Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ nhật của bạn (21/7)

Hôm nay, Cự Giải lười hoạt động. Bò Cạp hứng thú nói chuyện tình cảm tương lai.

 

Chủ nhật của bạn (21/7)

Hôm nay, Cự Giải lười hoạt động. Bò Cạp hứng thú nói chuyện tình cảm tương lai.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Một người bạn dành tình cảm lãng mạn cho Dương Cưu. Nếu bạn muốn thúc đẩy mối tình này, hãy đưa ra tín hiệu bật “đèn xanh”. Còn nếu không, bạn nên khéo léo bày tỏ quan điểm ngay từ khi phát hiện ra.

Tình yêu: Dương Cưu nên chống lại cám dỗ muốn mang công việc đi theo đến chỗ hẹn. Bạn cần trò chuyện với người yêu về một ngày của họ, chứ không nên biến thời gian này thành cuộc đàm đạo công việc thứ hai.

Sự nghiệp: Tham vọng thành đạt có thể quá lớn và đang nhấn chìm Dương Cưu đấy. Nếu bạn ưu tiên công việc hơn gia đình và các phương diện khác của cuộc sống, đó là lúc bạn nên cân nhắc lại.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay Kim Ngưu tự tin hơn tất cả mọi người. Nhưng bạn hãy nhớ rằng chẳng ai muốn bị nghe thuyết giảng. Bạn cần khéo léo tỏ ra khiêm tốn cho dù bạn biết nhiều hơn họ.

Tình yêu: Dù gặp ai hôm nay, Kim Ngưu cũng nên cởi mở tiếp xúc. Dù người đó có vẻ ngoài bình thường, nhưng bạn sẽ thích họ về mặt tính cách đấy.

Sự nghiệp: Bạn tôn trọng một đồng nghiệp và coi đối phương như là một mẫu hình lý tưởng. Hôm nay, một khám phá có thể khiến bạn thay đổi quan điểm.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử khó chịu vì một người bạn đang “sai bảo” bạn quá nhiều. Nhưng người đó rất quan trọng với bạn, nên hãy cố gắng chịu đựng nhé.

Tình yêu: Bạn và người yêu có thể hiểu lầm lẫn nhau. Nếu bạn tin chắc về điều mình nghĩ, bạn nên thẳng thắn nói rõ với đối phương.

Sự nghiệp: Song Tử muốn hợp tác làm ăn cùng vài người nhất định, và từ chối với vài người khác. Bạn nên xác định nguyên nhân tại sao.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay Cự Giải không thực sự muốn hoạt động nhiều. Bạn có thể lựa chọn ở nhà nếu muốn. Bạn sẽ hoàn thành nhiều việc nhà hơn đấy.

Tình yêu: Bạn khao khát một khoảng thời gian hẹn hò ấm áp, yên tĩnh bên người yêu. Nếu được bạn bè rủ đi chơi, hãy dứt khoát từ chối vì bạn sẽ không vui ở nơi nhộn nhịp đâu.

Sự nghiệp: Tuần tới Cự Giải cần đề phòng một người cố ý chống đối lại bạn. Nhưng lảng tránh chẳng giải quyết được vấn đề. Bạn nên đề nghị một cuộc trao đổi thẳng thắn, cởi mở.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử tràn trề tự tin về khả năng của bản thân. Nhưng sẽ có người coi đó là thái độ ngông cuồng. Để tránh để lại ấn tượng xấu, bạn nên tỏ ra khiêm tốn hết mức có thể.

Tình yêu: Bạn có cơ hội lấy lòng người yêu chỉ bằng một cử chỉ nho nhỏ. Bạn hãy quan sát, tìm hiểu điều mà đối phương đang cần. Đó có thể chỉ là một bịch kẹo xinh xắn thôi.

Sự nghiệp: Hôm nay Sư Tử đừng từ chối nếu có người cần bạn giúp đỡ. Trong quá trình đó, bạn có thể thu được những lời khuyên vô giá, thậm chí định hình một hướng đi mới cho bạn.

Món quà nhỏ xinh giúp Sư Tử lấy lòng người yêu.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay là một ngày hoàn hảo với Xử Nữ. Dù bạn dọn nhà hay phải xử lý đống giấy tờ công việc chán ngắt, bạn đều biết tìm niềm vui từ chúng.

Tình yêu: Xử Nữ chớ nên mạo hiểm nhé. Bạn có thể muốn tỏ tình, hoặc đòi hỏi thêm từ phía người yêu. Đừng, vì bây giờ không phải ngày may mắn của bạn đâu.

Sự nghiệp: Có người rất khoái phê bình và soi mói công việc của Xử Nữ. Nhưng bạn đâu thể cấm họ. Hãy lờ họ đi và mạnh dạn nói và làm những gì bạn cần.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay tinh thần của Thiên Bình có phần đi xuống. Hãy yên tâm rằng bạn sẽ lại thấy hào hứng trở lại, nên bạn có thể cho phép mình chìm đắm vào tâm trạng lúc này.

Tình yêu: Bạn cảm thấy hơi mất tự do trong mối quan hệ tình cảm hiện nay. Bạn có thể trao đổi với người yêu, nhưng đừng quên sử dụng khả năng ăn nói khéo léo của mình nhé.

Sự nghiệp: Hãy nhớ lại một câu nói hoặc một lời khuyên cũ của một người quen. Đây chính là chìa khóa mấu chốt cho vấn đề hiện tại của bạn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp cần chia sẻ kế hoạch của mình với người khác. Bạn có thể rất tự tin và mạnh mẽ, nhưng việc bạn đang làm sẽ có lúc cần trợ giúp đấy.

Tình yêu: Bạn đang đặc biệt hứng thú với những phương diện nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Hãy bàn bạc về tương lai với người ấy.

Sự nghiệp: Chỉ có tham vọng không đủ để bạn tiến xa. Bò Cạp cần nghiêm túc đánh giá chính mình, tìm ra điều bạn còn thiếu sót và bổ sung dần dần.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay Nhân Mã không phải nhọc lòng nghĩ ra những hoạt động, chủ đề mới mẻ. Bạn hoàn toàn thoải mái và hạnh phúc với những điều thân thuộc.

Tình yêu: Nhân Mã luôn có cái nhìn độc đáo về thế giới xung quanh. Bạn nên chia sẻ với người yêu về chúng. Bạn sẽ khiến đối phương mỉm cười và yêu quý bạn hơn đấy.

Sự nghiệp: Bạn cảm thấy bức bối với công việc hiện tại. Có thể bạn muốn có nhiều tự do hơn. Hãy bình tĩnh làm việc bạn đang có, vì nó sẽ dẫn tới tương lai thoải mái mà bạn mong chờ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Khả năng làm việc lâu hơn người khác của Ma Kết sẽ trở nên rất rõ ràng trong hôm nay. Bạn không những hoàn thành nhiều việc, mà bạn còn gây ấn tượng tốt với một nhân vật quan trọng.

Tình yêu: Hôm nay tầm ảnh hưởng của Ma Kết đối với người yêu sẽ càng mạnh hơn. Nếu có điều muốn nói, đây chính là cơ hội dành cho bạn.

Sự nghiệp: Chẳng gì có thể đánh gục Ma Kết cho dù cả núi công việc đang chờ bạn. Hãy kiên nhẫn và hăng hái lên, vì thành công đang ở rất gần.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Nếu Bảo Bình đang tham gia trong hoạt động nhóm, hôm nay bạn cần quan sát và cư xử thận trọng. Bạn là người rất tôn trọng nguyên tắc tập thể và sẵn sàng hợp tác, nhưng không phải ai cũng vậy.

Tình yêu: Bình thường bạn luôn muốn khám phá thế giới sôi động, phong phú. Nhưng hôm nay, tất cả những gì bạn cần chỉ là không gian tĩnh lặng bên người yêu.

Sự nghiệp: Bạn sẽ khó tập trung vào nội dung công việc. Có nhiều vấn đề bên lề nảy sinh. Bạn nên tìm hiểu rõ về chúng thay vì cố gắng lờ chúng đi và không thể.

Bảo Bình hạnh phúc trong không gian riêng tư.

Song Ngư (19/2-20/3)

Bạn bè của Song Ngư làm ầm lên vì một vấn đề mà trong mắt bạn chẳng có tí rắc rối nào. Hãy chỉ cho họ cách bạn xử lý nó đơn giản thế nào nhé.

Tình yêu: Song Ngư nên có một buổi tối tụ tập vui vẻ bên bạn bè cùng người yêu. Nếu bạn có thể xoay xở để hai bạn được ở riêng một vài phút, đó sẽ là buổi hẹn hoàn hảo.

Sự nghiệp: Bạn biết rõ văn phòng cần một hướng đi mới, hoặc một người lãnh đạo mới. Tuy nhiên, Song Ngư chớ nên nói ra điều này. Hãy để cho người khác tự mình cảm nhận điều đó.

Xuân Yến

Theo Infonet

 

Xuân Yến

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm