Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ nhật của bạn (1/6)

Hôm nay, Thiên Bình quây quần bên gia đình. Song Ngư khó đưa ra lựa chọn.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, Dương Cưu thiên về cuộc sống chậm. Bạn có thể cáo bệnh và dành hẳn một ngày cho bản thân mình.

Tình yêu: Cảm xúc của mọi người quanh bạn đều rất thất thường. Hãy thông cảm nếu người yêu giận dỗi dù bạn không có lỗi.

Sự nghiệp: Trục trặc trong công việc khiến Dương Cưu phải tạm hoãn kế hoạch sắp tới. Bạn nên nhanh chóng giải quyết vấn đề. Bạn có thể bỏ qua cơ hội tốt khác nếu quá chú tâm vào một chuyện.

Dương Cưu tận hưởng cuộc sống của mình.
Dương Cưu tận hưởng cuộc sống của mình.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Nếu Kim Ngưu đang chờ đợi một thông tin, câu trả lời, hôm nay bạn sẽ nhận được. Bạn có thể cần dành thêm thời gian để ngẫm nghĩ.

Tình yêu: Hãy nhường người yêu đưa ra quyết định hôm nay. Bạn sẽ vui hơn khi chỉ thư giãn và đóng vai trò người nhận.

Sự nghiệp: Kim Ngưu nên kiểm tra kĩ lại công việc, kế hoạch. Bạn có thể bỏ qua một vài khuyết điểm lớn đấy.

Song Tử (21/5-21/6)

Bạn có thể vô tình khiến một người cảm thấy ngột ngạt. Hãy cho người ấy và bản thân mình không gian, thời gian riêng tư nhé.

Tình yêu: Tâm trạng khó chịu có thể leo thang thành cơn giận dữ. Song Tử nên học cách xoa dịu mình. Bạn nên đi dạo hoặc tập thể dục để giải tỏa tâm tình.

Sự nghiệp: Đừng để thất bại trong quá khứ ám ảnh bạn. Hôm nay, bạn cần dũng cảm bỏ qua những chuyện cũ và hướng về phía trước.

Cự Giải (22/6-22/7)

Đừng cáu giận kể cả người khác có lỗi với bạn. Chuyện của bạn sẽ trở nên suôn sẻ hơn khi bạn cư xử ngọt ngào với mọi người.

Tình yêu: Cự Giải chớ nên để ngọn lửa tình yêu lụi tàn. Hãy lên kế hoạch để hâm nóng tình cảm ngay lập tức.

Sự nghiệp: Bạn sẽ sớm nhận được tin tức đáng kinh ngạc. Việc nó có lợi hay không còn tùy thuộc vào cách xử trí của bạn. Hãy bình tĩnh đón nhận nhé.

Sư Tử (23/7-23/8)

Tất cả những gì bạn muốn là cuộc sống yên ổn. Nhưng bạn sẽ khó tránh khỏi xung đột. Cách tốt nhất là bạn đối đầu và tìm cách chấm dứt nó càng nhanh càng tốt.

Tình yêu: Hôm nay, lòng quyết tâm là điều bạn nên có. Nếu Sư Tử thích ai, bạn nên theo đuổi quyết liệt thay vì thầm ngưỡng mộ trong lòng.

Sự nghiệp: Bạn có thể phải đóng vai trò cố vấn tâm lý cho đồng nghiệp đang gặp stress. Đối phương sẽ ghi nhớ những gì bạn làm hôm nay.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, bạn sẽ cần đến sự trợ giúp từ bên ngoài. Hãy hỏi bất cứ ai mà bạn cho rằng có thể hỗ trợ mình.

Tình yêu: Xử Nữ nên hẹn hò với ai có thể khiến bạn mỉm cười. Tâm trạng của bạn dễ bị người khác ảnh hưởng.

Sự nghiệp: Bạn có cảm giác khác thường đối với công việc hiện tại. Đừng bỏ qua mách bảo của trực giác. Hãy nghiêm túc suy nghĩ và tìm ra nguyên tại sao.

Hãy ở bên ai khiến bạn vui vẻ.
Hãy ở bên ai khiến bạn vui vẻ.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Bạn bè và gia đình liên tiếp mang đến niềm vui cho Thiên Bình. Đừng quên cảm ơn và bày tỏ tình cảm yêu thương, trân trọng dành cho họ. Gia đình bạn có thể tổ chức một bữa tiệc ấm cúng.

Tình yêu: Bạn cảm thấy mối quan hệ tình cảm với người ấy đang sắp có tiến triển. Đây sẽ là một bước ngoặt lớn đối với 2 người đấy.

Sự nghiệp: Công việc sẽ gặp vài cản trở, do con người hoặc điều kiện khách quan. Hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận. Bạn có thể phải thay đổi kế hoạch.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp tuyệt đối không nên xen vào hành động của người khác. Hãy để họ tự quyết định.

Tình yêu: Nếu bạn còn độc thân, đừng ngại đánh cuộc. Sự liều lĩnh sẽ thúc đẩy chuyện tình cảm của bạn.

Sự nghiệp: Bò Cạp đang có tài đoán định tương lai rất chuẩn. Dù bạn không nắm rõ mọi chi tiết, nhưng bạn vẫn có thể đưa ra lựa chọn chính xác.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, trước mắt Nhân Mã có quá nhiều điều bí ẩn. Bạn hoàn toàn hứng thú và háo hức truy tìm sự thật.

Tình yêu: Người yêu đang ở trong tâm trạng tồi tệ. Bạn muốn giúp, nhưng thiện ý không được tiếp nhận. Hãy nói chuyện lại sau vài ngày nhé.

Sự nghiệp: Trực giác mách bảo cho bạn trong công việc. Đừng bỏ qua những gì mà bạn cảm nhận thấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, quan điểm của Ma Kết không thực sự vững vàng. Nếu bạn cần đánh giá về người hay việc, hãy chờ đợi thêm một thời gian.

Tình yêu: Bạn có thể hơi nghiêm khắc đối với người yêu hoặc đối tượng tìm hiểu. Hãy giải tỏa tâm tình trước buổi hẹn hò nhé.

Sự nghiệp: Ma Kết nên bắt tay vào việc sớm. Bạn có thể khởi động một dự án lớn. Hãy theo đuổi con đường mà bạn xác định hôm nay.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đừng để cảm xúc chi phối chuyện bạn cần làm. Bạn chỉ nên suy nghĩ đến những vấn đề tích cực và vui vẻ.

Tình yêu: Thâm tâm bạn cảm thấy rất tự tin, nhưng bề ngoài bạn lại tỏ ra rụt rè. Đây chính là điểm thu hút của bạn đấy.

Sự nghiệp: Bạn đang là ngôi sao sáng trong mắt sếp và đồng nghiệp. Đừng dừng lại khi tình hình đang cực kỳ thuận lợi đối với bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư đứng trước một số sự lựa chọn. Bạn khó đưa ra quyết định khi cảm thấy mọi phương án đều thiếu sót. Ý kiến của người ngoài sẽ giúp bạn tìm thấy đáp án.

Tình yêu: Hãy rủ người yêu chơi những trò chơi mà từ lâu 2 người đã bỏ quên. Bạn cần hâm nóng lại ngọn lửa tình cảm như thuở ban đầu.

Sự nghiệp: Song Ngư cần lời khuyên của bạn bè hoặc một giáo viên cũ. Đừng tìm đến những ai ở trong công ty hay liên đới trực tiếp tới công việc.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm