Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ nhật của bạn (24/8)

Hôm nay, Cự Giải chi tiêu nhiều. Song Ngư lập lại trật tự cuộc sống.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay là ngày thuận lợi và thành công của Dương Cưu. Mọi việc bạn làm đều diễn ra theo ý bạn. Hãy luôn cư xử khiêm tốn nhé. Một cuộc gặp gỡ tình cờ có thể đưa đến một mối quan hệ lâu dài.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Bạn bè và gia đình sẽ chiếm dụng phần lớn thời gian của Kim Ngưu. Bạn nên dành cho họ sự quan tâm, chăm sóc nếu bạn thực sự muốn. Đừng từ bỏ kế hoạch cá nhân vì người khác.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử vừa yêu thích không khí vui vẻ, vừa thích cảm giác náu mình trong nơi chốn thân quen. Bạn có thể tổ chức một bữa tiệc nhỏ ở nhà. Hãy mở rộng danh sách khách mời, thay vì chỉ có những người bạn thân quen thuộc. Nhìn chung, dù ở nhà hay ra ngoài, bạn đều nên giao thiệp cởi mở, xây dựng thêm các mối quan hệ xã hội.

Song Tử đãi tiệc tại gia.
Song Tử đãi tiệc tại gia.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải có khá nhiều hoạt động cần chi tiêu vào cuối tuần. Hãy cân nhắc số tiền mà bạn có. Bạn nên hạn chế dạo quanh cửa hàng hay các trung tâm thương mại. Bạn dễ bị những món đồ đắt đỏ quyến rũ đấy.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay là ngày tuyệt vời để Sư Tử xây dựng kế hoạch cho tương lai gần, ví dụ mục tiêu cho tuần tới. Bạn có tư duy nhanh nhạy, tầm nhìn xa. Bạn cũng không phải trải qua một ngày hoàn toàn buồn tẻ. Một bữa tiệc tối hoặc hẹn hò riêng tư đang chờ bạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xủ Nữ sẽ tạm dừng các hoạt động tập thể trong hôm nay. Bạn muốn chiều theo sở thích cá nhân của mình hơn. Hãy thưởng cho mình một vài giờ du ngoạn, hoặc nằm bên bể bơi với cuốn sách yêu thích. Bạn xứng đáng có quãng thời gian nghỉ ngơi xa xỉ sau một tuần vất vả.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Nếu có người cần bạn giúp, hay bạn bắt gặp cảnh đời khó khăn, bạn sẽ có tâm nguyện giúp đỡ họ. Đừng ngại làm việc tốt dù bạn có thể cần hy sinh phần nào lợi ích của mình. Bạn sẽ được nhận lại điều tốt lành. Hôm nay, Thiên Bình có duyên với mạng xã hội. Bạn có thể tìm thấy một tình yêu, hoặc mối quan hệ cộng tác qua đó đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp sẽ luôn là người tiên phong. Đây là cơ hội để bạn bộc lộ năng lực bản thân. Trong hoạt động tập thể, bạn cũng gặp chút khó khăn. Hãy chịu khó tìm hiểu cảm nhận của các thành viên và xử lý vấn đề ngay khi nó vừa nảy sinh nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã khát khao cái mới. Tinh thần phiêu lưu sẽ thúc đẩy bạn mở rộng mối quan hệ, tìm kiếm những nơi chốn, thử thách mới. Một cơ hội dẫn tới tương lại tuyệt hơn đang ở phía trước. Bạn sẽ đạt được thành công, nhưng tất cả phải do bạn chủ động nắm bắt và gây dựng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, cảm xúc của Ma Kết khá dồn nén. Bạn có thể đột nhiên nảy sinh ghen tị, tức giận, hoặc lo lắng, bất an. Hãy đối mặt với trái tim mình thay vì cố gắng quên nó đi. Nếu nó liên quan tới mối quan hệ với ai, bạn nên trao đổi thẳng thắn với đối phương.

Ma Kết đối diện với cảm xúc chân thực của mình.
Ma Kết đối diện với cảm xúc chân thực của mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay là ngày tốt cho các mối quan hệ cộng tác. Bạn sẽ tìm được cộng sự ưng ý nếu bạn chưa có. Trong công việc, bạn nên thận trọng tối đa. Hãy đọc kĩ và tham khảo ý kiến chuyên môn nếu bạn cần ký kết hợp đồng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay thích hợp để Song Ngư dọn dẹp, sắp xếp cuộc sống. Bạn nên thu dọn nhà cửa theo nghĩa đen, hoặc lập lại trật tự cuộc đời bạn theo nghĩa bóng. Hãy mạnh dạn từ bỏ những mối quan hệ không còn ý nghĩa, những cảm xúc dư thừa, tiêu cực trong trái tim bạn. Song Ngư là một trong các cung giàu sáng tạo nhất. Bạn nên cho mình không gian, nuôi dưỡng tâm hồn để phát huy tốt năng lực này.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm