Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuần mới của bạn (22-28/7)

Tuần này, Kim Ngưu có va chạm trong công việc. Vận mệnh đào hoa soi chiếu cung Bò Cạp.

Tuần mới của bạn (22-28/7)

Tuần này, Kim Ngưu có va chạm trong công việc. Vận mệnh đào hoa soi chiếu cung Bò Cạp.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Thứ hai, Dương Cưu chớ nên vội vã. Mặc dù bạn nóng lòng muốn gây dựng sự nghiệp, nhưng đôi khi đi nhanh quá sẽ khiến bạn dễ mắc phải sai lầm. Thứ ba và thứ tư là hai ngày may mắn dành cho bạn. Bạn nhận được nhiều ngợi khen, tán thưởng từ người khác. Tinh thần của Dương Cưu cũng vì vậy mà trở nên hăng hái, lạc quan hơn. Bạn sẽ chẳng còn nhiều sức lực khi bước sang thứ năm và thứ sáu. Vì vậy, hãy ngồi nghỉ ngơi trên chiếc sofa êm ái và thoải mái suy nghĩ vẩn vơ. Cuối tuần, cuộc sống của bạn đầy bận rộn nhưng phong phú màu sắc và rất sôi động.

Dương Cưu thư giãn và thả hồn lên mây.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Thứ hai, khả năng xoay chuyển tình thế và tài hùng biện của bạn sẽ có dịp trổ tài khi có người “lên giọng” thuyết giảng với bạn. Thứ ba và thứ tư, bạn có chút va chạm nhỏ trong công việc, nhưng sẽ sớm được giải quyết ổn thỏa. Thứ năm và thứ sáu, Kim Ngưu hào hứng khi phát hiện ra rằng một mục tiêu lớn đang ở rất gần với tầm tay bạn. Bạn có thể chia sẻ tâm tình với bạn bè thân thiết. Cuối tuần, đừng vội vã nhé. Bạn hãy thong thả tận hưởng cuộc sống.

Song Tử (21/5-21/6)

Một người bạn vô cùng thân thiết có thể nói hoặc làm một việc khiến Song Tử buồn lòng vào ngày đầu tuần. Có lẽ bạn cần suy ngẫm lại về tình bạn này. Đến thứ tư, tình cảm của bạn dành cho người đó có thể thay đổi. Thứ năm và thứ sáu, bạn gần như chẳng hề bận tâm tới chuyện này, khi công việc ngày càng trở nên bận rộn. Chủ nhật, Song Tử muốn có nhiều thời gian lang thang một mình.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ hai, cảm giác lười biếng sẽ bao trùm Cự Giải. Bạn không muốn hoạt động nhiều và chỉ muốn được nghỉ ngơi. Thứ ba và thứ tư, chuyện tiền nong là nỗi bận tâm lớn nhất trong tâm trí của bạn lúc này. Đến thứ năm, tình hình xoay chuyển theo hướng có lợi cho bạn. Cự Giải sẽ có đủ thời gian để tìm kiếm và đạt được điều bạn muốn, cả trong công việc lẫn tình yêu. Thứ sáu, hãy lên đường khám phá nhé. Cuối tuần là ngày dành cho các hoạt động giao tế xã hội.

Sư Tử (23/7-23/8)

Thứ hai, Sư Tử sẽ có cơ hội để giúp đỡ người khác. Bạn nên chứng minh sự hào phóng của mình bằng cách giúp mà không đòi hỏi đền đáp. Thứ ba hoặc thứ tư, một tình bạn có nguy cơ đổ vỡ vì một trận tranh cãi. Sư Tử nên cố gắng dẹp bỏ bớt cái tôi cá nhân hiếu thắng, và nhìn nhận vấn đề từ góc độ của đối phương. Thứ năm và thứ sáu, người chiến thắng là người sáng tạo, giỏi xoay chuyển tình thế. Cuối tuần, bạn sẽ được tiết lộ một bí mật.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Nếu Xử Nữ đang tìm kiếm tình yêu của đời mình, nó sẽ xuất hiện trước mắt bạn vào thứ hai đấy. Đó có thể là cuộc gặp gỡ ở nơi làm việc của bạn, hoặc ở quán café bạn lui tới vào giờ nghỉ trưa. Nếu bạn đã có đôi có cặp, bạn có thể nhận được một bó hoa lãng mạn đầy bất ngờ từ người ấy.

Thứ ba và thứ tư, bạn háo hức với đổi thay, thử thách và mạo hiểm. Thứ năm và thứ sáu, một mối quan hệ có thể đổ vỡ. Cái gì đã qua thì đừng níu kéo nhé Xử Nữ. Cuối tuần, bạn nên để điện thoại di động ở nhà, và đến công viên giải trí với bạn bè.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Tuần mới mở đầu đầy sôi động và sóng gió, nhưng Thiên Bình hoàn toàn đứng ngoài. Có lẽ tâm trạng bạn đang mải suy nghĩ đến những vấn đề khác. Thứ ba bạn sẽ quay trở lại là một người tập trung và thích ứng nhanh chóng. Thứ tư, tiệc tùng, gặp gỡ là chủ đề chính của bạn. Thứ năm, bạn có quá nhiều việc để lo tới mức chẳng có thời gian rảnh để tán gẫu đâu. Hãy từ chối những chuyến viếng thăm chỉ đơn giản để “buôn” chuyện. Cuối tuần là lúc Thiên Bình cần chăm sóc, bồi đắp các mối quan hệ, từ công việc tới tình cảm.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Thứ hai, Bò Cạp sẽ có sự quyết tâm cao độ giống như một chiến binh. Hãy chủ động xúc tiến các kế hoạch mới. Tinh thần thép này tiếp tục đồng hành cùng bạn trong một vài ngày tiếp theo. Chuyện nhà và công sở đều được Bò Cạp xử lý khá tốt. Thứ năm và thứ sáu là thời điểm vận mệnh đào hoa soi chiếu cho cung Bò Cạp. May mắn tình yêu sẽ mỉm cười với bạn. Cuối tuần, bạn nên dành thời gian để luyện tập nâng cao thể lực nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đầu tuần, Nhân Mã thường hay suy nghĩ vẩn vơ. Nếu có việc phải làm, bạn sẽ phải nỗ lực gấp đôi để tập trung vào đó. Thứ ba và thứ tư, không khí giữa bạn và mọi người xung quanh rất hòa đồng. Bạn nên tranh thủ kết thêm bạn mới, hàn gắn mối quan hệ cũ hoặc bồi đắp tình cảm với bạn bè.

Thứ năm và thứ sáu, tâm trạng bạn khá rầu rĩ mặc dù không có lí do cụ thể. Lúc này, bạn nên lắng nghe những câu chuyện đã qua của người khác. Bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn đấy. Cuối tuần mang sự sôi động, nhộn nhịp vào cuộc sống Nhân Mã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ hai, Ma Kết là một người cực kỳ năng nổ. Bạn có thể hoàn thành hết một danh sách dài công việc mà không hề thấy mệt mỏi. Bạn đang là người tỏa sáng với thành công, vì vậy, trong hai ngày tiếp theo, bạn cần đề phòng những ai định tiếp cận chỉ để lợi dụng bạn. Chớ nghe lời đường mật, hứa hẹn có cánh nhé. Thứ năm và thứ sáu, Ma Kết cần thử thách mới mẻ. Cuối tuần là thời gian dành cho gia đình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chính sách mà Bảo Bình nên áp dụng cho thứ hai là nói thẳng, nói thật và ngắn gọn. Thứ ba, tinh thần bạn đặc biệt hăng hái. Mọi việc khó khăn vào tay bạn cũng sẽ trở nên dễ dàng. Thứ tư, bạn còn tỏa sáng hơn nữa với nguồn năng lượng tưởng như vô tận.

Thật không may, đến thứ năm và thứ sáu, bạn sẽ có chút buồn phiền vì chuyện tiền bạc. Hãy kiểm tra lại tài khoản ngân hàng và mức thu-chi nhé. Cuối tuần, tự do là chủ đề chính. Bạn có đủ thời gian và không gian cho chính mình.

Bảo Bình cân đo thu và chi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ hai, Song Ngư sẽ tìm thấy đáp án bạn cần từ một người đồng nghiệp. Bạn chỉ cần biết đặt câu hỏi đúng cách. Thứ ba và thứ tư, bạn có xu hướng suy ngẫm nhiều về các giấc mơ đã đến với bạn vào đêm trước. Thứ năm và thứ sáu, bạn nên thoát khỏi trạng thái nội tâm này bằng cách giúp đỡ người khác. Cuối tuần, bạn sẽ quay lại với trạng thái mơ màng.

Xuân Yến

Theo Infonet

Xuân Yến

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm