Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuần mới của bạn (20/8 – 26/8)

Song Tử không nên phức tạp hóa vấn đề vào đầu tuần. Từ thứ sáu đến hết tuần, Kim Ngưu chuẩn bị đón nhận một số sự kiện hấp dẫn và “sóng gió”.

Tuần mới của bạn (20/8 – 26/8)

Song Tử không nên phức tạp hóa vấn đề vào đầu tuần. Từ thứ sáu đến hết tuần, Kim Ngưu chuẩn bị đón nhận một số sự kiện hấp dẫn và “sóng gió”.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Đầu tuần, nếu Dương Cưu khỏe mạnh và có khả năng tập trung, bạn sẽ dễ dàng giải quyết mọi chuyện. Hãy đi tập thể dục, suy nghĩ một cách thực tế, mỉm cười trước những điều phiền lòng và tiếp tục tiến lên.

Bạn sẽ đặc biệt hào hứng vào thứ ba, thứ tư và thứ năm. Đây là lúc để bạn thực hiện những ý tưởng mới mẻ trong công việc hoặc tình yêu. Nhưng bạn cần phải tỉnh táo vào thứ sáu và thứ bảy vì điều bạn muốn lúc đó có vẻ chỉ là một ảo mộng nhất thời. Chủ nhật là ngày tuyệt vời để bạn thư giãn.

Dương Cưu lạc quan đầu tuần.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hai ngày đầu tuần, khả năng thuyết phục của Kim Ngưu sẽ phát huy mạnh mẽ. Bạn cần phải lôi kéo mọi người xung quanh đứng về phe bạn. Họ sẽ rất sẵn lòng đấy. Những ngày tiếp theo, bạn sẽ phải cố gắng cân đối giữa công việc và những cuộc vui. Đừng quá mải mê đi giao lưu giải trí, nhưng cũng không nên dính chặt vào bàn làm việc suốt ngày.

Bạn nên duy trì trạng thái cân bằng, ổn định để chuẩn bị tinh thần đón nhận một số sự kiện riêng tư thú vị và cũng không kém phần “sóng gió” từ thứ sáu cho đến hết tuần.

Song Tử (21/5-21/6)

Khi tuần mới bắt đầu, có thể sẽ xuất hiện hố sâu ngăn cách giữa hiện thực và mơ ước của Song Tử, hoặc giữa Song Tử và một ai đó. Bí quyết để thu gọn khoảng cách là bạn không được phức tạp hóa vấn đề. Hãy suy nghĩ thật đơn giản về chuyện đó. Và đừng buồn phiền, vì bạn sẽ thành công vào thứ tư, chỉ cần bạn sẵn sàng bắt tay vào hành động.

Có rất nhiều việc từ giữa tuần đang chờ đợi bạn, trong khi không có nhiều thời gian. Bạn nên cố gắng dốc hết năng lượng vào đó. Đến cuối tuần, Song Tử sẽ có nhiều dịp để xả hơi và “sạc” lại pin.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải sẽ bước vào tuần mới với “vũ khí” của riêng mình. Bạn đặc biệt thông minh, nhạy cảm và có khả năng nhận ra những chi tiết dễ bị bỏ qua. Hãy tận dụng thế mạnh này vào công việc cũng như trong cuộc sống cá nhân, chẳng hạn như để chinh phục trái tim của ai đó.

Vào thứ tư, bạn đừng cố tình lờ đi một số điều với hy vọng rằng chúng sẽ tự biến mất. Tất nhiên giải quyết rắc rối hoặc vấp phải quan điểm khác biệt luôn khiến chúng ta mệt mỏi, nhưng thái độ “mặc kệ” chỉ khiến tình hình trở nên tồi tệ hơn. Từ thứ sáu đến hết tuần, hãy cư xử và nói những gì xuất phát từ trong thâm tâm bạn. Khi bạn chân thật với cảm xúc của mình, mọi chuyện sẽ lại đâu vào đấy.

Sư Tử (23/7-23/8)

Người ta thường nói, một chút thời gian tĩnh lặng để suy nghĩ mỗi ngày đáng giá từng giây phút. Điều này đặc biệt đúng với Sư Tử vào thứ hai. Khi không có ai làm phiền, bạn trở nên quyết đoán và có thể tìm thấy câu trả lời đang cần.

Thứ ba, thứ tư và thứ năm là những ngày hoàn hảo để bạn bắt tay vào hành động, dù trong công việc hay đời sống tình cảm. May mắn sẽ mỉm cười với một Sư Tử sẵn lòng chia sẻ cảm xúc và nắm bắt cơ hội. Bạn nên phát huy trí tò mò ham hiểu biết vào thứ sáu cho đến hết tuần. Chủ nhật là thời gian dành cho tình yêu đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tuần mới mở đầu khá hoàn hảo với Xử Nữ. Dường như công việc cũng như cuộc sống cá nhân của bạn đều ngập tràn các cơ hội, tất cả những gì bạn cần làm chỉ là vươn tay ra nắm lấy.

Nhưng đến thứ tư, bạn sẽ cần điểm tựa vững vàng, ổn định hơn. Hãy tìm đến người bạn kính trọng và trao đổi với người đó. Nếu bạn trở nên nóng ruột và thiếu kiên nhẫn vào thứ sáu hoặc cuối tuần, hãy xem đó là dấu hiệu khuyên bạn nên dừng lại, hít thở và suy nghĩ.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Khi tuần mới bắt đầu, Thiên Bình càng lắng nghe nhiều, bạn sẽ càng thấu hiểu, đặc biệt trong các mối quan hệ. Nhớ lắng nghe cả trái tim của chính bạn nữa. Nếu gần đây bạn không thấy ổn lắm, bạn sẽ trở lại với một Thiên Bình tự tin, suy nghĩ tích cực hơn từ thứ ba cho đến thứ năm. Ngay khi bạn cảm thấy cực kỳ ổn và hăng hái, những chuyện còn lại sẽ diễn ra êm xuôi.

Vào thứ sáu, sự thay đổi bạn đang suy nghĩ rất đáng để cân nhắc, nhưng có thể bạn sẽ muốn chờ cho đến chủ nhật mới tâm sự với ai đó. Hãy đề nghị người ấy giúp bạn đánh giá, khám phá ý tưởng đó. Bạn sẽ có một trợ thủ đắc lực hơn bạn đã hy vọng đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp bước vào tuần mới với tâm thế của một người theo chủ nghĩa hoàn hảo, và rất phù hợp với công việc nói chung. Nhưng khi làm việc liên quan tới con người, bạn nên để cho họ ít nhất một chút không khí để thở.

Thứ tư, một xung đột hoặc sự chống đối có thể nảy sinh, và bạn sẵn sàng vạch ra một số phương án để đối phó. Có lẽ một cách phản ứng nhẹ nhàng, nhượng bộ lại hiệu quả hơn đấy. Bắt đầu từ thứ sáu, Bò Cạp trở nên cực kì thông minh, hấp dẫn. Hãy thưởng thức những ngày nghỉ cuối tuần tuyệt vời.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đề xuất một bức “tối hậu thư” để ép buộc người khác vào thứ hai có thể là một lựa chọn đầy cám dỗ đối với Nhân Mã. Nhưng bạn chỉ nên làm thế nếu đó thực sự phương án bạn đưa ra là tối ưu, vì nếu thúc ép quá, có thể họ sẽ từ chối quyết định. Bạn nên đợi, vì sau vài ngày, bạn có thể có được quan điểm khác, hoặc tìm ra cách giải quyết mới dễ được chấp nhận hơn.

Vào thứ sáu và thứ bảy, tất cả mọi người đều sẵn sàng nghỉ ngơi, tiệc tùng, nhưng Nhân Mã muốn giành chút thời gian một mình để đọc sách, suy nghĩ. Chủ nhật sẽ là một ngày vui vẻ nên hãy chuẩn bị sẵn kế hoạch nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ai đó ở xa sẽ viếng thăm Ma Kết vào thứ hai hoặc thứ ba, thậm chí bạn có thể nhận được tin tức hoặc một điều gì đó từ xa gửi về. Thứ tư, bạn cứ tập trung vào công việc nhưng đừng hy vọng rằng sẽ có có điều kì diệu xảy ra.

Bạn nên sống và làm việc điều độ, để cuộc sống của bạn được cân đối, điều hòa và nạp năng lượng liên tục. Hãy đi ra ngoài hít thở không khí trong lành thay vì ở mãi trong nhà, và hãy thưởng thức nghệ thuật, âm nhạc chứ đừng ngồi mãi trước TV. Từ thứ sáu cho đến hết tuần, Ma Kết cần tin vào bản thân mình và biết được mục đích của hành động của bạn.

Ma Kết thưởng thức âm nhạc và nghệ thuật.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Vào ngày đầu tuần, Bảo Bình nhớ đặt câu hỏi nếu bạn chưa thực sự nắm rõ vấn đề. Từ thứ ba đến thứ năm, mọi người sẽ gặp bạn và yêu cầu giải thích. Hãy sẵn sàng giúp đỡ họ vì bạn hoàn toàn có khả năng.

Bạn hơi nhạy cảm vào thứ sáu và thứ bảy, nên bạn cần ở bên những người có tinh thần lạc quan và yêu quý con người thực sự của bạn. Bạn có thể lên kế hoạch cho một hoạt động nào đó làm bạn vui vẻ, hạnh phúc. Đến chủ nhật, Bảo Bình sẽ ở trong một tâm trạng tuyệt vời.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có thể đối phó với hàng nghìn những đòi hỏi, yêu cầu khi tuần mới bắt đầu nếu bạn thực sự tập trung tư tưởng. Hãy nạp năng lượng đầy đủ để sẵn sàng đón nhận cơ hội đến với bạn vào thứ tư hoặc thứ năm một cách bình tĩnh, thay vì cuống lên hoặc lơ đãng bỏ qua nó.

Từ thứ sáu đến cuối tuần, Song Ngư có thể rơi vào một tình huống đòi hỏi bạn cư xử đúng theo những gì bạn tin tưởng. Bạn sẽ nhận được sự tôn trọng từ người khác hay không tùy thuộc vào cách bạn xử lý vấn đề.

Xuân Yến

Theo Infonet.vn

 

Xuân Yến

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm