Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ nhật của bạn (18/5)

Hôm nay, Kim Ngưu sắp có chuyến công tác. Nhân Mã thay đổi quan điểm.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, Dương Cưu nên quan tâm tới yêu cầu của những người thân thiết với bạn. Bạn có thể muốn gây ấn tượng mạnh với ai đó, nhưng đừng làm quá.

Tình yêu: Bạn cảm thấy mình không nhận được nhiều, hay đối đãi tử tế như bạn mong muốn từ một mối quan hệ. Nếu suy nghĩ này cứ ám ảnh, có lẽ bạn nên mạnh dạn kiếm tìm tương lai tốt hơn.

Sự nghiệp: Bạn cũng có cảm xúc bất mãn tương tự trong công việc. Thay vì dốc sức, bạn nên cho mình thời gian nghỉ ngơi để suy nghĩ về hướng bạn muốn đi.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay, bạn có thể bị tổn thương bởi một lời nói vô tình. Bạn nghĩ về một chuyện cũ không vui. Tuy nhiên, nhìn chung tinh thần trong ngày của bạn rất hào hứng. Bạn thích ở nơi đông người, các cuộc vui và hoạt động giải trí.

Tình yêu: Kim Ngưu độc thân dễ tìm thấy tình yêu tại thời điểm bạn không để tâm. Nếu đã có đôi, bạn dễ cãi nhau với người yêu đấy. Hãy nhanh chóng giải thích và làm lành.

Sự nghiệp: Trong công việc, bạn có thể cần chuẩn bị cho một chuyến công tác sắp tới. Sếp sẽ hài lòng với phần thể hiện năng lực của bạn.

Kim Ngưu hào hứng gặp gỡ bạn bè.
Kim Ngưu hào hứng gặp gỡ bạn bè.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, Song Tử có thể phiền lòng vì một mối quan hệ. Ai đó đang thử thách lòng kiên nhẫn của bạn, hoặc bạn cảm thấy khó khăn khi phải ứng phó một cách xã giao. Hãy ở bên những ai mà bạn có thể cư xử thoải mái.

Tình yêu: Chắc chắn bạn nên hẹn hò, vì tình yêu lãng mạn đang mỉm cười với bạn. Nhưng Song Tử độc thân thì không nên sốt ruột tìm kiếm đối tượng lúc này.

Sự nghiệp: Bạn muốn dành cả ngày để nghỉ ngơi và ngủ nướng. Nhưng vài ngày nữa bạn sẽ hối hận. Hãy chịu khó giải quyết vài việc để hôm sau bạn sẽ rảnh rỗi hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải có xu hướng ăn ngay, nói thật. Nhưng bạn cũng nên áp dụng tùy trường hợp, vì có người rất nhạy cảm đấy.

Tình yêu: Nếu bạn hẹn hò, bạn sẽ chinh phục đối phương nhờ tính hài hước của mình. Hãy sưu tầm vài câu chuyện cười dí dỏm trước khi đến chỗ hẹn.

Sự nghiệp: Bạn không gặp trở ngại trong công việc. Bí quyết thành công của bạn là khả năng quan sát và tỉ mỉ.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay, Sư Tử hứng thú với một lĩnh vực, sở thích, hoặc hướng đi mới. Một người bạn nhờ vả bạn, nhưng Sư Tử quá bận để có thể giúp.

Tình yêu: Hãy ngừng nghĩ về những gì bạn có thể nhận được từ tình yêu. Bạn cần chủ động hơn trong chuyện chăm sóc, lấy lòng nửa kia. Sau đó, đối phương sẽ đáp lại bạn bằng tình cảm tương tự.

Sự nghiệp: Trong công việc, bạn sẽ biết nhiều thông tin hơn người khác. Nhưng đừng chia sẻ tất cả nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ có những phút giây thoải mái, vui vẻ bên bạn bè, gia đình. Bạn sẽ thoát khỏi tâm trạng không vui suốt tuần qua.

Tình yêu: Tình yêu có thể đến với bạn thông qua công việc. Với Xử Nữ đã có người yêu, hai bạn có thể nảy sinh mâu thuẫn. Nhưng va chạm lần này càng kết nối hai bạn sâu sắc hơn.

Sự nghiệp: Bạn nhận được cơ hội quý giá để tiến tới gần ước mơ hơn. Nhưng tận dụng tốt hay không còn tùy vào độ nhanh nhạy của bạn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay, quá khứ mang lại nhiều cảm hứng cho Thiên Bình. Phần lớn thời gian, bạn sẽ chìm đắm vào những kỉ niệm xưa, như đọc một cuốn nhật ký cũ.

Tình yêu: Trong tình yêu, bạn mạnh dạn hơn bao giờ hết. Một bước đi liều lĩnh sẽ giúp bạn đạt được điều bạn muốn.

Sự nghiệp: Về công việc, bạn cần chuẩn bị cho một bài thuyết trình diễn ra vào tuần tới. Thời gian này, bạn không thực sự được lòng sếp. Hãy cố gắng hết sức về phía mình.

Thiên Bình thích những kỷ niệm xưa.
Thiên Bình thích những kỷ niệm xưa.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp nên nói ít, làm nhiều. Bạn sẽ lôi kéo được nhiều người ủng hộ kế hoạch của bạn.

Tình yêu: Trong tình cảm, tính tình vui vẻ là “vũ khí” mà bạn dùng để chinh phục đối tượng. Khó ai có thể nói lời từ chối khi bạn luôn mỉm cười.

Sự nghiệp: Thời điểm quan trọng hơn Bò Cạp nghĩ đấy. Hãy canh lúc sếp thoải mái nhất nếu bạn định trình bày ý tưởng hay đưa ra đề nghị.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã sẽ thay đổi quan điểm về một số vấn đề. Chuyện từng rất quan trọng có thể không còn nhiều ý nghĩ ở hiện tại.

Tình yêu: Về mặt tình cảm, bạn thuộc phái bảo thủ. Bạn đột nhiên khép kín trái tim hơn. Hãy nghe theo cảm giác của bạn.

Sự nghiệp: Đồng nghiệp không bao giờ nghĩ Nhân Mã là người e dè. Nhưng hôm nay, bạn đặc biệt thận trọng khi làm việc với con số.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, Ma Kết tràn đầy năng lượng. Bạn giỏi xoay sở với hàng trăm việc một lúc. Bạn cũng dễ dàng hóa giải nếu gặp trở ngại.

Tình yêu: Ma Kết có điểm không hài lòng về việc làm của người yêu. Bạn sẽ mất nhiều thời gian để quyết định nên nói ra hay không.

Sự nghiệp: Tuần tới, bạn sẽ nhận được nhiều khen ngợi, động viên trong công việc. Hãy thoải mái đón nhận, nhưng luôn cư xử khiêm tốn nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, Bảo Bình nên hạn chế hoạt động, giao lưu. Bạn chỉ muốn một ngày đơn giản và nhẹ nhàng. Nếu phải tiếp xúc với người khác, bạn cũng khó bắt sóng với họ.

Tình yêu: Bạn sẽ cần cố gắng gấp đôi nếu muốn vỗ về hay tạo ra cảm xúc lãng mạn với người yêu. Hãy để đối phương xoay sở với rắc rối của anh ấy/cô ấy.

Sự nghiệp: Công việc nảy sinh mâu thuẫn. Bạn đừng đẩy cuộc tranh cãi đi xa hơn. Nguyên nhân có thể chỉ nằm ở sự khác biệt về tính cách và cái tôi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Bạn nhận được lời đề nghị tham gia một kế hoạch lớn. Bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ khi người khác kêu gọi.

Tình yêu: Song Ngư có một “mạnh thường quân” bí mật. Đối phương thường động viên hoặc giúp đỡ mà bạn không hề chú ý.

Sự nghiệp: Hãy tranh thủ tạo dựng quan hệ với những nhân vật quan trọng. Bạn cần năng nổ, hoạt bát và phát huy lối nói chuyện dí dỏm của mình để chinh phục họ.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm