Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuần mới của bạn (21-27/7)

Tuần này, Dương Cưu không ngại việc khó. Kim Ngưu tràn đầy cảm xúc lãng mạn.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Trong 2 ngày đầu tuần, bạn chẳng ngại việc khó. Thách thức mang lại năng lượng, và cảm hứng phấn đấu cho Dương Cưu. Tất cả những khó khăn sẽ biến mất khỏi đường đi của bạn trong thứ tư và thứ năm. Bạn sẽ giành được chiến thắng dễ dàng. Người thân chiếm trọn thời gian trong thứ sáu và thứ bảy. Nhưng bạn sẽ có cả ngày chủ nhật cho riêng mình. Hãy gọi điện rủ bạn bè tổ chức một bữa tiệc nhỏ.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Bạn bước vào tuần mới với trái tim run rẩy và tâm hồn lãng mạn như đang ở trong một cuốn tiểu thuyết tâm lý. Chủ đề bạn quan tâm nhất là về tình yêu. Thứ ba, bạn sở hữu sức quyến rũ khó cưỡng, và nhận được nhiều lời khen tặng. Thứ tư, Kim Ngưu bận rộn suy ngẫm về vấn đề tài chính, thu chi. Thứ năm, bạn lưỡng lự khi cần đưa ra quyết định về công việc. Cuối tuần, bạn quay lại với thế giới của hoa hồng và chocolate ngọt ngào. Đây là cơ hội tuyệt vời để nắm bắt tình yêu của Kim Ngưu độc thân.

Kim Ngưu nhận được kẹo và hoa.
Kim Ngưu nhận được kẹo và hoa.

Song Tử (21/5-21/6)

Bạn mạnh mẽ và có tương lai sáng lạn hơn bạn vẫn nghĩ đấy. Nếu bạn vấp phải khó khăn trong 2 ngày đầu tuần, bạn đừng nên phát hoảng hay suy nghĩ bi quan. Hãy tìm kiếm sự giúp đỡ từ bạn bè, những người thạo việc hơn bạn. Thứ tư và thứ năm, bạn có phán đoán và cách nhìn rất tốt, rõ ràng. Bạn có duyên kết thêm bạn mới. Bạn có nhiều lợi thế, thành công hay không chỉ phụ thuộc vào may mắn. Thứ sáu và thứ bảy, va chạm với bạn bè có thể nảy sinh. Ngược lại, chủ nhật tràn ngập không khí yên bình, vui vẻ và đầy yêu thương.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hai ngày đầu tuần, Cự Giải có nhiều ý tưởng khác xa so với đám đông. Đừng vì mình là thiểu số mà bạn không dám chia sẻ suy nghĩ thật. Thứ tư, bạn khó tránh khỏi cảm giác bực bội, nóng nảy. Nhưng bạn sẽ che giấu cảm xúc bất ổn rất tốt. Thứ năm, bạn sẽ thành công nếu bạn chủ động. Cuối tuần, bạn trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Đồng thời, năng lượng tràn đầy thúc đẩy bạn tham gia vào nhiều hoạt động khác nhau.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử đang có một sự nghiệp tương đối thành công. Nhưng khi bước sang tuần mới, đôi lúc bạn cũng suy tư nhiều về những gì bạn đang làm. Thứ tư và thứ năm, bạn sẽ chia sẻ nhiều suy nghĩ về mục tiêu sắp tới trong công việc. Thứ sáu, bạn cư xử khiêm tốn trong mọi tình huống. Nhưng nếu ai “động chạm” tới bạn, bạn sẽ vẫn nổi cáu như thường. Thứ bảy, bạn có những khoảnh khắc vui vẻ. Chủ nhật là ngày bạn có nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Trong nửa tuần đầu, Xử Nữ nên giữ cái nhìn cởi mở, thoáng tính nếu bạn muốn mọi chuyện suôn sẻ. Thứ năm có thể cực kỳ tuyệt vời, hoặc rất tồi tệ. Tất cả sẽ phụ thuộc vào cách xử lý tình huống của bạn. Thứ sáu, tinh thần bạn có phần đi xuống. Bạn bè sẽ là liều thuốc bổ Xử Nữ cần lúc này. Thứ bảy, bạn thích nơi đông người. Nhưng đến chủ nhật, bạn lại có cảm giác muốn nằm nhà và ngủ nướng hơn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Đầu tuần, bạn cần “dỗ dành” một đối tác hoặc đồng minh của mình. Một cuộc trò chuyện bên tách trà và bánh ngọt có thể làm nên điều kỳ diệu. Thứ tư và thứ năm, bạn có khá nhiều khoảng thời gian vui vẻ hết cỡ bên nhóm bạn thân. Thứ sáu, bạn sẽ tập trung hoàn toàn vào công việc. Đừng quên tìm kiếm niềm vui thư giãn, giải trí dù bạn đang đặt sự nghiệp lên ưu tiên hàng đầu. Bạn dành cả ngày chủ nhật để hòa nhập và giao lưu.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nếu bạn vấp phải xung đột trong đầu tuần, đó không hẳn là lỗi của mình bạn. Mọi người đều có phần nhạy cảm, nóng tính, hoặc đề phòng người khác. Hãy bảo vệ lập trường của mình, nhưng đừng quên thỏa hiệp nếu làm vậy có thể mang lại hòa bình. Bạn sẽ cần càng nhiều đồng minh càng tốt trong thứ tư và thứ năm đấy. Bạn gặp chút rắc rối liên quan tới tiền nong. Thứ sáu, bạn có duyên đi du lịch, hoặc gặp gỡ những người bạn đến từ phương xa. Thứ bảy, bạn đạt được mọi thứ một cách dễ dàng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đầu tuần, Nhân Mã nên nghĩ từng bước. Đừng quá lo lắng về tương lai vô định phía trước, về điều mà bạn còn chưa làm. Thứ tư và thứ năm, bạn sẽ chẳng có đủ thời giờ để mơ về tương lai. Thứ sáu, bạn cần đến sự trợ giúp của người khác, nhưng việc tập thể không diễn ra suôn sẻ. Chủ nhật, bạn sẽ có đủ may mắn mà bạn cần.

Ma Kết (22/12-19/1)

Nếu bạn quá nhàn tản khi bước sang tuần mới, bạn nên tranh thủ để tận hưởng không khí trong lành, thư giãn giữa thiên nhiên. Đến thứ tư, bạn chẳng có chút thời gian nào dành cho bản thân đâu. Bạn bè liên tục hẹn hò, người lạ sẽ xuất hiện trong cuộc sống và bạn cần làm quen với họ. Thứ năm cũng là ngày bận rộn. Bạn cực kỳ năng động vào thứ sáu. Thứ bảy, bạn cần đề phòng xung đột nảy sinh trong gia đình. Chủ nhật, bạn chỉ muốn khóa cửa phòng, tắt điện thoại và ở trong thế giới riêng.

Ma Kết làm bạn với thiên nhiên.
Ma Kết làm bạn với thiên nhiên.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một cú điện thoại bất ngờ gợi cho Bảo Bình nhớ tới một người bạn cũ. Tuần này mở đầu với vài khám phá đầy ngạc nhiên, hoặc kỳ lạ. Giữa tuần là thời gian tràn ngập trong chuyện tình cảm lãng mạn. Thứ tư và thứ năm, bạn có thể bận rộn vì công việc, nhưng vẫn dư thời gian để hẹn hò. Thứ sáu, bạn hơi thất vọng vì một vài chuyện. Đừng để tinh thần bi quan đó theo bạn đến hết cuối tuần. Hãy nghỉ ngơi, ngủ thật nhiều và tham gia các hoạt động giải trí hấp dẫn trong chủ nhật.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hai ngày đầu tuần của Song Ngư bao bọc bạn trong cảm xúc ấm áp, với những bữa tối thân mật bên bạn bè, người yêu. Thứ tư cũng là ngày khá mơ màng. Thứ năm, bạn có thể thử sáng tạo. Thứ sáu lại tràn ngập không khí lãng mạn, với âm nhạc và thơ ca. Đến cuối tuần, bạn cần quay lại với các vấn đề thực tế.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm