Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuần mới của bạn (18-24/8)

Tuần này, Kim Ngưu chớ nên hấp tấp. Nhân Mã khởi xướng cuộc vui.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu chào đón 2 ngày đầu tuần với tâm trạng kém vui, do chuyện tranh chấp với người khác chiếm dụng phần lớn thời gian. Bạn nên kiên nhẫn nếu mâu thuẫn nảy sinh, do vấn đề không giống bạn tưởng ban đầu. Sau khi giải quyết xong, bạn sẽ yên tâm dồn sức vào công việc hoặc việc nhà vào giữa tuần. Bạn đặc biệt quan tâm tới chuyện riêng tư. Thứ sáu, bạn nên chủ động hỏi han và kịp thời giúp đỡ bạn bè. Cuối tuần, bạn nên tránh nhận xét, phán xét người khác nhé.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Tuần này, Kim Ngưu nên “lấy tĩnh chế động”. Bạn nên lắng nghe và quan sát. Tuyệt đối đừng hấp tấp trong thứ hai và thứ ba. Bạn nên tránh đưa ra cam kết hay khởi động dự án, mục tiêu dài hạn mà chưa suy nghĩ kĩ. Giữa tuần, bạn rất nhạy cảm. Bạn có thể hiểu rõ ý của mọi người trước khi họ kịp lên tiếng. Cuối tuần, bạn cần an ủi một người bạn thân. Hãy đóng vai thính giả và tránh chỉ trích đối phương dù bạn rất muốn.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử bước vào tuần mới với tinh thần lạc quan và tính cách hài hước. Bạn có thể chiếm được cảm tình của bất cứ ai dù mới gặp mặt lần đầu. Hãy tranh thủ lấy lòng sếp, chinh phục đối tác hoặc tán tỉnh đối tượng của lòng bạn nhé. Bạn có một khoảng thời gian khá tuyệt vời, dù không tránh khỏi vài thách thức vào giữa tuần. Bạn cảm thấy hơi stress, khó đưa ra nhận định chính xác. Đến thứ sáu, sự nhạy bén sẽ quay lại với bạn. Cuối tuần, bạn sẽ đấu tranh để bảo vệ lập trường của mình.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hai ngày đầu tuần trôi qua khá suôn sẻ khiến Cự Giải an tâm. Nhưng bạn không nên lơ đễnh nhé. Hãy luôn cẩn thận trong từng chi tiết liên quan tới công việc. Giữa tuần, bạn dành nhiều thời gian chăm sóc đời sống tinh thần và cá nhân. Bạn có thể quyết định khởi động một dự án của riêng mình. Cuối tuần, bạn sẽ nắm bắt một cơ hội lớn, ảnh hưởng tới tương lai của bạn.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử đừng bỏ quên giấc mơ của mình dù cuộc sống thường nhật khiến bạn bận rộn. Tuần này, bạn có nhiều thời gian để mở lòng với bạn bè về mục tiêu trong tháng tới, năm tới. Họ sẽ cho bạn lời khuyên hợp lý và thực tế. Giữa tuần sẽ trôi qua trong yên bình và có phần lặng lẽ, trừ một rắc rối nhỏ xảy ra trong gia đình. Bạn thích ở riêng và suy ngẫm hơn tụ tập chốn đông đúc. Cuối tuần, tâm trạng tươi vui, lạc quan giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn.

Giữa tuần của Sư Tử trôi qua trong yên ả.
Giữa tuần của Sư Tử trôi qua trong yên ả.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đầu tuần, Xử Nữ luôn hoài nghi mọi việc. Bạn nên tìm hiểu bản chất vấn đề nếu bạn không yên tâm, dù vài người có thể không thích. Thứ tư và thứ năm, bạn dành nhiều thời gian cho người thân. Hãy lên kế hoạch cho một bữa tiệc nhỏ ấm cúng, hoặc một chuyến nghỉ dưỡng trong tương lai gần. Thứ sáu bận rộn tới mức bạn tưởng chừng không có thời gian nghỉ ngơi dù cuối tuần đang gần kề. Nhưng bạn sẽ vẫn xoay sở để thỏa mãn ước nguyện trong chủ nhật.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hai ngày đầu tuần, tư duy mạch lạc giúp Thiên Bình đưa ra nhiều sáng kiến và giỏi xây dựng kế hoạch. Bạn sẽ gây ấn tượng với vài nhân vật quan trọng đấy. Bạn có xu hướng sống chậm, nội tâm trong giữa tuần. Nhưng bạn sẵn sàng giúp đỡ nếu bạn bè hoặc gia đình cần. Bạn có thể quyết định sửa sang lại nhà cửa. Cuối tuần, bạn nghĩ nhiều về mục tiêu cá nhân. Hãy kêu gọi bạn bè thân hỗ trợ.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đầu tuần, Bò Cạp rất nhạy cảm và nhanh nhẹn. Bạn sẽ là người đầu tiên phát hiện ra vấn đề, nhược điểm. Hãy phát huy tốt thế mạnh này để ghi điểm trong công việc. Bạn dễ rơi vào cảm giác lo lắng vu vơ trong thứ tư và thứ năm. Thứ sáu, bạn nên thuận theo tự nhiên thay vì cố gắng kiểm soát mọi mặt của cuộc sống. Cuối tuần, bạn đối mặt với một vài rắc rối trong công việc, nhưng không phải lỗi của bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đầu tuần, Nhân Mã đứng trước một quyết định quan trọng. Bạn có thể tham khảo ý kiến bên ngoài, nhưng tiếng nói cuối cùng vẫn thuộc về bạn. Đừng quá lo lắng trước thái độ lạ lùng cả người thân hoặc bạn bè trong thứ tư hoặc thứ năm. Bạn nên để đối phương tự cân bằng cuộc sống của họ. Sự nhiệt tình và yêu đời của bạn sẽ biến cuối tuần thành khoảng thời gian tuyệt vời với những người yêu quý bạn. Bạn sẽ là “đầu trò” cho nhiều cuộc vui.

Nhân Mã khởi xướng cuộc vui cuối tuần.
Nhân Mã khởi xướng cuộc vui cuối tuần.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hai ngày đầu tuần, việc ập đến nhiều hơn thời gian mà bạn có. Ma Kết chỉ cần cố gắng hết sức mình. Giữa tuần, một số vấn đề rắc rối sẽ tác động mạnh tới tinh thần, cảm xúc của bạn. Hãy sắp xếp thời gian cân đối giữa làm việc và nghỉ ngơi. Thứ sáu, bạn cần thận trọng gấp đôi khi xử lý công việc. Cuối tuần, bạn rơi vào một cuộc cạnh tranh gây cấn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đầu tuần mang lại cảm giác lâng lâng cho Bảo Bình, khi bạn hướng về chuyện tình lãng mạn. Đây cũng là thời điểm tốt để kết thêm bạn mới. Thứ tư và thứ năm, bạn sẽ gặp vài người khá nóng tính. Hãy luôn khiêm tốn và giữ bình tĩnh. Thứ sáu, bạn khó làm việc hiệu quả khi bị ảnh hưởng bởi nhiều vấn đề linh tinh. Cuối tuần, bạn sẽ nghe được nhiều bí mật thú vị.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đầu tuần, Song Ngư lưỡng lự khi đứng trước một quyết định quan trọng. Thứ tư và thứ năm, bạn cực kỳ vui vẻ, lạc quan. Bạn có thể lựa chọn rất dứt khoát khi bạn tư duy mạch lạc và không lo sợ vu vơ. Nếu bạn cẩn thận hơn, bạn sẽ tạm hoãn những vấn đề lớn cho đến khi bạn tự tin 100%. Cuối tuần, bạn cần thuyết phục một người khó tính đấy.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm