Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuần mới của bạn (25 - 31/8)

Tuần này, Thiên Bình chăm chỉ làm giàu. Song Ngư kín lịch hẹn hò.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hai ngày đầu tuần mở màn với nhiều nỗi lo lắng và cập rập như thường lệ. Bạn lo ứng phó với công việc, sợ mình quên mất việc này, việc kia. Nhưng bạn nên học cách thư giãn, dẹp bỏ căng thẳng. Bạn có năng lực, tinh thần tốt, sức khỏe bền bỉ để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Từ thứ tư đến thứ sáu, bạn có cơ hội thể hiện năng lực, cũng như cá tính riêng của mình. Hãy thu xếp kế hoạch để bạn được nghỉ ngơi trọn vẹn vào cuối tuần.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hai ngày đầu tuần, các mối quan hệ tình cảm phát triển rất suôn sẻ. Nếu bạn đã có người yêu, hai bạn sẽ đạt tới mức độ thân thiết, thấu hiểu nhau đến khó có thể chia cắt. Bạn sẽ dành nhiều thời gian để hẹn hò, tâm tình với bạn bè, người yêu. Từ thứ tư đến thứ sáu, bạn gặp một số trở ngại. Nhưng tinh thần của Kim Ngưu nhìn chung rất tốt. Bạn luôn mỉm cười, thậm chí bất ngờ tặng quà cho những ai bạn yêu quý dù không phải dịp đặc biệt. Cuối tuần, một rắc rối nhỏ sẽ biến thành bi kịch lớn. Bạn sẽ khó đứng ngoài cuộc đấy.

Kim Ngưu trao tặng những món quà xinh xắn.
Kim Ngưu trao tặng những món quà xinh xắn.

Song Tử (21/5-21/6)

Trong hai ngày đầu tuần, Song Tử khó tìm thấy tiếng nói chung với người khác. Thay vì sốt ruột diễn giải ý mình, bạn nên im lặng và chờ giai đoạn khó hiểu này trôi qua. Từ thứ tư đến thứ sáu, tình hình sẽ thay đổi hoàn toàn. Bạn bè, đồng nghiệp đoán được ý trước khi bạn mở lời. Bên cạnh đó, thời gian vui vẻ và lãng mạn cũng sẽ đến với bạn. Cuối tuần, bạn hoàn toàn bị một bí mật cuốn hút.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hai ngày đầu tuần, Cự Giải có tư duy nhanh nhạy gấp đôi người khác. Bạn cũng rất tinh mắt, nhanh trí, dễ dàng nhìn thấu bản chất vấn đề. Không một khuyết điểm nào có thể thoát khỏi mắt bạn. Từ thứ tư đến thứ sáu, bạn luôn cố gắng hết sức mình trong mọi việc. Không phải lúc nào nỗ lực của bạn cũng được ghi nhận, nhưng đừng nhụt chí nhé. Bạn sẽ nhận được thành quả trong cuốn tuần.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hai ngày đầu tuần, Sư Tử suy nghĩ nhiều về chiến lược hơn là hành động. Bạn sẽ tính toán lại các mục tiêu tương lai. Vấn đề tài chính, thu nhập cũng là chủ đề quan trọng đối với bạn trong hiện tại. Từ thứ tư đến thứ sáu, bạn nên tích cực giao tế nhiều hơn. Một số cơ hội kinh doanh sẽ đến từ những cuộc trò chuyện xã giao. Cuối tuần, Sư Tử dành trọn vẹn thời gian cho sở thích cá nhân.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ hai và thứ ba, Xử Nữ coi trọng kỷ luật. Bạn có phần hơi cứng nhắc trong cư xử, nhưng đây là thế mạnh của bạn trong công việc. Từ thứ tư đến thứ sáu, khả năng sáng tạo của bạn sẽ là đáp án cho phần lớn vấn đề. Hãy luôn suy nghĩ khác biệt và tìm ra giải pháp mới. Thứ sáu, một cuộc trò chuyện sẽ đưa tới một ý tưởng thú vị. Bạn cực kỳ tò mò và thích phiêu lưu vào cuối tuần.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hai ngày đầu tuần, Thiên Bình là con người của xã hội, của những cuộc vui. Bạn cũng là một thính giả dễ chịu, khiến nhiều bạn bè muốn tìm đến và tâm sự. Cá tính cởi mở, dịu dàng cũng sẽ là lợi thế khi nói đến chuyện lãng mạn. Từ thứ tư đến thứ sáu, bạn có phần mơ màng. Bạn sẽ không tập trung hẳn vào bất cứ lĩnh vực nào, từ công việc cho đến tình yêu. Cuối tuần, bạn sẽ vẫn chăm chỉ làm việc để kiếm tiền và làm giàu.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Thứ hai và thứ ba, Bò Cạp rất nhanh nhạy khi đoán suy nghĩ của người khác. Bạn bè thân sẽ tìm đến Bò Cạp khi cần giúp đỡ. Từ thứ tư đến thứ sáu, thành công chỉ đến nếu bạn tư duy cởi mở và học hỏi từ mọi người. Hãy luôn thay đổi tùy theo hoàn cảnh. Cuối tuần, bạn có ảnh hưởng lớn tới một vài người đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã sẽ cần dốc hết sức mình nếu muốn lo lắng chu đáo mọi việc trong thứ hai và thứ ba. Sếp cũng góp phần tăng thêm khó khăn khi đề ra thử thách cho bạn. Từ thứ tư đến thứ sáu, các mối quan hệ xã hội phong phú sẽ giúp ích nhiều cho bạn. Cuối tuần là thời gian để thư giãn, suy ngẫm và sáng tạo.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hai ngày đầu tuần, trí tò mò và ham học hỏi của bạn sẽ tăng cao. Bạn cầm theo một cuốn sổ cùng cây bút, và ghi chép lại phần lớn những điều bạn nghe thấy. Từ thứ tư đến thứ sáu, bạn gần như không mỉm cười. Có thể bạn đang quyết tâm gây dựng sự nghiệp, hoặc có đôi điều khiến bạn phiền lòng. Hãy cho bản thân được thả lỏng và nghỉ ngơi vào cuối tuần.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ hai và thứ ba, Bảo Bình rất giàu lòng cảm thông. Bạn sẵn sàng dành thời gian để tâm sự, lắng nghe chia sẻ của bất cứ ai. Từ thứ tư đến thứ sáu, bạn cần cân đối kế hoạch làm việc với đời sống riêng tư. Cuối tuần, bạn gần như không muốn ra khỏi nhà. Bạn thích nằm ngủ nướng trên giường, hoặc đọc cuốn sách yêu thích bên tách trà nóng hổi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hai ngày đầu tuần, Song Ngư có khả năng “thần giao cách cảm” với người khác. Bạn luôn đặt mình vào vị trí của người đối diện để suy nghĩ. Đó sẽ là thế mạnh để bạn hoàn thành tốt công việc và tạo cảm tình với mọi người. Thứ tư, một người sẽ khiến bạn bất ngờ vì sự thay đổi tính cách. Thứ năm và thứ sáu, Song Ngư kết thêm nhiều bạn mới. Cuối tuần của bạn kín lịch hẹn hò. Bạn sẽ cố gắng để hủy vài chầu cafe đấy.

Song Ngư bận rộn hẹn hò cuối tuần.
Song Ngư bận rộn hẹn hò cuối tuần.

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm