Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuần mới của bạn (18-24/5)

Tuần này, Bò Cạp làm trung gian hòa giải. Bạn dễ bị cuốn hút bởi kiểu tình cảm phiêu lưu, thiếu an toàn.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu sẽ có nhiều dịp tụ họp với gia đình, bạn bè cũ. Bạn nên tránh tiêu pha quá tay, trừ những mặt hàng thiết yếu. Bạn nên mạnh dạn mặc cả, hoặc săn đồ giảm giá.

Một người đưa ra đề nghị góp vốn, đầu tư chung, giúp biến kế hoạch kinh doanh của bạn thành hiện thực. Bạn vẫn cần nắm quyền kiểm soát dự án. Bạn mơ về những vùng đất xa xôi, nhưng để thực sự đặt chân đến, cần chờ đợi.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu có thể chuyển đến nơi ở mới. Bạn nên chú ý tới giấc mơ vì chúng có thể truyền đạt lời cảnh báo tới bạn. Trong công việc, bạn cần nghiêm túc điều chỉnh phương thức để làm việc thông minh hơn, không phải vất vả hơn.

Tuần này, bạn cần tính kỹ từng đồng. Nếu bạn chi quá nhiều, bạn dễ bị kẹt tiền khi hóa đơn nợ xuất hiện, hoặc đồ hỏng cần sửa chữa trong vòng 3 tuần tới. Trong quan hệ cộng tác lẫn vui chơi, giải trí, bạn nên chủ động yêu cầu chia đều phí tổn.

Song Tử (21/5-21/6)

Nếu quan hệ với đồng nghiệp hay người nhà “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”, giải pháp tốt nhất là đối thoại chân thành, cởi mở. Bạn đang đứng trước cơ hội bứt phá trong sự nghiệp. Đừng dao động, từ bỏ mục tiêu vì lời khuyên của người khác.

Bạn gặp chút rắc rối với trẻ con, nhưng sẽ dàn xếp ổn thỏa nhờ sự khéo léo và lòng yêu thương. Hãy chú ý tới thông điệp của giấc mơ.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải cần đặt sự nghiệp lên ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, bạn sẽ gặp rắc rối vì không thể quan tâm, đáp ứng đòi hỏi của người khác. Vài người sẽ phật lòng khi bạn không đưa ra quyết định dựa trên quyền lời của họ. Bạn nên sắp xếp chút thời gian rảnh để thư giãn, trấn tĩnh và an ủi bản thân.

Bạn nên mạnh dạn vứt bỏ những món đồ, hoặc giá trị tinh thần, tình cảm không còn phù hợp với hiện tại. Cuối tuần, bạn sẽ tìm lại được năng lượng qua hoạt động thể chất năng động, như một cuốc xe đạp dạo mát, hay tham gia lớp khiêu vũ. Ẩm thực cũng là “vũ khí” giúp điều hòa tâm tình cho Cự Giải.

Đồ ăn ngon giúp Cự Giải phục hồi tinh thần.
Đồ ăn ngon giúp Cự Giải phục hồi tinh thần.

Sư Tử (23/7-23/8)

Tuần này, Sư Tử nên sắp xếp thời gian đi du lịch, hoặc ít nhất nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân. Bạn sẽ tái xuất với thể trạng lẫn tinh thần hoàn hảo hơn. Sư Tử nên ghé thăm, tụ họp bạn bè, những ai bạn ít trò chuyện. Bạn có thể cần thay mới đồ đạc.

Trong công việc, bạn bắt đầu cảm thấy cô đơn sau giai đoạn liên tiếp dẫn đầu. Hãy tìm kiếm sự mới mẻ trong những dự án tập thể, hợp tác. Công sức, tài năng của bạn vẫn nổi bật và được ghi nhận.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ giống như một nhà hiền triết, thu hút mọi người lắng nghe, tìm kiếm lời khuyên từ bạn. Bạn có khả năng giúp những ai lạc lối trên đường đời. Tuần này, bạn cần thận trọng khi ở gần những con vật to lớn. Chúng có thể hung dữ hơn vẻ ngoài. Bạn sẽ tình cờ gặp được một người tốt bụng trên đường.

Trong công việc, bạn nên nghiêm túc đánh giá về phương thức làm việc, sự nghiệp của mình. Hãy chỉnh sửa nếu chúng không hợp lý, quá xa rời thực tế, hay thiếu cân đối thời gian làm việc và vui chơi.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Ở cơ quan, một vị trí sẽ bỏ trống trong tuần này, có thể sẽ thuộc về Thiên Bình. Công việc diễn ra suôn sẻ. Bạn làm ít thời gian nhưng thu được nhiều thành tích. Bạn vốn là người mang phong cách ngoại giao nhẹ nhàng. Tuần này, bạn dễ đánh mất bình tĩnh, mạnh mẽ bảo vệ lập trường. 

Bạn cần chuẩn bị chu đáo gấp đôi nếu đi du lịch, vì kế hoạch sẽ trở nên rắc rối. Bạn chú ý tới một người bạn cũ, khi phát hiện ra tình cảm lãng mạn dành cho mình. Hãy tìm đến với thiên nhiên, như một chuyến picnic trong công viên, khi cần thư giãn, bổ sung năng lượng.

Thiên Bình tìm về với thiên nhiên.
Thiên Bình tìm về với thiên nhiên.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Sự khéo léo là điểm mạnh của Bò Cạp. Bạn bè, người thân sẽ nhờ bạn đóng vai trò trung gian, hòa giải. Tuy nhiên, bạn chớ nên can thiệp quá sâu vào việc riêng của người khác. Họ có thể trách móc nếu ý kiến của bạn không như họ mong đợi. Hãy đối tốt với mọi người, kể cả người lạ, và may mắn sẽ mỉm cười với bạn.

Về mặt tình duyên, bạn dễ bị lung lạc bởi kiểu tình cảm nguy hiểm, thiếu an toàn. Hãy cân nhắc nếu tình cũ liên lạc với bạn. Nếu mối quan hệ hiện tại gặp sóng gió, bạn nên cho nhau thời gian suy ngẫm, hoặc đối thoại thẳng thắn. Bạn có cơ hội tăng thu nhập từ đầu tư làm ăn, bất động sản hoặc cổ phiếu. Tuy nhiên, bạn dễ kiếm nhiều, tiêu nhiều, đặc biệt vào cuối tuần.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Một công việc hoặc vị trí mới sắp đến với Nhân Mã. Tương lai hứa hẹn rất sáng sủa. Bạn nên thận trọng kiểm tra nếu ký hợp đồng, giấy tờ. Nhân Mã sẵn sàng nghe bạn bè tâm sự, thậm chí ngăn cản một người bạn phạm sai lầm.

Bạn cần chú ý quan tâm, hướng dẫn con cái, hoặc người trẻ hơn quanh mình. Tuy nhiên, bạn cần chủ động lên tiếng khi cần giúp đỡ, hay muốn người khác báo đáp ơn huệ. Cuối tuần, bạn nên có thời gian yên tĩnh, để chiều theo sở thích của bản thân.

Ma Kết (22/12-19/1)

Một người bạn nhờ vả Ma Kết. Bạn sẽ từ chối đối phương, nhưng cũng gợi ý người giúp đỡ khác. Trong công việc, bạn chủ động, giàu sáng tạo, thích sự mới mẻ.

Hãy biết rõ giới hạn nếu bạn không phải là sếp nắm toàn quyền. Bạn có thể mạnh tay chi tiền để mua sắm, nâng cấp thiết bị, đồ đạc. Hãy cân nhắc trước khi rút ví. Giấc mơ sẽ gửi thông điệp cảnh báo về rắc rối sắp tới của bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tuần này, Bảo Bình luôn hoàn thành nhiệm vụ trước kỳ hạn. Bạn nên chủ động giảm tốc, để tránh kiệt sức hoặc sơ ý phạm lỗi. Bảo Bình sẽ chia sẻ một ý tưởng kinh doanh tiềm năng cho bạn bè. Mối nhân duyên mới đang chờ bạn ở phía trước. Với ai có đôi, hai bạn dễ cãi nhau vì thiếu ăn ý.

Nếu bạn đột ngột muốn đổi mới phong cách như thời trang, kiểu tóc, bạn nên bắt đầu từ bước nghiên cứu, tìm hiểu. Bạn dễ có quyết định đáng hối hận trong vòng 3 tuần tới.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tuần này, Song Ngư sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời nếu bạn chủ động nắm bắt cơ hội, nhưng luôn biết hoài nghi tất cả. Bạn không nên mất công tìm cách thay đổi người khác. Bạn sẽ chỉ cảm thấy mệt mỏi nếu cố gắng.

Tâm trạng của bạn chịu ảnh hưởng lớn từ chế độ ăn uống. Hãy chú ý và chọn lọc món ăn mang lại hiệu ứng tích cực. Trong 3 tuần tới, bạn có thể áp dụng chế độ thanh lọc cơ thể, cắt giảm lượng caffeine, đồ uống có cồn, đường... Bạn có thể tìm nơi ở mới nếu chỗ hiện tại không phù hợp. Bạn khát khao có được những mối quan hệ thân tình, ấm áp, người bạn có thể dựa dẫm và tâm sự chân thành.

Thứ hai của bạn (18/5)

Hôm nay, Song Tử kém duyên với vấn đề nghiêm túc. Nhưng bạn lại hợp với những chuyện vui vẻ, giải trí.

Dịch Dương

Bạn có thể quan tâm