Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ hai của bạn (18/8)

Hôm nay, Bò Cạp nắm nhiều trọng trách. Song Ngư chìm trong cảm giác lãng mạn.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu sẽ có dịp tiếp xúc với nhiều người. Bạn nên tranh thủ để mở rộng mối quan hệ xã hội. Trong số đó, một người có thể hợp tác với bạn trong tương lai đấy. Nếu bạn định đi mua sắm hôm nay, bạn nên rủ ai đó đồng hành cùng.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu vô cùng hào hứng. Bạn nhìn đời qua ống kính màu hồng, và luôn nhiệt tình với mọi việc. Bạn muốn gây ấn tượng với một người mới quen. Hãy cân nhắc kĩ nếu điều đó tốn mất của bạn một khoản tiền kha khá.

Song Tử (21/5-21/6)

Bạn không hài lòng về quyết định của một người khá thân thiết. Hãy để đối phương có lựa chọn riêng nếu bạn không muốn bận lòng. Hôm nay, bạn sẽ là trung tâm của sự chú ý. Bạn nên cẩn thận trong hành xử nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải có cơ hội tham gia một sự kiện đông người. Bạn nên thể hiện những mặt tốt nhất của mình, dù sự kiện liên quan tới công việc hay không. Một mối tình lãng mạn có thể nảy sinh. Nếu bạn đang thích thầm ai, bạn sẽ nhận được tín hiệu khả quan từ người ấy.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay, Sư Tử nên làm chủ cuộc sống của mình. Nếu chiều theo người khác, bạn sẽ bỏ lỡ nhiều việc riêng quan trọng. Bạn có thể phát hiện ra mình là chủ đề của một tin đồn thời gian gần đây. Hãy tìm cách đính chính nếu thông tin ảnh hưởng tới bạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ có tài ăn nói đấy. Bạn nên phát huy triệt để thế mạnh khi làm việc. Bạn có thể xoay chuyển tình hình chỉ nhờ những lời khéo léo, đúng ý, đúng trọng tâm. Chuyện hẹn hò của bạn cũng nhờ vậy mà tiến triển tốt đẹp.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Nhiều người sẽ nhờ vả Thiên Bình. Bạn rất sẵn lòng đóng vai người tốt khi tâm trạng của bạn đang vô cùng hào hứng. Nếu bạn thích đi du lịch, bạn sẽ đưa ra quyết định dứt khoát trong hôm nay.

Thiên Bình chuẩn bị cho chuyến đi mới.
Thiên Bình chuẩn bị cho chuyến đi mới.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Trách nhiệm của Bò Cạp khá nặng, nên bạn sẽ không có nhiều thời gian để xả hơi hay đùa vui đâu. Hãy tỉnh táo để ứng phó với những tình huống bất ngờ có thể xảy ra. Nhưng hôm nay là ngày may mắn về mặt tình duyên. Nếu bạn tỏ tình, xác suất thành công sẽ khá cao.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, việc nhỏ nhưng không nhỏ chút nào nhé Nhân Mã. Bạn nên chú ý đến chúng thay vì chỉ lo việc lớn. Bạn sẽ hoàn thành tốt đẹp một dự án quan trọng. Hãy cho mình thời gian nghỉ ngơi, phục hồi sức lực trước khi chuyển sang mục tiêu mới.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cực kỳ bận rộn, và điều này không hề xa lạ với bạn trong thời gian gần đây. Hãy tranh thủ tự hỏi bạn đang dốc hết sức mình cho điều gì. Hãy sắp xếp thời gian rảnh rỗi để thưởng thức một bộ phim, hoặc trò chuyện bên ánh nến cùng người yêu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình luôn là người có cái nhìn khách quan. Hôm nay, bạn sẽ đứng ra làm “trọng tài” phân xử cho tranh chấp giữa 2 người khác. Bạn có may mắn về đường tình duyên. Hãy mạnh dạn tiến tới nếu bạn có người thương.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay, Song Ngư chìm đắm trong cảm giác lâng lâng của tình yêu. Có thể bạn đã tìm thấy một nửa của mình. Bạn nên dành nhiều thời gian hơn để vun vén cho mối quan hệ này nhé.

Song Ngư nhìn đâu cũng thấy trái tim hồng.
Song Ngư nhìn đâu cũng thấy trái tim hồng.

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm