Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ nhật của bạn (17/5)

Hôm nay, Ma Kết nên mạnh dạn theo đuổi ước mơ. Bạn chỉ nên tránh những điều quá xa rời thực tế.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Bạn có duyên với hoạt động du lịch, giáo dục, xã giao, nhưng lại thiếu “bộ lọc” thông tin. Thời điểm này, Dương Cưu dễ phạm sai lầm vì ảo tưởng hoặc đặt niềm tin không đúng chỗ.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Sự xúc động dễ ảnh hưởng tới khả năng phán xét khách quan của Kim Ngưu. Ai đó sẽ cố gắng thuyết phục hoặc kích động bạn.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử có những quyết định mang nặng chủ nghĩa hoàn hảo. Bạn có thể bị cuốn hút bởi ý tưởng hoặc hoạt động thú vị, khiến bạn khó có cái nhìn tỉnh táo. Một giấc mơ đẹp sẽ đưa bạn đến vùng đất xa xôi, dẫn dắt bạn đến với ý tưởng táo bạo.

Cự Giải (22/6-22/7)

Lòng tin mạnh mẽ của Cự Giải đối với một vài người hoặc dự án giúp bạn vượt qua trở ngại sắp tới. Bạn có duyên trong quan hệ hợp tác, bạn bè. Dù đã có đội nhóm riêng, bạn vẫn có thể gặp gỡ một đối tác hoặc bạn mới.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử không nên nhảy vào dự án mà không chắc chắn về kết quả. Đối với ý tưởng nặng chủ nghĩa hoàn hảo, bạn chỉ nên dừng ở mức coi chúng là ý tưởng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, ước mơ, niềm tin tác động mạnh tới tinh thần Xử Nữ. Đây là thời điểm tốt để bạn thực hiện những việc cần lòng nhiệt tình, quyết tâm cao. Bạn cũng sẽ hoàn thành tốt lời hứa.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình cần thận trọng trong các mối quan hệ tình cảm. Càng thân thiết, bạn và họ càng dễ nảy sinh hiểu lầm, nói dối hoặc cãi vã.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp thích biểu hiện tình cảm một cách trực tiếp, mạnh mẽ. Bạn sẽ tìm mọi cách để chiều chuộng những ai bạn yêu quý. Hãy chọn phương pháp phù hợp để tránh làm phiền, hoặc thậm chí khiến đối phương hiểu sai ý bạn.

Bò Cạp hết lòng chiều chuộng người yêu.
Bò Cạp hết lòng chiều chuộng người yêu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã nên suy nghĩ trước khi nói, kẻo dễ lộ quá nhiều thông tin, hoặc hứa nhiều mà làm được ít.

Ma Kết (22/12-19/1)

Bạn không nên tự kìm chế, giới hạn chính mình vì lo ngại quy củ, nguyên tắc hay sợ thất bại. Tuy nhiên, bạn cần nhớ, một nửa số kế hoạch của bạn là nhiệm vụ bất khả thi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, Bảo Bình rất tốt bụng, hào phóng. Hầu hết mọi người có thể trông cậy vào sự hỗ trợ của bạn. Bạn đặc biệt mềm lòng nếu đối phương than thở, khóc lóc.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay, tính tốt bụng, thương người của Song Ngư càng phát huy mạnh mẽ. Bạn sẵn sàng dành thời gian để vỗ về những ai đang buồn khổ.

Thứ bảy của bạn (16/5)

Hôm nay, Song Tử đón nhận cơ hội mới, nhưng bạn cần tính toán kỹ.

 

Dịch Dương

Bạn có thể quan tâm