Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuần mới của bạn (25/11-1/12)

Tuần này, Song Tử hoạt động tình nguyện. Thiên Bình hòa hợp với bạn bè.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Nguồn năng lượng mạnh mẽ mà bạn sở hữu vào thứ hai nên được tiêu tốn bớt vào các hoạt động thể chất. Đừng ngạc nhiên nếu bạn thấy mình bồn chồn nếu phải ngồi yên hoặc rất thích tập thể dục. Tuần này, Dương Cưu cần kiên nhẫn lắng nghe người khác, mặc dù bạn rất muốn phê bình ngay khi phát hiện ra lỗi sai. Hãy cho họ cơ hội để trình bày, giải thích và tự đánh giá vấn đề của họ. Cuối tuần, bạn sẽ có những khoảnh khắc suy tư đầy tâm trạng. Cảm xúc nội tâm này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chính mình.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Bạn bắt đầu tuần mới một cách đầy hăng hái và lạc quan. Đó có thể là tác dụng còn lại của một chuyện vui mới xảy ra thời gian gần đây. Hãy tận dụng cho tốt nguồn năng lượng tinh thần này nhé. Giữa tuần, bạn cần phát huy khả năng ngoại giao khéo léo của mình. Các mối quan hệ trong xã hội sẽ giúp bạn rất nhiều. Bạn có thể kết thêm bạn mới hoặc thậm chí tìm thấy một nửa của trái tim mình. Thứ năm và thứ sáu, bạn khá bận tâm tới vấn đề sức khỏe. Nếu cần, bạn có thể tâm sự với bạn thân hoặc gia đình để tránh trường hợp lo lắng thái quá. Cuối tuần, Kim Ngưu đặc biệt nhạy cảm, dễ tủi thân. Bạn nên tránh gặp những ai thường khiến bạn khó chịu nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ hai, Song Tử là người dũng cảm và cương quyết nhất. Bạn sẽ bảo vệ ý kiến của mình cho tới cùng. Giữa tuần này, bạn sẽ có một khám phá thú vị, hoặc nhận được một thông tin giúp bạn hiểu ra nhiều điều. Hãy thoải mái vui chơi, giải trí vào thứ năm và thứ sáu nhé, vì bạn xứng đáng được nghỉ ngơi. Cuối tuần, tâm trạng bạn phù hợp nhất với hoạt động tình nguyện.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ hai và thứ ba là hai ngày tuyệt vời để đi mua sắm, tất nhiên là trong phạm vi chi trả của Cự Giải. Bạn có những đánh giá và lựa chọn rất chính xác, và có khả năng tìm được những vụ mua bán rất hời. Giữa tuần, bạn sẽ cần chủ động mở lời với vài người mà bạn từng cắt đứt liên lạc đấy. Mọi chuyện dễ hơn bạn nghĩ nên hãy mạnh dạn lên. Thứ năm và thứ sáu, bạn nên tự khiến mình bận rộn với đủ việc cần làm. Bạn cần tránh để bản thân rơi vào vòng xoáy của suy nghĩ. Trạng thái tư duy sẽ hoàn hảo hơn cho dịp cuối tuần.

Cự Giải giỏi mua sắm.

Sư Tử (23/7-23/8)

Trong tuần này, Sư Tử càng ngày càng trở nên hăng hái, giàu sức sống. Nếu bạn muốn thoát khỏi các trách nhiệm ràng buộc và làm điều bạn thích, hãy làm theo ý bạn. Vấn đề tài chính có thể mang bạn trở lại với hiện thực vào thứ ba hoặc thứ tư, nhưng bạn sẽ xử lý chúng một cách dễ dàng. Hãy tìm kiếm sự giúp đỡ nếu bạn cần. Thứ năm hoặc thứ sáu, bạn nên xây dựng một kế hoạch hẹn hò tỉ mỉ, công phu dù bạn đã yêu đương hàng năm hay mới ở giai đoạn đầu. Chỉ số lãng mạn của bạn đang tăng cao nên hãy tận dụng nó nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ hai và thứ ba, trái tim của Xử Nữ sẽ điều khiển mọi hành động của bạn. Thật khó khăn để bạn ngó lơ bất cứ cảnh ngộ cần sự giúp đỡ nào. Hãy làm theo điều mà trái tim nhân ái của bạn mách bảo. Giữa tuần là thời điểm bạn sung sức nhất. Bạn sẽ hoàn thành hết những dự án còn dang dở, hoặc đạt được thành tích lớn trong công việc hoặc đời sống. Nhưng bạn đừng kỳ vọng rằng nguồn năng lượng này sẽ kéo dài mãi mãi. Thứ năm hoặc thứ sáu, bạn có thể gặp phải cản trở, hoặc sự thất vọng nho nhỏ. Hãy tiếp tục cố gắng hết sức mình. Mọi bí ẩn sẽ được giải đáp, tháo gỡ vào cuối tuần.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Trong đầu tuần, Thiên Bình và những bạn bè thân thiết sẽ cực kỳ “tâm đầu ý hợp”. Các bạn nên tâm sự với nhau hoặc cùng tháo gỡ, xí xóa những khúc mắc cũ. Thứ ba và thứ tư đặc biệt trôi qua chậm rãi. Bạn đừng lo lắng nếu bạn không hề đạt được tiến triển trong công việc hay các vấn đề cá nhân. Nửa sau của tuần, tâm trạng Thiên Bình hướng về sự lãng mạn. Đây là thời điểm để bạn hẹn hò cùng người yêu, hoặc tìm kiếm đối tượng nếu bạn còn độc thân. Cuối tuần, bạn có phần bồn chồn và không thích ngồi yên một chỗ. Thay đổi không gian sẽ dễ dàng xoa dịu bạn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đầu tuần, Bò Cạp nên áp dụng phương pháp thân tình, hòa bình để giải quyết bất cứ mâu thuẫn nào xảy đến với bạn. Khi bạn đã để cái tôi của mình bùng nổ, bạn sẽ rất khó để kiểm soát tâm tình đấy. Giữa tuần mang tới những tin tức mới. Chúng đóng vai trò khá quan trọng đối với đường hướng tương lai. Thứ năm hoặc thứ sáu, bạn đối diện với một thách thức. Nhưng bạn sẽ dễ dàng vượt qua nó. Cuối tuần, bạn mạnh mẽ và có thể tham gia nhiều hoạt động khác nhau.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đầu tuần, Nhân Mã rất mạnh mẽ và bạn dám nói ra ý kiến cá nhân. Hãy tiếp tục nói cho tới khi bạn thuyết phục được mọi người xung quanh. Đến thứ ba và thứ tư, bạn nên chậm lại và thận trọng hơn, bởi lẽ vội vàng chỉ khiến bạn mắc lỗi và càng tốn thời gian sửa chữa. Thứ năm và thứ sáu, bạn quan tâm tới vấn đề pháp luật. Bạn sẽ không gặp rắc rối nên đừng lo lắng. Cuối tuần, bạn đừng bỏ qua những giấc mộng kỳ lạ nhé. Thông điệp từ chúng sẽ mách bảo bạn nhiều điều.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết khởi đầu tuần mới khá chậm rãi. Bạn cần nhiều thời gian để “nóng máy” sau ngày nghỉ cuối tuần trước. Dần dần, năng lượng mạnh mẽ sẽ trở lại với bạn. Bạn dễ dàng thích ứng với nhiều hoạt động bận rộn, phong phú khác nhau. Thời gian này bạn cũng nên tranh thủ gặp gỡ, hẹn hò với bạn bè và các mối quan hệ xã hội. Thứ năm hoặc thứ sáu, bạn đạt được bước tiến trong sự nghiệp dù không thực sự đáng kể. Cuối tuần, bạn nên nhân đà này suy ngẫm kĩ hơn về tham vọng tương lai nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Trí tưởng tượng phong phú là vũ khí mạnh nhất của Bảo Bình trong hai ngày đầu tuần. Giữa tuần, bạn bận rộn với việc mua sắm và vài vấn đề tài chính liên quan tới công việc. Bạn nên làm việc thận trọng và chăm chỉ, nhưng đừng quên sắp xếp thời gian giải trí nếu bạn không muốn bị stress. Sự thông minh tuyệt đỉnh của Bảo Bình sẽ phát huy hết tác dụng trong thứ năm và thứ sáu. Bạn sẽ để lại ấn tượng mạnh mẽ đối với bạn bè, đồng nghiệp. Cuối tuần, bạn nghĩ nhiều về công việc và sự nghiệp. Bạn có thể sẽ muốn thay đổi.

Bảo Bình chăm làm không quên vui chơi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tuần này có nhiều việc sẽ diễn ra. Vậy nên Song Ngư cần tăng cường khả năng tập trung ngay từ đầu tuần. Giữa tuần, bạn sẽ nhận một nhiệm vụ quan trọng hơn vẻ ngoài của nó. Hãy cố gắng hết sức mình nhé. Thứ năm hoặc thứ sáu, bạn có thể buồn bực vì nghĩ quá nhiều tới một món nợ mà bạn bè hoặc người thân nợ bạn. Hãy nhìn rộng hơn, xa hơn câu chuyện này. Cuối tuần, bạn dễ dàng phân biệt được người tốt và người xấu, nên sẽ thật khó để dụ dỗ được Song Ngư.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm