Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ năm của bạn (23/1)

Hôm nay, Dương Cưu được ủng hộ. Nhân Mã hoạt bát cả ngày.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Bạn đang rất bận rộn, và tình trạng này sẽ chỉ tăng lên. Khi bạn chăm chỉ gặp gỡ, kết nối mọi người, nhiều cơ hội tốt sẽ tới với bạn.

Tình yêu: Bạn sẽ càng tỏa sáng khi bạn thoải mái và là chính mình. Vì vậy, đừng cố gắng tỏ vẻ khi ở trước mặt người bạn thích.

Sự nghiệp: Những ai từng bất đồng ý kiến với bạn sẽ ủng hộ bạn hôm nay. Đây chính là lúc tuyệt nhất để bạn đàm phán.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu chớ nên mất công đi tìm nguyên nhân cho những cản trở bạn gặp phải. Hôm nay không phải ngày may mắn của bạn.

Tình yêu: Bạn đang nghiêng về đời sống nội tâm hơn. Đừng cảm thấy tội lỗi nếu bạn thích nằm nhà ngủ nướng hay lang thang một mình thay vì tụ tập cùng bạn bè.

Sự nghiệp: Hãy tự hỏi mình về mức độ hài lòng với công việc hiện tại. Nếu chỉ số quá thấp, có lẽ bạn nên cân nhắc một bước thay đổi trong sự nghiệp.

Kim Ngưu thích lang thang một mình.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay Song Tử có nhiều khoảnh khắc vui vẻ. Bạn cũng sẽ là người khởi xướng cho các trò chơi. Hãy chia sẻ năng lượng tích cực mà bạn đang sở hữu.

Tình yêu: Nếu bạn không rõ vấn đề gì đang tồn tại giữa bạn và người yêu, hôm nay là lúc để bạn tìm câu trả lời. Bạn bè thân thiết sẽ là nhà tư vấn miễn phí cho bạn.

Sự nghiệp: Công việc của bạn sẽ liên tục bị gián đoạn vì các cuộc gọi riêng tư. Hãy cố gắng hạn chế điều này. Nó không tốt cho hình ảnh của bạn trong mắt sếp đâu.

Cự Giải (22/6-22/7)

Một rắc rối nhỏ mang lại phiền muộn lớn cho bạn. Hãy tìm kiếm thời gian ở một mình, hoặc ở bên người thân để có được sự an ủi vỗ về.

Tình yêu: Hôm nay Cự Giải nên tạm gác lại việc nhà. Bạn cần được đi chơi, thư giãn và tận hưởng cuộc sống vui vẻ.

Sự nghiệp: Hãy chấm dứt công việc ngay khi bạn rời cơ quan. Nếu bạn không tắt điện thoại, bạn sẽ phải làm việc tới tận tối khuya đấy.

Sư Tử (23/7-23/8)

Quan hệ giữa Sư Tử và một người bạn tâm đầu ý hợp nhất sẽ gặp trục trặc. Hôm nay rất phù hợp để nói chuyện tâm tình và giải hòa.

Tình yêu: Sư Tử nên xuất hiện ở những cuộc vui đông người. Bạn sẽ thu hút người khác một cách rất tự nhiên.

Sự nghiệp: Hãy cắt bớt công việc và vui chơi nhiều hơn. Dù bạn có một sự nghiệp thành công, nhưng nó không bù đắp được cho toàn bộ cuộc sống.

Sư Tử điều chỉnh lại thời gian sống.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay người Xử Nữ nên dựa vào là chính bạn. Dù gặp khó khăn, bạn cũng không nên tìm lời khuyên từ bạn bè. Do ảnh hưởng bởi cảm xúc, như ghen tị hay cạnh tranh lẫn nhau, họ có thể không đưa ra được lời tư vấn khách quan đâu.

Tình yêu: Đừng vì chút cản trở trên đường tình duyên mà đánh mất hy vọng. Còn nhiều điều tốt đẹp vẫn đang chờ đợi bạn ở phía trước đấy.

Sự nghiệp: Ngày làm việc của bạn khởi đầu không thực sự suôn sẻ. Tình hình sẽ dần trở nên khá hơn từ buổi trưa. Hãy luôn giữ vững tinh thần lạc quan.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hãy đắm mình trong nghệ thuật hoặc vẻ đẹp của tự nhiên. Hôm nay, tinh thần của Thiên Bình rất cần bổ sung cảm hứng sáng tạo, mà điều này sẽ không dễ dàng đến nếu bạn chỉ ngồi yên trong nhà.

Tình yêu: Thiên Bình có nhu cầu tâm sự. Thật may là người yêu cũng đồng cảm với bạn. Hãy chọn một nơi riêng tư, yên tĩnh để hai bạn có thể mở lòng với nhau.

Sự nghiệp: Không khí ở văn phòng không thuận lợi đối với bạn. Hãy tạm hoãn lại các cuộc họp hay bàn luận ý kiến quan trọng.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Mọi việc trở nên thuận lợi tới mức Bò Cạp không thể tin nổi. Đừng mất công hoài nghi vì vận may đang đến với bạn đấy.

Tình yêu: Hôm nay thiện ý quan trọng hơn hành động. Bạn không cần làm những việc to tát, mà chỉ cần chân thành quan tâm, săn sóc người yêu là đủ.

Sự nghiệp: Hãy nhượng bộ nếu điều đó giúp công việc suôn sẻ hơn. Tuy nhiên, bạn không nên nhường nhịn hết, mà cần tìm ra giải pháp đôi bên cùng hài lòng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay Nhân Mã gần như không thể ngồi yên trong một phút. Bạn năng nổ, hăng hái và rất ham vui. Bạn sẽ thể hiện rất tốt trong các hoạt động tập thể.

Tình yêu: Bạn đã bỏ ngỏ lời hứa với người yêu lâu rồi đấy. Hãy bắt đầu thực hiện một hứa hẹn đơn giản nhất.

Sự nghiệp: Bạn cần từ chối nếu được đề nghị làm thêm sau giờ làm. Tối nay là thời gian dành cho những hoạt động vui vẻ, thư giãn bên bạn bè và gia đình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hãy xem xét lại tỷ lệ thời gian lẫn tâm trí mà bạn phân chia cho các vấn đề trong cuộc sống. Có lẽ bạn đang quá chú tâm cho việc nay mà lơ đễnh việc kia đấy.

Tình yêu: Trong tình yêu, bạn đang rất quyết tâm đạt được mục tiêu đã nhắm tới. Nhưng bạn đang căng thẳng và kiểm soát quá nhiều. Hãy để câu chuyện diễn ra một cách tự nhiên.

Sự nghiệp: Bạn có những ý tưởng xuất sắc. Nhưng rất tiếc bạn sẽ không thu được sự ủng hộ của mọi người. Hãy chờ đợi một dịp thích hợp hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay Bảo Bình đặc biệt thông minh, nhanh trí. Bạn có thể nghĩ ra giải pháp cho tình huống khó khăn trong giây lát. Bạn cũng rất hứng thú với các vấn đề trí tuệ, bí ẩn.

Tình yêu: Người yêu có tâm sự, và tính tình trở nên khó chiều. Đối phương chưa sẵn sàng để kể với bạn, nên hãy nhìn nét mặt đoán ý để xử sự cho đúng.

Sự nghiệp: Hãy nhớ xem xét kỹ các lựa chọn mà bạn có. Hôm nay, bạn có xu hướng quyết nhanh và dễ mắc sai lầm.

Song Ngư (19/2-20/3)

Một sự kiện xảy ra và làm ảnh hưởng tới mối quan hệ của bạn với một người đặc biệt. Đột nhiên bạn mất lòng tin vào đối phương. Hãy để thời gian trả lời cho hoài nghi của bạn.

Tình yêu: Tình và tiền luôn là đề tài nhạy cảm nếu đi liền với nhau. Song Ngư nên chú ý tới những rắc rối có thể nảy sinh liên quan tới chuyện tiền bạc với gia đình hay người yêu đấy.

Sự nghiệp: Bạn sắp bước chân vào một lĩnh vực có nhiều đối thủ đáng gờm. Điều duy nhất bạn có thể làm là chuẩn bị tâm lý thật tốt và nâng cao độ tự tin của mình.

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm