Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuần mới của bạn (19-25/5)

Tuần này, Cự Giải nhận được tin vui liên quan tới gia đình. Bảo Bình có cơ hội di chuyển.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Tuần này, Dương Cưu quyết đoán và nóng tính hơn tất cả mọi người. Bạn có xu hướng nổi loạn, và sẵn sàng từ bỏ nếu bạn không hài lòng. Mối quan hệ làm ăn hình thành từ đầu năm sẽ được kết nối lại. Trong 2 ngày đầu tuần, bạn nên làm ít, nghỉ ngơi nhiều. Hãy cho mình thêm thời gian với các giấy tờ quan trọng. Bạn sẽ cần nhiều tới năng lượng cho thứ tư và thứ năm. Bạn bận rộn hẹn hò, giao lưu, kết bạn. Thứ sáu và thứ bảy đưa bạn quay lại với nhịp điệu chậm rãi hơn. Đến chủ nhật, tình hình lại tiến triển nhanh hơn. Nếu bạn độc thân, bạn hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận chuyển biến.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu đón chào tuần mới với tinh thần hăng hái, giàu ý chí chiến đấu. Dù làm gì, bạn cũng thích có đôi có cặp. Hãy rủ một người bạn cùng ăn trưa, đi chơi, tập thể dục, hay xây dựng mối quan hệ làm ăn đối tác. Thứ tư và thứ năm, bạn bận rộn tới mức không đủ thời gian để trò chuyện tử tế với bạn bè, nên hãy tranh thủ làm điều này từ trước. Thay vì nhìn đồng hồ, bạn cần lao vào công việc. Bạn nên quan tâm tới vấn đề tiết kiệm cho lâu dài. Thứ sáu và thứ bảy, bạn thích hẹn hò với người yêu, giải trí với bạn bè. Hãy thẳng thắn phát biểu ý kiến nếu bạn suy nghĩ khác biệt với số đông. Chủ nhật, bạn cần kiềm chế nói ra lời nghiêm khắc. Bạn sẽ phổng mũi vì được khen ngợi nhiều.   

Song Tử (21/5-21/6)

Bước sang tuần mới, Song Tử suy nghĩ nhiều về sự nghiệp. Nhưng bạn không thể tìm ra đáp án trong một sớm một chiều, nên đừng tự gây áp lực cho mình. Bạn đang nhận được nhiều chú ý, nên bạn có cơ hội tốt để vươn lên. Hãy liệt kê các thế mạnh mà bạn có thể phát huy. Thứ tư và thứ năm, hãy tìm kiếm lời khuyên từ bạn bè thân thiết. Bạn có cơ hội để hâm nóng tình yêu. Hãy chuẩn bị một món quà hay hành động lãng mạn bất ngờ dành cho người ấy. Với Song Tử độc thân, bạn cần có nhiều động thái xúc tiến quá trình tìm kiếm nửa kia. Thứ sáu và thứ bảy, suy nghĩ của bạn thay đổi như chong chóng. Đừng vội vã đưa ra quyết định trong bất cứ việc gì. Chủ nhật, bạn sẽ gặp gỡ rất nhiều người.

Song Tử lấy lòng người yêu bằng món quà bất ngờ.
Song Tử lấy lòng người yêu bằng món quà bất ngờ.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ hai, bạn lơ đãng, thích chìm vào thế giới riêng. Thứ ba, bạn sẽ trở lại với cuộc sống nhộn nhịp. Bạn bè, gia đình đang cố gắng lôi kéo sự chú ý của Cự Giải. Bạn cần cứng rắn bảo vệ quyền lợi nếu ai đó định ép bạn làm theo ý họ. Thứ tư và thứ năm, bạn không từ chối những cuộc vui chung. Hãy suy nghĩ kĩ nếu bạn định lên tiếng phát biểu ở nơi đông người. Trong công việc, bạn sẽ làm tốt hơn nếu chỉ có một mình. Thứ sáu và thứ bảy, bạn nhận được tin tốt lành liên quan tới gia đình. Tâm trạng Cự Giải đầy vui vẻ, cởi mở cho đến hết tuần.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hai ngày đầu tuần, bạn cực kỳ tò mò về tất cả mọi chuyện lẫn người quanh mình. Bạn nên chuẩn bị tâm lý để tham gia vào nhiều hoạt động tập thể sôi động. Khả năng quan sát, lắng nghe và giác quan nhạy bén sẽ giúp bạn thoát khỏi vài trường hợp rắc rối. Thứ tư và thứ năm, bạn nên tham khảo ý kiến bạn bè trước khi quyết định. Họ giúp bạn nhìn nhận ở những phương diện mà bạn chưa từng nghĩ tới. Bạn thích thú khi học hỏi thêm cái mới. Thứ sáu và thứ bảy, mọi người dồn sự chú ý vào Sư Tử. Chủ nhật, bạn nên tổ chức một buổi liên hoan chung với người yêu và bạn bè. Hoạt động tập thể sẽ giúp hâm nóng tình cảm của hai bạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Bạn không bao giờ thực sự biết về cuộc sống của người khác. Vì vậy, dù bạn rất muốn phê bình ai đó trong thứ hai hoặc thứ ba, hãy cố gắng kiềm chế. Nhưng trong công việc, bạn nên thẳng thắn. Bạn đặc biệt nghĩ nhiều về con đường sự nghiệp, cơ hội phát triển và đầu tư. Hãy đề phòng vì bạn dễ nổi hứng chi tiêu quá tay. Thứ tư và thứ năm, tâm trạng bạn khá tốt. Điểm trừ là bạn phiền lòng vì đồng nghiệp. Nhưng đừng để cảm xúc này ảnh hưởng tới kế hoạch cuối tuần. Thứ sáu và thứ bảy, bạn và người yêu đặc biệt ăn ý với nhau. Bạn sẽ có buổi tối hẹn hò thứ bảy đáng nhớ.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Đầu tuần, các dự án của Thiên Bình hơi đình trệ. Bạn có thêm thời gian để chăm chút thế giới tinh thần. Bạn mang lại sự dễ chịu cho mọi người xung quanh nhờ khiếu thẩm mỹ, yêu cái đẹp và thích sẻ chia. Thứ tư, bạn sẽ có fan hâm mộ đấy. Thứ năm vui vẻ hay buồn chán hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Thứ sáu và chủ nhật là hai ngày tuyệt vời. Bạn có dịp tụ họp với những người bạn yêu mến. Ai cũng đối tốt với Thiên Bình. Chủ nhật, bạn hăng say hoạt động từ sáng tới tối.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hai ngày đầu tuần, Bò Cạp dành nhiều thời gian để mơ mộng. Bạn có thể dọn dẹp nhà cửa, bỏ đi kha khá đồ cũ đấy. Một người khiến bạn khó chịu vì thói tọc mạch. Hãy mạnh dạn vạch ra ranh giới. Thứ tư và thứ năm, bạn cần nhìn thẳng vào hiện thực. Âm nhạc có thể giúp bạn thư giãn phần nào. Thứ sáu và thứ bảy, bạn nên trò chuyện nhiều với người yêu hơn. Sợi dây liên kết giữa hai bạn đang trở nên lỏng lẻo đấy. Chủ nhật, bạn càng suy nghĩ nhẹ nhàng, mọi chuyện càng trở nên đơn giản và thông thuận.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đầu tuần, Nhân Mã đừng đầu hàng những thách thức bạn phải đối mặt. Hãy ngẫm lại chuyện cũ, bạn sẽ thấy mình đã vượt qua nhiều khó khăn hơn hiện tại. Thứ tư và thứ năm, ai cũng muốn bạn dành thời gian cho họ. Hãy ưu tiên công việc, vì bạn bè có thể thông cảm. Nhân Mã cần coi chừng tính tình cáu kỉnh bộc phát. Bạn nên xả stress bằng cách vận động như chạy bộ, tập đấm bốc, hát karaoke ngay khi nó mới xuất hiện. Thứ sáu và thứ bảy, bạn cần phát huy tốt khả năng ngoại giao của mình. Chủ nhật, bạn có vài cuộc trò chuyện rất thú vị đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tuần này, mục tiêu trong sự nghiệp đang ở trong tầm với. Ma Kết nên hành động ngay lập tức. Thứ hai và thứ ba, bạn nên quên đi cách trò chuyện bình thường nếu muốn lấy lòng người yêu. Có lẽ bạn cần sáng tác thơ hoặc một bài hát. Thứ tư và thứ năm, bạn hợp ý với phái nam hơn. Bạn có cơ hội thăng tiến, hoặc khởi động sự nghiệp kinh doanh riêng. Thứ sáu và thứ bảy, bạn bận rộn với công việc, nhưng vẫn có đủ thời gian để giải trí hoặc hẹn hò. Hoạt động ngoài cơ quan sẽ giúp bạn vui vẻ tận hưởng nốt ngày chủ nhật.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tuần này, ngôi sao xê dịch soi sáng cung của Bảo Bình. Hãy chuẩn bị sẵn hộ chiếu, vali để lên đường bất kỳ lúc nào. Nếu đó là chuyến đi cá nhân, bạn nên chọn lựa một địa điểm mà chưa bao giờ tới hoặc ít biết về nó. Bạn đam mê khám phá, nên hai ngày đầu tuần, bạn có thể đăng ký một lớp học thêm. Thứ tư và thứ năm, tình yêu đang chờ đợi bạn nắm bắt. Bạn có thể bắt đầu một mối quan hệ mới, hoặc nối lại với người cũ. Dù là trường hợp nào, câu chuyện sẽ chỉ bắt đầu khi bạn học được cách chăm chút cho bản thân. Thứ sáu và thứ bảy, cuộc sống quay quanh gia đình và các việc lặt vặt. Chủ nhật, bạn bất ngờ rơi vào tình huống lãng mạn.

Bảo Bình sẵn sàng lên đường.
Bảo Bình sẵn sàng lên đường.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ hai, Song Ngư cần quan tâm tới chính bản thân mình. Bạn chỉ làm khi bạn thích. Thứ ba, bạn bắt đầu một dự án mới có khả năng thay đổi thế giới quan của bạn. Thứ tư và thứ năm ẩn giấu nhiều bí mật sau lớp sương mù. Bạn bắt đầu chia sẻ một vài bí mật với người khác. Hãy lựa chọn đúng người nhé. Thứ sáu, hãy dành thời gian quây quần bên gia đình. Thứ bảy, Song Ngư chìm đắm trong cảm giác sảng khoái, lãng mạn với thư tay và cảm xúc ngọt ngào. Chủ nhật, bạn nên chiều theo ý mình nếu bạn khát khao được ngủ nướng.

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm