Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ hai của bạn (24/11)

Hôm nay, Kim Ngưu cần đề phòng lòng người. Xử Nữ cư xử linh hoạt.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, Dương Cưu cần thận trọng hơn. Một rắc rối có thể nảy sinh, nhưng bạn lại không chú ý tới những giấu hiệu báo trước. Bạn cũng nên nhạy cảm suy xét tới cảm nhận của mọi người xung quanh.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Bạn có xu hướng nghĩ về điểm tốt của tất cả mọi người xung quanh. Tinh thần lạc quan giúp bạn luôn vui vẻ và có suy nghĩ tích cực. Tuy nhiên, đôi lúc bạn cần bảo vệ bản thân khỏi những người không có thiện ý đối với mình.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử có những ý tưởng hết sức sáng tạo và nhiều tiềm năng. Bạn chỉ cần chú trọng tới nghệ thuật truyền tải điều mình muốn nói. Hôm nay, bạn sẽ tốn nhiều thời gian để chuẩn bị nếu bạn có một bài thuyết trình trong công việc.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải rất hào phóng, sẵn lòng giúp đỡ người khác khi họ gặp khó khăn. Nhưng đôi lúc, bạn sẽ cảm thấy phiền lòng vì họ đòi hỏi quá nhiều. Hãy dừng lại nếu bạn mệt mỏi.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay, Sư Tử rất giàu khả năng tưởng tưởng, sáng tạo. Hãy thực hiện những kế hoạch đòi hỏi tài năng này từ bạn. Bạn dễ lấy lòng mọi người bằng những câu chuyện hóm hỉnh, thông minh. Bạn có thể quyết định mua vài món quà xinh xắn dành tặng cho người yêu, gia đình. Chắc chắn họ sẽ hài lòng về lựa chọn của bạn.  

Sư Tử hào hứng chọn quà tặng người bạn yêu quý.
Sư Tử hào hứng chọn quà tặng người bạn yêu quý.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, một số vấn đề không dễ dàng quyết định. Bạn cảm thấy không chắc chắn, và nhận được những thông tin trái ngược nhau. Hãy luôn cư xử mềm dẻo, uyển chuyển trong mọi tình huống.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Cuộc sống Thiên Bình ngày càng trở nên sôi động. Bạn sẽ rất hạnh phúc và mãn nguyện nếu bạn ưa thích nhịp sống nhanh này. Tuy nhiên, vì bạn có nhiều mối lo, nên bạn dễ bỏ qua một số chuyện nhỏ nhưng quan trọng đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một người bạn rất yêu quý đang gặp khó khăn. Bò Cạp sẵn sàng cho đối phương mượn một bờ vai an ủi. Tuy nhiên, bạn cũng cần vạch rõ giới hạn của lòng tốt, đặc biệt nếu câu chuyện liên qua tới vấn đề tài chính.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã muốn chia sẻ ước mơ, tham vọng với bạn bè, người thân. Hãy chuẩn bị tinh thần vì không phải ai cũng tán thành hoặc hiểu suy nghĩ của bạn. Đừng vì vậy mà từ bỏ con đường phía trước.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, Ma Kết khó che giấu cảm xúc thật. Dù bạn cố tỏ ra bình tĩnh, một người bạn hoặc đồng nghiệp vẫn có thể khiến bạn phải nổi cáu. Hãy hít một hơi, đếm tới 10 trước khi bạn phản ứng lại.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một người sẽ cố gắng lấy thông tin hoặc bí mật từ Bảo Bình. Tuy nhiên, bạn khá cứng rắn trước những lời đường mật. Hãy lịch sự từ chối yêu cầu nếu bạn không muốn tiết lộ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Mỗi người quanh Song Ngư có mong muốn, yêu cầu riêng. Họ khiến cuộc sống của bạn trở nên rối bời. Bạn khó có thể làm vừa lòng tất cả dù bạn rất cố gắng. Đừng che giấu suy nghĩ của chính bạn. Chân thành là phương thức dẫn tới thành công trong sự nghiệp và bình an trong cuộc sống Song Ngư.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm