Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ nhật của bạn (20/7)

Hôm nay, Cự Giải có duyên dịch chuyển. Bảo Bình bị tung tin đồn sai lệch.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Bạn sẽ có những lựa chọn vô cùng chính xác. Bạn không cần phải lo lắng về những cản trở xuất hiện trên đường đi. Bạn dư sức để ứng phó và vượt qua chúng. Một cuộc hẹn hò riêng tư, lãng mạn bên người ấy sẽ giúp xoa dịu tinh thần Dương Cưu sau một ngày bận rộn.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Thời gian qua, Kim Ngưu gặp vài trắc trở trong chuyện tình cảm lẫn công việc. Hôm nay, bạn có thể gạt bỏ lo lắng lại phía sau. Những cuộc trao đổi thẳng thắn sẽ giúp bạn biết mình cần làm gì. Nếu đối phương không hết lòng hướng về bạn, bạn nên cân nhắc về việc tiếp tục chung bước.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, trong mọi tình huống, phần thắng sẽ nghiêng về Song Tử. Bạn khá khéo léo, nhanh nhẹn và biết cách tận dụng sự giúp đỡ đúng người, đúng lúc. Bạn sẽ bắt đầu quan tâm hơn tới sức khỏe. Hãy duy trì chế độ luyện tập nghiêm túc khi bạn đang vô cùng quyết tâm.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thần tình yêu sẽ ngắm vào bạn đấy. Tuy nhiên, tình yêu biến động theo chiều hướng xấu hay tốt còn tùy vào vận may của bạn. Bạn có duyên dịch chuyển. Nếu bạn sắp có chuyến đi xa, bạn sẽ nhận được nhiều niềm vui và trải nghiệm thú vị từ đó.

Cự Giải sắp có chuyến đi đầy niềm vui.
Cự Giải sắp có chuyến đi đầy niềm vui.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay, Sư Tử nên cư xử nhẹ nhàng và cố gắng kiềm chế bản tính nóng nảy. Sự dịu dàng và ngọt ngào sẽ mang lại điều bạn mong muốn. Sếp đang rất hài lòng về bạn, đặc biệt nếu sếp bạn là nữ giới. Nhưng họ chưa định nói cho bạn đánh giá đó đâu. Hãy tiếp tục phấn đấu nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ khá cởi mở. Bạn có nhu cầu chia sẻ cảm xúc, nên nhiều người sẽ làm thính giả “bất đắc dĩ” của bạn. Đây là lúc lý tưởng nếu bạn muốn bày tỏ tình yêu của mình.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay, Thiên Bình phải mang trên vai một trách nhiệm nặng nề. Bạn ngày càng cảm thấy mệt mỏi hơn. Nhưng bạn sẽ nhận được trợ giúp từ một người mà bạn không ngờ đến. Đừng vội bi quan nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp tuyệt đối không được bỏ cuộc dù rơi vào tình huống khó khăn. Thành công vẫn tới với bạn dù hơi muộn. Bạn khá nóng lòng muốn chia sẻ một bí mật với mọi người. Hãy chọn đối tượng trút bầu tâm sự cẩn thận.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã nên tạm thời quên đi những kế hoạch, ước mơ vĩ đại. Bạn nên chăm chút nhiều hơn cho các giá trị tinh thần nhỏ bé nhưng ý nghĩa trong cuộc sống. Bạn sẽ tìm thấy niềm vui, hạnh phúc dù chỉ trang trí cho căn phòng đẹp hơn, hay thưởng thức bữa ăn ngon do chính tay mình nấu.

Nhân Mã tìm đến những niềm vui nho nhỏ.
Nhân Mã tìm đến những niềm vui nho nhỏ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hãy kiên nhẫn nếu bạn chưa tìm được người yêu lý tưởng. Số phận dành cho bạn một nửa hoàn hảo, nhưng không quá sớm. Trong lúc này, bạn sẽ vẫn thấy vui vẻ bên gia đình và bạn bè thân thiết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình bất ngờ trước lời đồn sai lệch về mình. Hãy chủ động lên tiếng để bổ sung thông tin chính xác. Đối đầu là cách tốt nhất để bạn dập tắt mọi điều tiếng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư sẽ gạt bỏ hết các suy nghĩ bi quan, hoặc ảo tưởng về tương lai. Bạn dám thẳng thắn nhìn vào hiện thực. Bạn cũng sẵn sàng thỏa hiệp nếu nảy sinh xung đột. Với bạn lúc này, hòa bình là điều bạn mong muốn nhất.

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm