Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuần mới của bạn (2-8/6)

Tuần này, Kim Ngưu sống nhẹ nhàng và hạnh phúc. Tài chính của Song Ngư khởi sắc.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Thứ hai và thứ ba không thể tuyệt vời hơn. Dường như mọi chuyện đến tay Dương Cưu đều êm xuôi. Nếu bạn muốn tán ai, người đó khó có thể thoát khỏi sức hấp dẫn của bạn. Hai ngày tiếp theo, bạn gặp nhiều thách thức hơn, đặc biệt trong công việc. Vận động nhẹ nhàng sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng và hoạt động hiệu quả hơn. Từ thứ sáu đến hết tuần, đừng ngại dùng đến “mỹ nhân kế” khi cần.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hãy tưởng tượng mình giống một trái bóng bay trong 2 ngày đầu tuần - nhẹ nhõm, hạnh phúc, và bay bổng. Bạn cần đối xử rộng lượng hơn với mọi người. Hãy gạt bỏ hết tham vọng, sân si và quan sát, cảm nhận cuộc sống. Thứ tư và thứ năm, cuộc đời bạn tương tự một bộ phim hài tình cảm. Bạn nhận được nhiều niềm vui, hoa và quà. Thứ sáu, bạn có vài nỗi lo cần giải quyết. Cuối tuần có bất ngờ và sự hối hả thú vị của riêng nó.

Kim Ngưu nhận được hoa và quà.
Kim Ngưu nhận được hoa và quà.

Song Tử (21/5-21/6)

Hai ngày đầu tuần, Song Tử sẽ khó thuyết phục người khác. Dù lời nói của bạn rất có trọng lượng, nhưng mọi người không chịu tin. Thứ tư và thứ năm, giao tiếp xã hội trở nên dễ dàng hơn. Ngược lại, bạn và người thân trong nhà lại khó hiểu lòng nhau. Các khó khăn sẽ được giải tỏa hết trong thứ sáu. Bạn có một ngày dễ chịu để bước vào cuối tuần. Thứ bảy và chủ nhật, bạn có thể làm bất cứ việc gì mà mình thích, như ngủ nướng, hẹn hò lãng mạn, cafe cùng bạn bè, tham gia hoạt động sáng tạo...

Cự Giải (22/6-22/7)

Hai ngày đầu tuần, đòi hỏi của Cự Giải khá cao. Bạn giàu tham vọng, luôn muốn đạt được thứ tốt nhất. Nếu bạn tham gia vào hoạt động nhóm, bạn sẽ muốn có những thành viên giỏi nhất. Thứ tư và thứ năm, bạn là cầu nối của mọi người. Khả năng ăn nói khéo léo cũng mang lại nhiều lợi ích cho bạn. Thứ sáu, bạn gặp chút rắc rối trong chuyện gia đình. Cuối tuần, bạn nên quan tâm nhiều hơn tới người thân.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử giống một chiếc bánh 7 tầng vào đầu tuần. Bạn ngọt ngào, thông minh, sâu sắc và hiểu biết. Nếu bạn xuất hiện giữa đám đông, tất cả ánh mắt sẽ đổ dồn vào bạn. Rắc rối có thể xuất hiện trong thứ tư. Bạn cần biết khéo léo từ chối nếu người khác đòi hỏi quá nhiều ở bạn. Thứ năm, bạn khép kín, và nội tâm. Bạn thích ngồi ở nhà và vạch ra kế hoạch cho tương lai. Tâm trạng cởi mở hơn trong thứ sáu. Nếu Sư Tử độc thân, bạn sẽ nhận được lời mời đi chơi đấy. Cuối tuần hoàn hảo cho chuyện hẹn hò.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hai ngày đầu tuần, Xử Nữ bận rộn tới mức bạn chỉ muốn chạy trốn khỏi trách nhiệm. Đừng làm vậy nếu bạn không muốn phải tốn gấp đôi thời gian để giải quyết hậu quả. Bạn sẽ có nhiều khoảnh khắc giải trí vui vẻ hơn vào thứ tư và thứ năm. Bạn có thời gian rảnh rỗi, nên hãy tranh thủ làm những gì bạn thích. Từ thứ sáu tới cuối tuần, bạn ham chơi hơn làm việc.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Về bản chất, Thiên Bình luôn cố gắng đạt tới vị trí lãnh đạo. Nhưng bạn sẽ nhận được vai trò này một cách tự nhiên trong 2 ngày đầu tuần. Bạn sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Thứ tư, bạn nên đối xử rộng lượng với người khác. Thứ năm, công việc rất nặng nề. Nhưng đến cuối tuần, bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Tình yêu của bạn sẽ phát triển mạnh mẽ từ thứ sáu đến hết tuần.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp không nên trông chờ vào những ngày đầu tuần hoàn hảo. Công việc của bạn khá ổn thỏa, dù gặp một số rắc rối nhỏ. Bạn nên giữ im lặng, tránh thu hút sự chú ý của sếp về phía mình. Hãy tiếp tục phương án này trong thứ tư và thứ năm. Bạn có thể thả lỏng và là chính mình khi ở bên bạn bè thân. Từ thứ sáu tới cuối tuần, bạn nghiêng về cuộc sống nội tâm. Tuy nhiên, bạn dễ để lại ấn tượng sâu sắc với những ai tiếp xúc với bạn. Hai ngày cuối tuần trôi qua khá dễ chịu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hai ngày đầu tuần, Nhân Mã tập trung suy nghĩ về cách kiếm tiền. Hãy cân đối thời gian giữa làm việc, kinh doanh và giải trí nhé. Bạn có thể nhận được thêm một khoản tiền may mắn mà không cần phải làm việc nhiều. Thứ tư và thứ năm, một nhân vật có chức quyền có thể khiến tâm trạng bạn xám xịt. Nhưng thứ sáu, tình hình sẽ trở nên sáng sủa hơn. Bạn chẳng còn nhớ nổi cảm xúc khó chịu của ngày hôm trước. Cuối tuần, không khí vui tươi, hạnh phúc này sẽ tiếp tục. Bạn có đủ thời gian để làm tất cả những việc mà bạn thích.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết sẽ là nơi trút bỏ tâm tình của vài người quen trong 2 ngày đầu tuần. Bạn có thể dành cho họ sự thông cảm, nhưng đừng xao lãng nhiệm vụ của cá nhân bạn. Thứ tư và thứ năm, bạn gặp gỡ nhiều người thú vị, mang đến cho bạn niềm vui lẫn cảm hứng trong cuộc sống hoặc công việc. Một cuộc trò chuyện với người bạn cũ giúp bạn nắm bắt một tin tức quan trọng. Thứ sáu, bạn gặp thách thức, nhưng là loại thử thách bạn sẵn sàng đón nhận. Cuối tuần, bạn sẽ bận rộn từ sáng tới đêm.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hai ngày đầu tuần, Bảo Bình gặp nhiều thử thách. Khó khăn lớn nhất là khả năng giữ bình tĩnh của bạn. Hãy tâm tình với bạn bè để được giải tỏa, thay vì nổi cáu với hoàn cảnh. Thứ tư và thứ năm, tình hình sẽ êm ả hơn. Công việc của bạn rất thuận lợi. Thứ sáu, bạn có một trải nghiệm cực kỳ mới mẻ. Bạn cũng có thể làm quen với một người khiến trái tim bạn đập nhanh hơn. Hoặc người đó mang đến cho bạn ý tưởng mới đầy thú vị. Cuối tuần, bạn dành nhiều thời gian cho bạn bè.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tâm tình của Song Ngư khá bồn chồn hoặc cáu kỉnh trong 2 ngày đầu tuần. Có lẽ bạn cần thay đổi chế độ dinh dưỡng, nghiêng về rau xanh và nhiều vitamin hơn. Có người sẽ cố gắng lôi kéo bạn vào tấn kịch của họ. Hãy tránh xa ngay lập tức. Giữa tuần, bạn càng nên đứng ngoài những xung đột, tranh chấp trong công việc hay tình cảm. Bạn có thể bị ép phải chọn bên, nhưng không phe nào mang lại sự an ổn cho bạn. Thứ sáu, tình hình tài chính thay đổi theo hướng tốt lên. Cuối tuần, bạn cần nghĩ nhiều về kế hoạch tương lai.

Song Ngư điều chỉnh chế độ ăn uống.
Song Ngư điều chỉnh chế độ ăn uống.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm