Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuần mới của bạn (16-22/9)

Tuần này, Dương Cưu thành công dễ dàng. Xử Nữ muốn thay đổi.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Trong một thời gian dài, Dương Cưu gặp nhiều khó khăn trong công việc cũng như cuộc sống riêng. Nhưng trong tuần này, tình hình sẽ khởi sắc hơn rất nhiều. Điều kiện khách quan ủng hộ bạn, và bạn có thể hoàn thành nhiều việc một cách dễ dàng. Các thành công sẽ giúp bạn có thêm động lực để đặt ra mục tiêu, tham vọng lớn hơn cho tương lai. Lúc này, Dương Cưu đừng quên xác định rõ điều bạn muốn, con đường bạn muốn đi nhé. Bạn sẽ có nhiều dịp gặp gỡ và tâm sự với bạn bè về các ý tưởng táo bạo của mình.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu cần đề phòng một cuộc cạnh tranh sẽ bùng nổ trong nửa đầu tuần. Bạn không có đủ năng lượng và tâm trí để giằng co với cái tôi quá lớn của người khác đâu. Bạn sẽ dễ dàng nhường họ, chỉ vì bạn không thấy đáng để phải đấu tranh. Hãy tin là bạn đã làm đúng. Sau đó, bạn có thể tâm sự và trút bỏ bực bội với bạn bè. Họ sẽ hiểu bạn, và giúp bạn tháo gỡ cảm xúc đó. Nhìn chung, Kim Ngưu sẽ có một tuần thoải mái hay không sẽ phụ thuộc vào những người bạn tốt mà bạn có.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ hai, Song Tử sẽ lạc lối trong thế giới của các ý tưởng. Gần đây, bạn đã quá chìm đắm trong các cuốn sách, và tư duy triết lý tới mức bạn đột nhiên chẳng mấy khi nhìn vào hiện thực. Hiện thực thú vị hơn bạn tưởng đấy. Đừng quên bạn có những người bạn thông minh sẵn sàng thảo luận những điều bạn đang lẳng lặng nghiền ngẫm. Giữa tuần, bạn không thích đối thoại quá nghiêm túc và sâu sắc. Nhưng đến cuối tuần, bạn sẽ hào hứng hẹn gặp bạn bè và nói chuyện hàng giờ liền.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tuần này, Cự Giải sẽ rơi vào vài tình huống tranh luận căng thẳng. Đó là kết quả dễ hiểu trong trường hợp “lắm thầy nhiều ma”. Hãy nhớ rằng, đừng cảm thấy tự ái khi người khác không tán thành ý kiến của bạn. Muốn thành công, Cự Giải cần tư duy sáng tạo và khác hẳn lề thói cũ. Đôi khi những ý tưởng điên rồ nhất lại là tuyệt nhất. Bạn cũng không phải vội vàng vì thời gian khá thoải mái. Cuối tuần, bạn cần có thời gian thư giãn. Hãy tổ chức một bữa liên hoan và mời những người bạn cần tìm hiểu thêm tới tham dự.

Sư Tử (23/7-23/8)

Tuần này, điều Sư Tử ao ước nhất là hai chữ: hòa bình. Bạn và mọi người xung quanh rất dễ tranh cãi với nhau, dù cho bạn chẳng hiểu nguyên nhân vì sao. Vấn đề không nằm ở tính tình của Sư Tử, mà vì người khác. Cách ứng xử tốt nhất là hãy im lặng, và tránh tranh luận nhé. Hãy chỉ lắng nghe người khác nói thôi. Bạn thích hợp với những công việc làm một mình, độc lập. Cơ hội lớn để kiếm tiền sẽ tới vào thứ năm hoặc thứ sáu. Hãy xác định mau chóng và nắm lấy nó. Cuối tuần, bạn nên đi mua sắm các vật dụng cần thiết cho gia đình. Bạn có thể may mắn kiếm được với mức giá ưu đãi đấy.

Sư Tử gặp may với mua sắm cuối tuần.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tuần này, Xử Nữ sẵn sàng và mong muốn sự đổi mới. Bạn có thể cảm thấy chán với lối sống cũ, hoặc phương thức cũ. Dù quyết định làm gì, bạn cũng nên có kế hoạch rõ ràng để cuộc sống không bị đảo lộn nhé. Bạn rất giàu lòng kiên nhẫn nên khó nổi nóng dù người khác làm phiền bạn. Cuối tuần, bạn sẽ có chuyến đi nghỉ mát thú vị.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình có nguồn năng lượng mạnh mẽ nổi bật trong tuần. Bạn rất vui vẻ, và đây là tâm trạng chung của bất cứ ai ở gần bạn lúc này. Nhược điểm duy nhất của việc quá cởi mở là bạn có thể trở nên bận rộn và khó tập trung vào những việc quan trọng. Bạn cần quan tâm tới công việc nhé. Tuần này, Thiên Bình nên tranh thủ xây dựng, bồi đắp các mối quan hệ xã hội, đặc biệt về tình cảm đồng nghiệp.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tuần này, công việc của Bò Cạp sẽ diễn ra khá thuận lợi. Tuy nhiên, bạn có thể không may mắn với chuyện nhà đâu. Bạn sẽ gặp đôi chút rắc rối, do một người hàng xóm khó chịu, hoặc thiết bị gia dụng bị hỏng. Hãy sửa chữa vấn đề càng sớm càng tốt, bạn sẽ chẳng còn gì phải lo lắng. Nửa tuần sau, bạn có thể chìm đắm vào những chủ đề lý tưởng hơn, như chuyện tình cảm. Nếu bạn độc thân, đây là thời gian thích hợp để thúc đẩy một mối quan hệ nghiêm túc. Nếu bạn đã có người yêu, hãy tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào, ít phải lo nghĩ vì những chuyện ngoài lề nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nửa tuần đầu là thời điểm tuyệt vời để bạn bắt chuyện với những người lạ. Bạn có nhiều điểm chung với mọi người xung quanh đấy. Bạn cũng có khả năng giao tiếp rất tốt, nên đừng xấu hổ nhé. Tuần này, phần lớn thời gian Nhân Mã sẽ giành để lắng nghe và trò chuyện. Cuối tuần, một người sẽ chia sẻ ý tưởng táo bạo với bạn. Đó có thể là chuyện vui chơi hoặc kinh doanh, nhưng chắc chắn bạn nên nắm bắt.

Ma Kết (22/12-19/1)

Bạn ao ước mình có tất cả tiền bạc trên thế gian, nhưng bạn không chắc lắm về kế hoạch kiếm tiền hiện tại. Nếu bạn cảm thấy nó quá mạo hiểm, bạn nên cho mình thêm đôi ngày suy nghĩ. Hãy hỏi ý kiến từ một người bạn giỏi kinh tế, tài chính. Trong lúc đó, bạn nên tham gia vào những hoạt động vui vẻ, sáng tạo. Hãy tự vẽ một bức tranh, sáng tác bài hát hoặc bất cứ điều gì bạn muốn.

Tập vẽ giúp Ma Kết thư giãn đầu óc.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hai ngày đầu tuần sẽ là thời gian tuyệt nhất mà Bảo Bình gặp được trong giai đoạn này. May mắn liên tiếp đến với bạn. Bạn vui tươi, giỏi thuyết phục và tất cả mọi người đều muốn đáp ứng mọi thứ mà bạn muốn. Trong vòng tròn bạn bè, Bảo Bình sẽ là đối tượng được yêu mến nhất. Cuối tuần, bạn sẽ có một hàng dài khách đến thăm để mong nhận được lời khuyên của bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Bạn ước mình có thể giúp tất cả mọi người. Bạn ước mình có thể giải quyết hết các vấn đề của thế giới. Nhưng bạn chỉ là một con người nhỏ bé trên hành tinh này, nên đừng đặt quá nhiều kỳ vọng lên mình nhé. Mặc dù vậy, ai cũng ngưỡng mộ chủ nghĩa hoàn hảo mà Song Ngư theo đuổi. Bạn càng giúp được nhiều người, bạn càng hiểu rõ hơn về bản thân mình. Cuối tuần, bạn nên hoàn toàn nghỉ ngơi, thư giãn. Hãy nấu một bữa tối ngon miệng, sau đó nghe nhạc và làm một chú cá bơi trong thế giới tưởng tượng.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm