xúc.

Sự nghiệp: Bảo Bình đừng tiếc thời gian để giúp đỡ người khác. Chia sẻ sẽ mang lại cho bạn nhiều điều đáng quý gấp đôi cái bạn đã bỏ ra.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư không nên can thiệp quá sâu vào chuyện của người khác. Bạn sẽ chỉ mua bực mình vào thân thôi.

Tình yêu: Hôm nay là ngày để bạn tiến tới một mối quan hệ mới. Nhưng câu chuyện chỉ thành công nếu bạn nắm chắc về cảm xúc của mình.

Sự nghiệp: Song Ngư cần đề phòng động cơ của người khác. Ít nhất một người mà bạn gặp hôm nay sẽ có những suy nghĩ không có lợi cho bạn.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm