Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ nhật của bạn (19/8)

Xử Nữ nhận hậu quả nếu “qua mặt” sếp. Thiên Bình ôn lại kỉ niệm với bạn cũ. Bò Cạp mất kiên nhẫn với người thiếu tham vọng.

Chủ nhật của bạn (19/8)

Xử Nữ nhận hậu quả nếu “qua mặt” sếp. Thiên Bình ôn lại kỉ niệm với bạn cũ. Bò Cạp mất kiên nhẫn với người thiếu tham vọng.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay là một ngày đẹp trời dành cho Dương Cưu. Bạn sẽ tràn đầy năng lượng, đặc biệt trong công việc. Hãy tận dụng dịp này để hoàn thành những dự án dang dở hoặc sắp xếp lại bàn làm việc hoặc tủ quần áo. Bạn có thể tin tưởng rằng mình sẽ xử lý được mọi vấn đề nhanh chóng.

Tình yêu: Dương Cưu cảm thấy thật ấm áp và vững tin vào tình yêu hiện tại. Đây là lúc bạn nên ở bên tâm sự những lời ngọt ngào với người ấy, trò chuyện về khoảng thời gian đã trải qua và cùng vẽ ra một tương lai tươi sáng.

Sự nghiệp: Bạn sẽ bước đi theo một hướng đi mới khá thuận lợi. Hãy tin vào bản năng mách bảo vì chúng sẽ không dẫn bạn đi sai đường. Bạn hoàn toàn có thể nắm bắt được những cơ hội để phát triển và làm giàu.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay Kim Ngưu cảm thấy đặc biệt giàu cảm hứng sáng tạo và tham vọng. Bạn có thể muốn dùng năng lượng này để thực hiện những dự án nghệ thuật, hoặc chỉ đơn giản trang trí lại nhà cửa hoặc không gian làm việc. Nếu lên kế hoạch kĩ, bạn sẽ làm được cả hai việc một lúc đấy.

Tình yêu: Nhờ những giây phút vui vẻ bên người yêu những tuần qua, Kim Ngưu sẽ thấy khá thoải mái và tin tưởng vào mối quan hệ hiện tại. Hãy chia sẻ chúng cùng với đối phương. Có thể giữa hai bạn không có sự ngọn lửa cuồng nhiệt, nhưng chỉ ở bên nhau cũng đã rất tuyệt vời rồi. 

Sự nghiệp: Kim Ngưu có thể sẽ bực mình vì người khác dường như có xu hướng trầm trọng hóa vấn đề. Nhưng đồng thời, họ cũng khó chịu vì bạn lại có vẻ xem nhẹ mọi chuyện. Tốt nhất hãy xoay xở để bạn có một thái độ vừa phải.

Song Tử (21/5-21/6)

Đừng ngạc nhiên nếu Song Tử thấy thật hào hứng, sảng khoái hôm nay. Có lẽ bạn nên tận dụng năng lượng và điều kiện thuận lợi trong ngày để xử lý những công việc đòi hỏi sức mạnh thể chất. Hãy kiểm tra xem nhà bạn có cần sửa chữa hay sắp xếp lại đồ đạc không. Bạn có thể muốn đi tới phòng tập thể dục hoặc thể hình đấy.

Tình yêu: Hôm nay không khí dịu dàng, ngọt ngào rất thích hợp để Song Tử ở bên người yêu. Hai bạn có thể tâm sự, chia sẻ về tất cả, chẳng hạn như về âm nhạc, đồ ăn, cùng đi chơi và chỉ yên lặng ngồi bên nhau cũng đủ.

Sự nghiệp: Năng lượng hôm nay sẽ giúp Song Tử tỏa sáng. Bạn hãy tận dụng nó. Nếu bạn cần gặp gỡ ai, mọi chuyện sẽ diễn ra suôn sẻ một cách đáng ngạc nhiên.

Cự Giải (22/6-22/7)

Trạng thái uể oải của Cự Giải sẽ biến mất hoàn toàn với một ngày tuyệt vời như thế này. Hãy đi ra ngoài và làm một điều gì đó thật sôi động, ví dụ như làm vườn hay đi ngắm cảnh chẳng hạn. Không khí mát mẻ và vận động cơ thể sẽ giúp ích cho sức khỏe của bạn.

Tình yêu: Thật tuyệt nếu Cự Giải có thể tạo ra một chút lãng mạn hôm nay. Bạn nên mua tặng người ấy một món quà xinh xắn, thể hiện tình cảm chân thành của mình. Bạn sẽ khiến đối phương mỉm cười hạnh phúc đấy.

Sự nghiệp: Mọi người sẽ không linh hoạt hay dễ thích ứng với hoàn cảnh như mọi khi. Bạn cần thông cảm với họ nếu muốn được việc.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử có thể thức dậy và thấy thật sảng khoái, hào hứng. Bạn hãy tận dụng dịp này để tham gia vào những hoạt động khiến bạn vui vẻ. Hãy chăm sóc cho sức khỏe của mình cả về thể chất lẫn tinh thần. Bạn có thể ngồi tận hưởng không khí trong lành ở ngoài trời, đi dạo, chăm sóc khu vườn chẳng hạn.

Tình yêu: Hôm nay là ngày đẹp trời để Sư Tử ở bên bạn bè thân thiết. Nếu gần đây bạn hơi stress và mệt mỏi vì cuộc sống, đây là lúc bạn nên thư giãn khi vui chơi cùng họ. Kết bạn mới cũng rất quan trọng, vì những mối quan hệ đó sẽ dần dần trở nên nhiều ý nghĩa đối với Sư Tử.

Sự nghiệp: Đừng ngần ngại để cho bản thân bạn tỏa sáng. Bạn đang cực kì hòa hợp với mọi người xung quanh. Thành công sẽ thuộc về Sư Tử nếu bạn có niềm tin và chứng minh thực lực của mình. Bạn sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng.

Sư Tử đi dạo trong không khí trong lành.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Nếu bạn từng thích một món đồ trong cửa hàng thủ công mỹ nghệ hoặc studio nghệ thuật nhưng không đủ khả năng mua, hãy thử nghĩ đến việc tự làm nó. Ngay cả nếu bạn không cho rằng mình có khả năng nghệ thuật, bạn có thể sẽ bất ngờ khi thử sức đấy.

Tình yêu: Đôi lúc những điều nhỏ bé trong cuộc sống lại có ý nghĩa thật lớn lao. Hôm nay không phải là ngày có sự kiện gì thực sự thú vị xảy ra, nhưng Xử Nữ lại cảm thấy hạnh phúc và trân trọng tình yêu bạn đang có.

Sự nghiệp: Bất cứ mánh khóe nào Xử Nữ đã sử dụng gần đây để “qua mặt” sếp sẽ gây ra hậu quả hôm nay. Sự thật không thể che giấu mãi nên bạn hãy dũng cảm chuẩn bị đón nhận nó.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay là ngày tuyệt vời để đi ra ngoài. Thiên Bình sẽ thấy khá lạc quan và hăng hái. Không khí trong lành, ánh nắng và những hoạt động thể chất đều hấp dẫn bạn. Ngay cả nếu bạn vẫn phải làm việc, hãy tận dụng tối đa những lúc được nghỉ giữa giờ để đi dạo. Buổi tối bạn nên đi chơi, tụ tập với vài người bạn.

Tình yêu: Thiên Bình sẽ có dịp chia sẻ với người ấy những xúc cảm dịu dàng và kỷ niệm ngọt ngào. Hôm nay cũng là ngày bạn nên tụ tập cùng với một số bạn bè cũ để ôn lại quãng thời gian xưa, nên hãy tìm sổ điện thoại để gọi điện ngay.

Sự nghiệp: Bạn nên chuẩn bị tinh thần vì không có gì đến với Thiên Bình một cách dễ dàng. Bạn có thể có chút căng thẳng với tất cả những người bạn tiếp xúc nên cẩn thận nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Chẳng có gì bất ngờ nếu Bò Cạp cảm thấy khó chịu với một người bạn thân hoặc người yêu có ít tham vọng hơn mình. Không khí hôm nay sẽ khiến bạn đặc biệt hăng hái, muốn đạt được mục tiêu và vươn tới thành công. Bạn sẽ không thể hiểu nổi những người quá thụ động hoặc luôn e sợ. Hãy cố kiên nhẫn vì mỗi người có một phong cách riêng.

Tình yêu: Bò Cạp sẽ có những giây phút tuyệt vời và hòa hợp với người yêu, đặc biệt nếu bạn lên kế hoạch trước. Bạn hãy chia sẻ cảm xúc của mình và nhớ lại khoảng thời gian đã qua.

Sự nghiệp: Tất cả sẽ dễ dàng nhìn thấu những lời nói dối vô hại của Bò Cạp, nên tốt nhất hãy thành thật. Bạn hãy chơi thật sòng phẳng kẻo bị đồng nghiệp phát hiện những “mẹo” nhỏ của mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã thử nghĩ tới chuyện tham gia vào các hoạt động nhóm, tập thể hôm nay, hoặc mời bạn bè tới ăn tối hoặc chơi bài. Nếu bạn đặc biệt thấy hào hứng, có lẽ một buổi chơi bóng hoặc tennis sẽ giúp tâm trạng bạn càng tốt hơn.

Tình yêu: Hôm nay có thể không phải là ngày dành cho những tình cảm nồng nàn, nhưng nó sẽ đáng nhớ. Nhân Mã sẽ thấy mình thực sự tin tưởng vào đối phương. Điều đó mang đến một luồng cảm xúc ấm áp cho trái tim bạn.

Sự nghiệp: Nhân Mã đang đi đúng hướng đấy, nên hãy tiếp tục nhé. Bạn không cần phải nghi ngờ rằng mình chọn lựa sai hay đúng. Có thể bạn sẽ xung đột với vài người, nhưng chẳng có lý do gì để bạn thay đổi hành trình hay chậm lại.

Ma Kết (22/12-19/1)

Nếu gần đây Ma Kết không thường xuyên vận động, hôm nay là ngày thích hợp để bạn sửa chữa đấy. Tập thể dục sẽ không làm bạn kiệt sức hay làm đau bạn. Bạn có thể chọn cách đi bộ hoặc tập yoga, thậm chí học nhảy.

Tình yêu: Ma Kết sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm về người yêu hoặc đối tượng hẹn hò một cách khá thực tế. Hai bạn không cần những câu chuyện màu mè hay phô diễn bản thân. Một thái độ thành thật sẽ giúp gắn kết hai người ở thời điểm này.

Sự nghiệp: Có người sẽ phê bình Ma Kết khiến lòng tự trọng của bạn bị tổn thương nặng nề. Bạn không hề thích bị khiển trách dù chỉ một chút, nên đầu tiên bạn có thể phản ứng lại một cách giận dữ. Có lẽ bạn nên nhìn nhận những lời chỉ trích đó ở phương diện mang tính xây dựng hơn.

Tập nhảy giúp cho sức khỏe của Ma Kết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hãy biến tham vọng thành hành động. Bảo Bình sẽ cảm thấy tương đối hăng hái, lạc quan, nên hãy bắt tay vào thực hiện mục đích của mình. Sẽ chẳng có vinh quang nào nếu bạn không chủ động theo đuổi chúng.

Tình yêu: Hôm nay Bảo Bình nên đi chơi, đặc biệt là với người yêu hoặc những ai quan trọng với bạn. Có lẽ gần đây bạn hơi xao nhãng đối với họ. Hãy dành thời gian ở bên, chia sẻ với họ và bạn sẽ nhận lại được tình cảm tương tự.

Sự nghiệp: Bạn có xu hướng suy diễn sự im lặng thành người khác đang phản đối mình. Nhưng thực ra hôm nay họ đứng về phía bạn. Bảo Bình có nhiều sự hỗ trợ cổ vũ nhiều hơn bạn nhận ra đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư đừng chần chừ nếu bạn cần tham gia vào một dự án hay lên kế hoạch hôm nay. Khả năng tổ chức của bạn sẽ phát huy mạnh mẽ. Hãy liệt kê kế hoạch, mục tiêu ra giấy để bạn có thể tập trung vào chúng. Bạn cũng có thể cân nhắc đóng góp từ thiện một số đồ đạc nếu được.

Tình yêu: Bạn và người ấy sẽ khá hòa hợp hôm nay. Đây là dịp tốt để bạn xác định tình cảm của mình, cũng như của đối phương. Dù Song Ngư là người có tính khí thất thường, nhưng lúc này bạn cũng cảm thấy khá vui.

Sự nghiệp: Dường như không khí ở chỗ làm không thoải mái chút nào khiến bạn khó chịu. Hãy cố gắng ứng xử thật khéo léo trong tình hình cực kì nhạy cảm này. Có lẽ bạn nên lắng nghe nhiều hơn.

Xuân Yến

Theo Infonet.vn

 

Xuân Yến

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm