Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ hai của bạn (25/11)

Hôm nay, Xử Nữ tùy cơ ứng biến. Bảo Bình có được cơ hội lớn.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Một cuộc trò chuyện với bạn bè sẽ dẫn tới bước ngoặt mới cho Dương Cưu. Đó có thể là một cơ hội làm ăn, hoặc bạn sẽ quyết định gia nhập một hội nhóm mới.

Tình yêu: Bạn sẽ mang lại bất ngờ lớn cho người yêu, và đối phương hoàn toàn bị bạn đánh gục. Hôm nay là ngày dành cho những cử chỉ lãng mạn.

Sự nghiệp: Hãy chuẩn bị tinh thần cho đủ cảm xúc, sắc thái của ngày hôm nay. Bạn có thể đi từ sự thận trọng cho đến bốc đồng, từ ngăn nắp chỉn chu cho đến rối loạn, lúng túng. Nhìn chung, bạn sẽ có ngày làm việc khá phong phú.

Dương Cưu lãng mạn trong tình yêu.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Một người sẽ cực kỳ muốn được ở bên Kim Ngưu hôm nay. Bạn đang rất giàu lòng thông cảm, nên bạn sẽ đóng tốt vai trò an ủi đối phương.

Tình yêu: Bạn có một thói quen xấu cần loại bỏ? Bạn nên tận dụng độ ảnh hưởng của người yêu để giúp bạn “cai” được nó nhé.

Sự nghiệp: Hãy cởi mở hơn với đồng nghiệp xung quanh. Hôm nay là lúc để bạn xây dựng các sợi dây gắn kết trong quan hệ công việc.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, bạn nên biến những ý tưởng lớn của mình thành hiện thực. Bạn sẽ bận rộn cả ngày, với nguồn năng lượng mạnh mẽ và hiệu suất hoạt động cao. Không gì là ngoài tầm với của Song Tử.

Tình yêu: Bạn chỉ thích nói về những chủ đề nhẹ nhàng, vui vẻ thay vì nhắc tới các vấn đề sâu sắc, nặng nề. Thật may là người yêu đang có cùng quan điểm với bạn.

Sự nghiệp: Mọi lời nói ra ở chỗ làm của bạn sẽ đều có sức nặng. Bạn nên tranh thủ để xúc tiến những dự án còn dở dang hoặc đề đạt yêu cầu riêng.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay Cự Giải có thừa thời gian nên bạn không cần phải vội vàng. Dù là bàn chuyện làm ăn hay đi mua sắm, bạn cứ thong thả dạo vòng quanh và chỉ quyết định khi đạt được điều kiện tốt nhất.

Tình yêu: Người yêu có vẻ thiếu tin tưởng vào lời hứa hẹn của Cự Giải đấy. Bạn hãy nói thật rõ suy nghĩ và ý định của mình.

Sự nghiệp: Bạn đã làm việc rất chăm chỉ và kiếm đủ tiền để có thể tiêu xài thoải mái. Nhưng Cự Giải sẽ thu được nhiều lợi ích hơn nếu đầu tư vào tương lai, thay vì vung tiền để mua sắm đồ đạc.

Sư Tử (23/7-23/8)

Nếu bạn rơi vào tranh cãi, bạn có thể “thoát thân” một cách dễ dàng. Hãy chỉ cần phát huy đúng chỗ lối nói chuyện duyên dáng và hài hước của mình. Nhìn chung, bạn sẽ có một ngày khá thuận lợi.

Tình yêu: Bạn đang ở vào trạng thái rất vui vẻ. Người yêu sẽ chiều theo ý bạn, nên hãy nghĩ ra một kế hoạch hẹn hò thật hoành tráng hoặc khác lạ nhé.

Sự nghiệp: Ai ở cạnh Sư Tử hôm nay cũng đều tìm thấy sự thư thái, nhẹ nhàng. Đây là một lợi thế của bạn trong công việc đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ là người luôn tuân theo kế hoạch, nhưng hôm nay điều này là không thể. Một sự cố bất ngờ xảy ra từ buổi sáng, và mọi dự định đều bị ảnh hưởng. Bạn sẽ cần khả năng tùy cơ ứng biến cao độ.

Tình yêu: Bạn bối rối với cuộc sống bận bịu. Hãy đề nghị người yêu giúp bạn sắp xếp lại theo thứ tự, vì đối phương là người hiểu rõ bạn nhất.

Sự nghiệp: Bạn luôn muốn làm việc chỉn chu và bám theo kế hoạch đã đề ra. Hôm nay bạn không nên quá cứng nhắc. Nhưng đừng bỏ thói quen xây dựng lịch làm việc trong ngày nhé.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Một số vấn đề có thể khiến Thiên Bình cảm thấy khó hiểu và mù mờ. Bạn nên tạm gác chúng lại. Đừng tốn nhiều thời gian để tìm hiểu, vì vài ngày nữa tình hình sẽ trở nên rõ ràng thôi.

Tình yêu: Nếu bạn không được gặp gỡ nhiều người, bạn sẽ thấy thật trống vắng. Hôm nay chính là ngày dành cho những bữa tiệc vui vẻ. Biết đâu bạn sẽ gặp được một nhân vật thú vị ở đó.

Sự nghiệp: Nếu gặp khó khăn, bạn đừng vội bối rối. Hãy mường tượng ra nhiều lối đi khác nhau. Năng lượng sáng tạo sẽ giúp bạn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp gặp vấn đề khó giải quyết trong công việc hoặc chuyện cá nhân. Bạn nên cố gắng và lặng lẽ tìm cách xử lý.

Tình yêu: Bạn không thể điều khiển trái tim, nhưng bạn có thể tăng thêm cơ hội cho mình. Hãy chủ động tạo nhiều dịp để làm quen và trò chuyện với càng nhiều người càng tốt.

Sự nghiệp: Bò Cạp nghĩ rằng sếp là nguyên nhân của mọi nỗi khổ trong công việc. Nhưng nếu bạn xem xét kĩ hơn, bạn sẽ thấy vấn đề xuất phát từ chính cách làm việc của bạn đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Năng lượng tích cực tỏa ra từ Nhân Mã sẽ giúp mọi người xung quanh cảm thấy vui vẻ hơn. Hãy mỉm cười thường xuyên hơn nhé.

Tình yêu: Đôi khi lời nói có sức mạnh hơn cả hành động. Nhân Mã đừng quên bộc bạch tình cảm của mình với người yêu.

Sự nghiệp: Hôm nay Nhân Mã nên tranh thủ nghỉ giải lao nhiều hơn. Những giây phút rời xa bàn làm việc sẽ giúp bạn thông thoáng đầu óc và suy nghĩ minh mẫn hơn.

Nhân Mã mang lại niềm vui cho bạn bè.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay là ngày vất vả đối với Ma Kết. Hãy cố gắng đối mặt và vượt qua mọi vật cản mà bạn gặp phải. Bạn sẽ tìm thấy nhiều ý nghĩa của cuộc sống đấy.

Tình yêu: Bạn có điểm thắc mắc về người yêu? Bạn nên thẳng thắn hỏi đối phương trước khi nó biến thành nỗi nghi ngờ.

Sự nghiệp: Đừng buông lỏng hàng rào phòng vệ đối với mọi người xung quanh. Hôm nay, bạn sẽ phải gặp toàn người khó lường.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn có được cơ hội lớn, hoặc một kế hoạch lớn. Nhưng nó quá đồ sộ để bạn có thể tự giải quyết ngay lập tức. Hãy từ từ tìm hiểu nhé.

Tình yêu: Bảo Bình sẽ là người nhượng bộ trước nếu bạn và người yêu có xung đột. Ngay khi bạn mở lời, câu chuyện sẽ dễ dàng bước vào vòng đàm phán hòa bình.

Sự nghiệp: Hãy tạm quên đi những lối suy nghĩ cứng nhắc. Thay đổi bất ngờ sẽ xảy đến trong công việc, và bạn cần phải tùy biến để thích ứng với tình hình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay một người có quyền lực sẽ mang tới rắc rối cho Song Ngư. Phương pháp duy nhất của bạn là cố gắng xoa dịu đối phương.

Tình yêu: Song Ngư nên chăm sóc sức khỏe thật tốt. Nó sẽ ảnh hưởng khá nhiều tới vẻ ngoài quyến rũ của bạn.

Sự nghiệp: Nhiều việc xảy ra xung quanh khiến bạn khó tập trung vào việc của mình. Bạn nên nhanh chóng tìm cách để tìm lại sự tự chủ, nếu không muốn phải làm thêm giờ nhé.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm