Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ ba của bạn (21/1)

Hôm nay, Ma Kết hài hước. Song Ngư hành động dựa trên lý trí.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay Dương Cưu sẽ gặp một rắc rối nhỏ. Bạn bận tâm khá nhiều tới nó, và có thể mất thời gian dành cho chuyện quan trọng hơn nhiều đấy.

Tình yêu: Trong tình yêu, ấn tượng ban đầu sẽ rất quan trọng. Khi gặp một đối tượng mới, bạn nên cởi mở và sẵn sàng cho người ta cơ hội thể hiện.

Sự nghiệp: Dương Cưu nên thận trọng khi làm việc. Nhiều chi tiết có thể khiến bạn vội vàng và bỏ qua những vấn đề quan trọng.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu là người rất hòa đồng, nhưng không có nghĩa là bạn phải thân thiện với tất cả. Hôm nay, bạn chớ nên mất thời gian lấy lòng một người không thực sự hiểu bạn.

Tình yêu: Nếu bạn đang kiếm tìm tình yêu, hôm nay chính là thời điểm thích hợp. Bạn sẽ nhìn thấu được tâm hồn người đối diện, thay vì chỉ ấn tượng bởi vẻ ngoài.

Sự nghiệp: Bạn không tìm thấy hứng thú để làm việc. Hãy nghĩ tới những động lực và nguyên nhân khiến bạn có mặt ở cơ quan.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay không phải thời điểm tốt về mặt giao tiếp của Song Tử. Bạn sẽ cảm thấy như mình đang đối thoại với một bức tường, đặc biệt khi nói chuyện với người thân.

Tình yêu: Nếu có người can thiệp vào chuyện tình của bạn, Song Tử cần tỏ ra kiên nhẫn và lịch sự. Bạn nên cố gắng lắng nghe vì bạn có thể gạn lọc được được vài lời khuyên hữu ích.

Sự nghiệp: Công việc rất nhiều nên bạn nên theo dõi cẩn thận. Bạn có thể quên một vấn đề rất quan trọng đấy.

Cự Giải (22/6-22/7)

Bán cầu não trái của bạn đặc biệt hoạt động mạnh hôm nay. Hãy tận dụng cơ hội này thật tốt. Bạn sẽ tìm ra đáp án cho những vấn đề hóc búa nhất.

Tình yêu: Cự Giải nên có một buổi trò chuyện tâm tình với người yêu. Bạn đang rất cởi mở, chân thành và có nhu cầu chia sẻ.

Sự nghiệp: Đừng trông ngóng dự án mới nếu chưa hoàn thành nhiệm vụ trước mắt. Hôm nay, bạn cần đẩy nhanh tiến độ vì hạn cuối đang ở rất gần đấy.

Sư Tử (23/7-23/8)

Trực giác trong kinh doanh của bạn đang rất sắc bén. Hãy tận dụng tốt khả năng này. Bạn sẽ có những quyết định đầu tư và tiêu tiền cực kỳ thông minh.

Tình yêu: Hãy thể hiện tình cảm của bạn một cách kín đáo hơn. Cách này sẽ hữu dụng so với phương pháp bộc lộ trực tiếp đấy.

Sự nghiệp: Hôm nay Sư Tử sẽ hành xử xốc nổi và vội vã hơn bản tính của bạn. Nếu bạn không thể thay đổi điều đó, bạn nên cố gắng biến nó thành thế mạnh.

Sư Tử giỏi đầu tư kinh doanh.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Bạn rất chăm chút cho những vấn đề nhỏ xung quanh mình. Bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc dù cho bạn chỉ sắp xếp lại kệ sách hay dọn dẹp phòng ngủ.

Tình yêu: Hôm nay là một trong những ngày tuyệt nhất trong tháng của bạn. Hãy tận dụng nó thật tốt. Dù làm gì bạn cũng sẽ gặp suôn sẻ, đặc biệt trong chuyện tình cảm.

Sự nghiệp: Xử Nữ nên tận tình giúp đỡ đồng nghiệp, bạn bè. Bạn có thể phải hoãn một phần việc của mình, nhưng những gì bạn nhận lại được đáng giá với sự hy sinh đó.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay Thiên Bình nên trốn đến một nơi chỉ có mình bạn, gạt bỏ mọi vấn đề khác. Tính tình của bạn có phần trái ngược với mọi người xung quanh.

Tình yêu: Hãy dọn dẹp ngăn tủ ký ức. Bạn cần bỏ đi những điều đã cũ để sẵn sàng đón nhận cái mới.

Sự nghiệp: Trong công việc của bạn sẽ xảy ra mâu thuẫn. Phương pháp của bạn khác với một người. Hãy chủ động thay đổi về phía mình nếu bạn không muốn làm chậm tiến độ.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một vài tin tức tốt lành sẽ tới với bạn vào sáng nay. Chúng sẽ ảnh hưởng tích cực tới tâm trạng của bạn đến hết tháng đấy.

Tình yêu: Hãy thử nghĩ về những điểm ở bản thân mà bạn thường giới thiệu khi đi hẹn hò. Bạn đang rất hài lòng về bản thân, nên sẽ bổ sung được thêm nhiều ý kiến đáng giá.

Sự nghiệp: Có mục tiêu để phấn đấu là phương thức hiệu quả trong công việc. Hôm nay Bò Cạp nên vạch ra chiến lược ngắn hạn và dài hạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay Nhân Mã sẽ phải xử lý phần lớn sự việc xảy ra quanh bạn. Chẳng ai có đủ năng lực để làm ngoài bạn, nên hãy cố gắng nhé.

Tình yêu: Cuộc sống độc thân đang rất phù hợp với bạn. Sống tự do, tự quyết định theo ý mình sẽ khiến bạn hạnh phúc hơn.

Sự nghiệp: Tất nhiên bạn không nên đòi hỏi cho quyền lợi cá nhân khi mối quan hệ giữa bạn và sếp đang “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”. Nhưng bạn cũng không cần phải quá nhún mình và chịu thiệt.

Nhân Mã thích hợp với tình trạng độc thân.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hãy tin tưởng vào trực giác mách bảo. Nếu bạn cảm thấy hoài nghi ai hay việc gì, bạn nên chịu khó tìm hiểu. Sự thật tìm thấy sẽ nghiêm trọng hơn những gì bạn được biết.

Tình yêu: Hôm nay bạn có thể gặp lại tình cũ. Nếu bạn muốn tìm một người bạn đã mất liên lạc, chắc chắn bạn sẽ dễ dàng tìm được.

Sự nghiệp: Sự hài hước của bạn sẽ giúp xoa dịu bầu không khí căng thẳng ở cơ quan. Đừng ngại đưa ra những lời nhận xét hóm hỉnh.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay Bảo Bình sẽ là người lạc quan nhất thế giới. Bạn hoàn toàn thoải mái ngay cả khi rơi vào tình huống khó xử.

Tình yêu: Hãy đảm bảo rằng bạn và người yêu hiểu rõ ý nhau. Nếu không, sẽ có lúc hai bạn xảy ra khẩu chiến đấy.

Sự nghiệp: Bảo Bình nên chịu khó trò chuyện cùng đồng nghiệp. Bạn sẽ khai thác được nhiều thông tin hữu ích từ họ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư sử dụng lý trí nhiều hơn là tình cảm. Bạn bè có thể trách bạn quá mức lạnh lùng, nhưng họ sẽ hiểu nếu bạn giải thích rõ.

Tình yêu: Hôm nay rất thích hợp để tâm tình cùng người yêu và xóa bỏ hết mâu thuẫn nếu có. Bạn nên lắng nghe lời khuyên của một người thứ ba khách quan.

Sự nghiệp: Một giai đoạn phát triển mới đối với sự nghiệp của bạn sẽ bắt đầu. Bạn nên chủ động từ bỏ những thói quen, phương thức làm việc cũ không còn hiệu quả.

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm