Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ sáu của bạn (19/7)

Hôm nay, Xử Nữ mê được rong chơi. Nhân Mã “hối lộ” đồng nghiệp.

 

Thứ sáu của bạn (19/7)

Hôm nay, Xử Nữ mê được rong chơi. Nhân Mã “hối lộ” đồng nghiệp.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Bạn có khả năng là người chỉ dẫn rất hôm nay. Ít nhất một người bạn đang gặp khó khăn sẽ cần Dương Cưu khuyên nhủ.

Tình yêu: Bạn nổi hứng muốn hào phóng mở ví để tặng quà cho người yêu hoặc tạo một bất ngờ lớn. Nhưng trừ phi tài khoản của bạn đang rất dồi dào, nếu không bạn nên cân nhắc kĩ nhé.

Sự nghiệp: Dương Cưu đã dành quá nhiều thời gian gắn chặt với không gian làm việc của mình. Bạn nên ra khỏi văn phòng và trò chuyện giao lưu nhiều hơn với mọi người.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu gặp chút vấn đề về mặt tiền nong. Nhưng nếu bạn dành thời gian bình tĩnh xem xét, bạn sẽ giải quyết nó rất nhẹ nhàng.

Tình yêu: Bạn đừng ép buộc người yêu nghe theo ý mình, dù bạn làm vậy chỉ vì muốn tốt cho họ. Hãy khéo léo tìm cách để “tiêm nhiễm” ý kiến đó vào đầu đối phương.

Sự nghiệp: Kim Ngưu cần quan sát thật kĩ khi bạn gặp đối tác mới trong công việc. Họ có thể có vẻ ngoài cởi mở, dễ mến và khiến bạn bỏ mất cảm giác phòng ngự nên có.

Song Tử (21/5-21/6)

Nếu có người khiến Song Tử khó chịu, bạn đừng kiềm chế cơn giận của mình. Bạn chỉ cần chọn cách thể hiện nó một cách bình tĩnh và nhẹ nhàng nhất có thể.

Tình yêu: Hãy tận dụng sự ăn ý giữa bạn và người yêu để nắm được quan điểm của đối phương. Khi đó, bạn có thể thấu hiểu, hoặc chấp nhận được dễ hơn.

Sự nghiệp: Không phải ai cũng đóng góp vào công sức chung của tập thể. Nhưng mối quan hệ đồng nghiệp cũng rất quan trọng. Nên dù trong lòng bất mãn, Song Tử cũng không nên để lộ ra nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Năng lượng của Cự Giải phần nào sụt giảm. Hiệu suất làm việc của bạn sẽ chậm hơn bình thường. Đó không hẳn là dấu hiệu báo động, mà chỉ là cho thấy cơ thể bạn cần được nghỉ ngơi nhiều hơn.

Tình yêu: Cự Giải sẽ phải lựa chọn giữa đời sống xã hội và thế giới tình cảm cá nhân. Người yêu của bạn muốn hẹn hò riêng, trong khi đám bạn thân lại chèo kéo bạn đi tiệc tùng.

Sự nghiệp: Hãy nhớ rằng bạn không thể chiến thắng trong mọi cuộc thi. Thay vì ngồi buồn bã, bạn nên hỗ trợ đồng nghiệp. Bạn sẽ hồi phục tinh thần nhanh hơn đấy.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay là cơ hội lý tưởng để Sư Tử thuyết phục bạn bè nghe theo ý tưởng của mình. Họ có vẻ hoang mang về phương hướng, và đây là lúc tài hùng biện của bạn cần phát huy tác dụng.

Tình yêu: Một người tình cũ có thể quay trở lại bên Sư Tử. Đối phương muốn bàn về hiện tại và tương lai với bạn. Nếu bạn vẫn độc thân, một chuyến phiêu lưu cũng đáng để thử.

Sự nghiệp: Năng lượng tinh thần mà Sư Tử thể hiện trong văn phòng hôm nay sẽ lan tỏa tới tất cả. Bạn xứng đáng được tăng lương cho sự đóng góp vô hình nhưng vô giá này.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ cần chứng tỏ năng lực của bản thân, nên hãy đặt mục tiêu cá nhân lên hàng đầu. Bạn có thể nghĩ về thế giới xung quanh nhiều hơn sau này, nhưng với hiện tại, bạn là quan trọng nhất.

Tình yêu: Tình yêu của bạn cần một chút gia vị phấn khích đấy. Xử Nữ hãy sắp xếp một cuộc hẹn hò sôi nổi, thậm chí đầy bất ngờ.

Sự nghiệp: Bạn có thể muốn được rong chơi, nhưng tinh thần trách nhiệm sẽ kìm chân Xử Nữ ở lại trong văn phòng. Đừng lo, thế giới có thể đợi.

Xử Nữ mê được dạo chơi phố phường.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình nghe được một chuyện khá sốc về một người bạn trong quá khứ. Bạn sẽ không phản ứng mạnh, thậm chí có phần bình tĩnh. Có thể địa vị của người đó trong lòng bạn đã không còn quan trọng nữa.

Tình yêu: Tinh thần khám phá thích hợp với Thiên Bình và cả người yêu của bạn nữa. Hãy sắp xếp cuộc hẹn hò hôm nay xoay quanh chủ đề nghệ thuật.

Sự nghiệp: Các dự án hiện tại đều đang “dậm chân tại chỗ”. Chìa khóa để đột phá qua giai đoạn này trao đổi, thảo luận và kết nối với những người có thể giúp bạn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp cực kỳ muốn làm một việc, hoặc muốn có một thứ gì đó. Nhưng cơn đam mê bộc phát này chưa chắc đã tốt cho bạn. Hãy cố gắng kiềm chế bản thân, hoặc nhờ cậy đến một người bạn có tính cách cứng rắn.

Tình yêu: Nếu còn độc thân, Bò Cạp sẽ có nhiều sự lựa chọn hôm nay. Hãy thoải mái tìm hiểu, khám phá nhé.

Sự nghiệp: Một quyết định của Bò Cạp có thể gây tổn hại ít nhiều cho công việc. Đừng tốn thời gian ngồi oán trách hay tìm cách đổ tội cho người khác. Bạn nên ngay lập tức lên phương án để bù đắp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tinh thần vui vẻ, phơi phơi hôm nay rất thích hợp để Nhân Mã kết bạn mới, làm hòa với kẻ thù hoặc chỉ đơn giản tận hưởng một ngày đẹp trời. Dù làm gì, bạn cũng nên đảm bảo rằng bạn không chỉ có một mình.

Tình yêu: Hãy mở lòng khi bạn bè cần Nhân Mã. Bạn nên chủ động tạo không khí thoải mái, để đối phương có thể thoải mái tâm sự về khó khăn với bạn.

Sự nghiệp: Nhân Mã nhớ tạo ra mối quan hệ đồng nghiệp tốt đẹp. Bạn nên mang theo một túi bánh ngọt hoặc hoa quả đi làm nhé.

Nhân Mã lấy lòng đồng nghiệp qua đường dạ dày.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cần thận trọng gấp đôi trong xử lý công việc hôm nay. Bạn nên tôn trọng các nguyên tắc nhé.

Tình yêu: Một kế hoạch dành cho người yêu của Ma Kết cần được chỉnh sửa. Bạn có thể phải tính đến một số trường hợp kém mỹ mãn hơn ban đầu đấy.

Sự nghiệp: Công việc khó hoàn thành hơn bạn tưởng, dù bạn rất chăm chỉ. Tuy nhiên, Ma Kết nên cố gắng xử lý hết những vấn đề quan trọng nhất trước khi rời bàn làm việc.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay một người thân thiết sẽ cần Bảo Bình giành thời gian và sự quan tâm cho mình. Bạn có đủ năng lượng và tinh thần hăng hái cho tất cả, nên hãy thoải mái đáp ứng.

Tình yêu: Các hoạt động tri thức đặc biệt hấp dẫn Bảo Bình. Bạn nên rủ người yêu đi tham dự một câu lạc bộ ngoại ngữ hoặc một buổi hội thảo thay vì hẹn hò bình thường.

Sự nghiệp: Đừng mất công tranh cãi với đồng nghiệp vì khác biệt quan điểm. Bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn khi giữ sức cho công việc.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hăng hái trong mọi việc, và ở mức cao hơn bình thường. Điều này có thể dẫn đến việc bạn tranh luận và mâu thuẫn với một người bạn vốn kính trọng. Hãy cố gắng giải quyết trong hòa bình nhé.

Tình yêu: Trong mối quan hệ hai người, bạn hay đối phương là người làm chủ? Cẩn thận nào, vì vai trò có thể đảo chiều.

Sự nghiệp: Các vấn đề trong công việc sẽ nảy sinh, và đó là điều không thể tránh khỏi. Điều bạn cần làm là chú ý quan sát kĩ sếp của mình.

Xuân Yến

Theo Infonet

 

Xuân Yến

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm