Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ bảy của bạn (19/7)

Hôm nay, Hôm nay, Song Ngư cư xử thẳng thắn nhưng chớ nên hy vọng người khác cũng giống bạn.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, Dương Cưu thích hợp với kiểu gặp gỡ, trò chuyện chỉ có 2 người. Bạn cũng có phần hơi khép kín, trầm lắng. Đừng mong đợi người khác có khả năng đọc hiểu suy nghĩ của bạn nhé. Hãy đơn giản nói rõ điều bạn muốn trước khi người đối diện nổi cáu và bỏ đi.

Dương Cưu thích hợp với kiểu trò chuyện riêng tư.
Dương Cưu thích hợp với kiểu trò chuyện riêng tư.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Ai cũng muốn chiếm lấy tình cảm, thời gian hoặc điều gì đó từ Kim Ngưu. Hôm nay, bạn đối diện với nhiều áp lực, nên cần tạm thời từ bỏ chủ nghĩa hoàn hảo cũng như xu hướng thích làm hài lòng tất cả. Nếu bạn vẫn cần gặp gỡ vài người, hãy bắt đầu từ những cuộc hẹn quan trọng nhất. Điều bạn làm nhiều nhất sẽ là từ chối chứ không phải nhận lời.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử nên cố gắng tránh xa những người hoặc tình huống dễ ảnh hưởng mạnh tới cảm xúc. Bạn cần một ngày yên bình. Tuy nhiên, bạn lại khá nóng tính, dễ bùng nổ và đam mê chiến thắng. Khi nảy sinh bất đồng, bạn nên cố gắng lắng nghe và tiếp nhận qua điểm của người khác. Hãy nhường nhịn mọi người trong khả năng chịu đựng của bạn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải sẽ hạn chế các hoạt động hẹn hò, giao lưu bên ngoài. Bạn có xu hướng ở bên người thân. Đồng thời, bạn cũng chú trọng chăm chút cho bản thân. Hãy làm những gì mà bạn muốn. Sau thời gian nghỉ dưỡng, bạn sẽ tái xuất ấn tượng hơn đấy.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử nên tạm thời bỏ nguyên tắc “thuốc đắng dã tật”. Nếu bạn muốn mọi người vui lòng, bạn cần tỏ ra thông cảm với họ hơn. Hôm nay, điều bạn nhìn thấy ban đầu có thể không phải ấn tượng chân thật. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi định nhận xét nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nên khéo léo cư xử khi liên quan tới hoạt động tập thể. Mọi chuyện, bao gồm kênh thông tin lẫn vấn đề tài chính nên được công khai, chia sẻ rõ ràng. Đừng tự cho rằng tất cả mọi người đều có chung suy nghĩ sòng phẳng như mình. Nhưng nếu bạn chịu khó giao lưu hôm nay, bạn sẽ gặp một số cơ hội tốt cho sự nghiệp, như tìm được khách hàng hay đối tác tiềm năng.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay, Thiên Bình sẽ làm chủ hoàn toàn cuộc đời mình, và bạn nên làm vậy. Nếu bạn từng tin tưởng giao trách nhiệm hay nhường quyền lợi cho ai, bạn sẽ đổi ý. Khi lên tiếng đòi lại, bạn nên phát huy khả năng ngoại giao khéo léo đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp sẽ hiểu rằng tự thân vận động là bí quyết tốt nhất. Bạn cũng không cần tìm kiếm cảm hứng từ người khác. Tự bạn biết các đáp án cho cuộc đời mình. Hãy tạm dừng cuộc sống hối hả, và hít sâu, tĩnh tâm. Bạn có thể viết nhật ký để kết nối với tâm hồn và những cảm xúc sâu kín nhát.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Sáng thứ bảy, Nhân Mã sẽ trải qua một “cơn địa chấn” cảm xúc. Đó có thể là tình huống bối rối, hoặc ghen tị, hoặc bất ngờ. Điều bạn cần làm không phải là phản ứng và trút bỏ hết cảm nhận. Hãy cho mình thời gian tĩnh tâm, và nhắn tin hoặc gọi điện tâm sự với người bạn thân thiết nhất. Người đó sẽ cho bạn lời khuyên hợp lý. Trong tình yêu, bạn chớ nên trông mặt mà bắt hình dong.

Ma Kết (22/12-19/1)

Bạn có thể rất giàu ý chí, tham vọng trong sự nghiệp, nhưng không thể phát huy tác dụng trong chuyện của trái tim. Đừng ép đối tượng phải giống y như mong đợi lý tưởng của bạn. Khi hẹn hò ban đầu, bạn cũng nên để mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên. Tình yêu Ma Kết diễn ra chậm, nhưng vững vàng và bền bỉ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Những chi tiết nhỏ sẽ tích tụ thành việc lớn. Dù bạn mất kiên nhẫn và ưa mạo hiểm, bạn cũng nên cẩn thận. Bạn chỉ nên làm sau khi cân nhắc kĩ càng. Bảo Bình cũng cần lắng nghe các dấu hiệu báo động của cơ thể. Khi cảm thấy mệt mỏi, tức là bạn thực sự cần nghỉ ngơi, hoặc tới bệnh viện để kiểm tra cho chắc chắn nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cực kỳ cởi mở và thẳng thắn. Nhưng bạn chớ nên hy vọng tất cả đều có tâm trạng giống bạn. Hãy thỏa hiệp với sự mập mờ và khép kín từ họ, để thể hiện lòng cảm thông của bạn. Nếu bạn không thể giải tỏa năng lượng đang dâng cao, bạn nên tìm đến các liệu pháp chăm sóc tinh thần như yoga hay massage.

Song Ngư luôn cởi mở với mọi người xung quanh.
Song Ngư luôn cởi mở với mọi người xung quanh.

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm