Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuần mới của bạn (24 - 30/11)

Tuần này, Cự Giải gặp người tri kỷ. Thiên Bình cần tiết kiệm.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Nửa tuần đầu rất thích hợp để Dương Cưu tính chuyện yêu đương nghiêm túc. Với ai dự định kết hôn, bạn càng có cảm giác chắc chắn về nguyện vọng của mình. Dương Cưu độc thân chớ nên đùa giỡn với tình cảm người khác. Trong ngày thứ ba và thứ tư, tinh thần phiêu lưu của bạn sẽ tăng cao. Bạn sẵn sàng thử sức với những trải nghiệm, lĩnh vực mới. Thứ năm và thứ sáu, bạn sẽ gặp thuận lợi nếu bắt đầu một dự án mới hợp tác với bạn bè. Cuối tuần, bạn nên thư giãn thay vì lo lắng về công việc, sự nghiệp

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Đầu tuần, Kim Ngưu cần sự mạnh mẽ, quyết đoán nếu bạn muốn đạt được mục đích. Hãy để dành những lời ngọt ngào, nhẹ nhàng khi tán gẫu với bạn bè. Thứ ba và thứ tư, bạn đặc biệt chủ động trong chuyện tình cảm. Đây cũng là thời điểm bạn muốn tính toán nghiêm túc về tình yêu và hôn nhân. Trong công việc, bạn bảo vệ quan điểm cá nhân, nhưng tình hình sẽ thuận lợi hơn nếu bạn cư xử mềm dẻo.Thứ năm, bạn có hứng thú hội hè, tụ tập cùng gia đình, bạn bè. Thứ bảy, bạn có duyên với hoạt động tập thể, cộng tác. Bạn dễ dàng tìm thấy đồng minh trong các cuộc tranh luận. Chủ nhật, bạn nên tranh thủ củng cố và mở rộng mạng lưới quan hệ xã hội.

Kim Ngưu tính chuyện tình cảm nghiêm túc.
Kim Ngưu tính chuyện tình cảm nghiêm túc.

Song Tử (21/5-21/6)

Tuần này, Song Tử cần thận trọng gấp đôi. Những chuyện tưởng nhỏ có thể hóa lớn nếu bạn bỏ sót. Thứ ba, bạn tuyệt đối không đi đường tắt dù nó có thể tiết kiệm thời gian cho bạn. Hãy đặt mục tiêu là vượt qua kỳ vọng của mọi người. Sếp sẽ ấn tượng với màn trình diễn của bạn. Bạn thích dành thời gian giúp đỡ người khác, từ chuyện nhỏ cho đến lớn. Bạn cũng chớ quên chăm sóc cho chính mình nhé. Khi bạn mệt mỏi vào cuối ngày, bạn cũng cần tình yêu thương giống như bạn đã trao cho bạn bè. Thứ năm là thời điểm tốt để bạn hẹn hò, tìm kiếm cảm xúc lãng mạn. Cuối tuần, bạn sẽ tình cờ hội ngộ một người bạn cũ từ thời thơ ấu.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tuần này, Cự Giải là người đi đầu. Bạn đảm nhiệm trọng trách lãnh đạo, dẫn dắt người khác. Hãy kêu gọi thêm sự hỗ trợ nếu bạn cảm thấy nặng nề. Bạn cũng cần thời gian dành cho hoạt động giải trí, vui chơi, đặc biệt trong thứ năm. Hãy tỉnh táo hơn trong các mối quan hệ tình cảm, vì bạn dễ nảy sinh cảm giác ghen tị sai lầm. Thứ sáu, bạn sẽ gặp một người tâm đầu ý hợp. Nếu hai bạn không tiến tới mối quan hệ lãng mạn, ít nhất đó cũng là người bạn thân thiết sau này. Cuối tuần, bạn nên biết dừng lại đúng lúc khi người khác hỏi xin lời khuyên. Đừng ép buộc họ nghe theo ý bạn.

Sư Tử (23/7-23/8)

Tuần này, Sư Tử dễ rơi vào tâm trạng xúc động, u sầu. Bạn có xu hướng nuối tiếc những mối quan hệ đã qua. Hãy cân nhắc nếu bạn muốn nối lại một mối tình trong quá khứ. Bạn sẽ hoạt bát hơn vào thứ năm. Bạn sẽ nhận được lời mời tham dự một sự kiện vui nhộn, thú vị. Thứ sáu, bạn mang lại niềm vui cho mọi người xung quanh bằng sự hóm hỉnh và trái tim ấm áp. Cuối tuần, Sư Tử hào hứng với kiến thức liên quan tới tài chính, kinh tế. Bạn cần chuẩn bị cho một kế hoạch đầu tư trong 6 tháng tiếp theo.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tuần này, Xử Nữ sẽ hạnh phúc hơn nếu bạn biết hài lòng với những gì bạn đang có. Hãy thử tìm hiểu những người bạn hoặc đồng nghiệp vốn không thân thiết với bạn. Một tình bạn có thể nảy sinh từ một dịp tán gẫu tình cờ. Bạn cần đưa ra những quyết sách dựa trên lý trí và thực tế. Thứ năm và thứ sáu, bạn nên thận trọng khi nói chuyện vì người đối diện có thể phật ý hoặc hiểu sai ý bạn. Bạn cũng có hứng thú mua sắm đồ đạc cho gia đình. Cuối tuần, bạn sẽ suy ngẫm về những mối quan hệ tình cảm thân thiết nhất. Bạn muốn đánh giá lại tình cảm, thái độ mà bạn dành cho họ.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Tuần này, Thiên Bình cần đếm và tiết kiệm từng đồng. Bạn đối diện với một quyết định quan trọng liên quan tới tài chính. Hãy dành thời gian vạch ra kế hoạch thu-chi cho những tháng cuối năm và đầu năm sau. Một tin tốt giúp bạn tăng thêm thu nhập sẽ đến. Bạn sẽ vẫn khá rủng rỉnh cho những kế hoạch chi tiêu bắt buộc, đặc biệt vào giữa tuần. Bạn có nhiều cơ hội để mở rộng mối quan hệ xã hội trong thứ năm và thứ sáu. Một cuộc trò chuyện cùng đồng nghiệp giúp bạn nảy ra ý tưởng kinh doanh tiềm năng. Cuối tuần, bạn sẽ lưu ý nhiều tới vấn đề dinh dưỡng. Bạn sẽ chọn một chế độ ăn uống nhẹ nhàng, có lợi cho sức khỏe. Bạn cũng hứng thú với hoạt động thể dục đơn giản.

Thiên Bình chú trọng chế độ ăn uống nhẹ nhàng.
Thiên Bình chú trọng chế độ ăn uống nhẹ nhàng.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tuần này, Bò Cạp cực kỳ may mắn. Tiền bạc, quyền lực và thành công, 3 yếu tố này đều có thể thuộc về bạn. Đây là giai đoạn “hiếm có khó tìm”, nên bạn cần chủ động, táo bạo hơn trong các quyết định. Đừng ngại đưa ra những đề nghị tham lam nhất. Mọi người sẵn sàng hỗ trợ bạn. Thay vì chờ người ta phát hiện ra mình, bạn nên quảng cáo về bản thân, và mạnh dạn chứng tỏ tài năng. Chính nhờ vậy, bạn sẽ thành công cả về sự nghiệp lẫn đường tình duyên.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tuần này, Nhân Mã chỉ thành công nếu bạn bước ra khỏi suy nghĩ mặc cảm, tự ti hoặc thế giới an toàn mà bạn đang ẩn náu. Có thể một người bạn có cá tính mạnh mẽ sẽ góp phần thúc đẩy bạn. Bạn cần đặt quyền lợi, hạnh phúc của mình lên ưu tiên hàng đầu, thay vì mải nghĩ cho người khác. Thứ năm và thứ sáu, bạn sẽ là nhà ngoại giao đại tài. Không ai phiền lòng dù bạn nói lời chê trách một cách khéo léo và hài hước. Cuối tuần, Nhân Mã hài lòng với kế hoạch dọn dẹp và tân trang lại nhà cửa.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đầu tuần, Ma Kết không nên ép mình làm những gì bạn không muốn. Hãy dứt khoát từ chối lời mời đi chơi, tham gia sự kiện nhóm nếu tâm trạng không thích hợp. Bạn cần dành nhiều thời gian hơn cho công việc. Hãy chuẩn bị kĩ lưỡng nếu bạn định trình bày kế hoạch mới. Bạn cũng nên thận trọng nếu bạn sử dụng mạng xã hội. Bạn có thể đăng tải một câu chuyện mà bạn sẽ sớm hối tiếc. Giữa tuần, khả năng sáng tạo của bạn sẽ bộc lộ mạnh mẽ. Bạn có thể tỉnh giấc giữa đêm với những ý tưởng tuyệt vời. Cuối tuần, một người bạn hoặc người thân sẽ cầu cứu bạn, nhưng bạn không bắt buộc phải giúp.

Saturday’s quarter moon in your social third house helps you take stock of your crew.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tuần này, Bảo Bình sẽ có điều kiện thuận lợi để phát triển sự nghiệp và nâng cao danh tiếng. Bạn tự tin khi gặp cơ hội tốt thể hiện năng lực của bản thân. Bạn có thể hợp tác với một người có sức ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp của bạn sau này. Đừng từ chối những dịp để bạn tỏa sáng nhé. Bạn sẽ có những giây phút vui vẻ, giải trí vào giữa tuần. Thứ bảy và chủ nhật, bạn sẽ suy nghĩ nghiêm túc về công việc hiện tại. Bạn có thể tìm kiếm một dự án riêng để thỏa mãn niềm đam mê cá nhân mà nghề chính không mang lại được cho bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đầu tuần, Song Ngư có thể phải chạm đất từ trạng thái lơ lửng trên mây. Đối diện với thực tế khắc nghiệt sẽ giúp vấn đề trở nên đơn giản hơn bạn nghĩ. Thứ năm, bạn sẽ gạt bỏ hết những cảm xúc linh tinh, bước vào trạng thái sẵn sàng hành động. Bạn có thể quyết định theo đuổi một dự án kinh doanh hoặc học thêm nâng cao nghiệp vụ. Cuối tuần, bạn nên dành thời gian gặp gỡ bạn bè cũ.

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm