Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ nhật của bạn (15/9)

Hôm nay, Thiên Bình không nên ở nhà. Ma Kết hăng hái hơn tất cả.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu rất chú trọng tới việc xây dựng quan hệ tốt với bạn bè. Nhưng bạn đang dần đánh mất cá tính chỉ vì bạn muốn “được lòng” người khác. Hãy luôn là chính mình nhé.

Tình yêu: Có vẻ bạn đang chú ý quá nhiều tới bề ngoài của người khác và chính bạn. Hãy nhớ chiếc áo không làm nên thầy tu.

Sự nghiệp: Tinh thần lao động sẽ trỗi dậy trong lòng Dương Cưu. Mặc dù là ngày nghỉ, nhưng bạn không ngừng nghĩ đến công việc và sẽ bứt rứt không yên nếu không có việc để làm.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu nên tìm đến những ai có tính cách trầm tĩnh, ổn định. Bạn có thể học hỏi và ảnh hưởng tốt từ họ.

Tình yêu: Hôm nay bạn có thể khơi gợi những vấn đề nhạy cảm giữa bạn và người yêu. Bạn có lối suy nghĩ thực tế, và có thể bình tĩnh xử lý mọi việc.

Sự nghiệp: Kim Ngưu nên tắt điện thoại, nếu bạn không muốn ngày nghỉ bị phá hỏng bởi lệnh triệu tập khẩn cấp. Bạn sẽ chẳng thích chút nào khi vẫn phải làm việc đâu.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, thế mạnh của Song Tử là hành động thay vì suy ngẫm. Bạn cũng chớ nên thử nghiệm con đường mới. An toàn nhất là cứ làm theo người khác nhé.

Tình yêu: Nếu người yêu hoặc đối tượng bạn đang theo đuổi bỗng dừng liên lạc, bạn không nên hoảng hốt tìm cách kết nối. Hôm nay, những email, điện thoại, tin nhắn bạn gửi đi đều sẽ rơi vào vô vọng thôi.

Sự nghiệp: Nếu Song Tử là người tham công tiếc việc, bạn sẽ cần thay đổi thói quen này. Ít nhất là hôm nay, bạn sẽ bị gia đình hoặc bạn bè “quản chế”.

Cự Giải (22/6-22/7)

Gần đây có một bí ẩn luôn khiến Cự Giải lo lắng, suy nghĩ. Tin tức tốt lành sẽ đến với bạn. Bạn sẽ nhận được ánh sáng gợi mở từ một người hoặc một việc xảy ra hôm nay.

Tình yêu: Mặc dù bạn cảm thấy không thực sự hăng hái, nhưng đừng bỏ quên người yêu hoàn toàn. Hãy cố gắng đáp ứng mong muốn của đối phương.

Sự nghiệp: Văn phòng có thể gọi điện cho bạn vì tình huống khẩn cấp. Bạn chỉ nên nhận lời nếu đó là vấn đề thực sự nghiêm trọng.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay, thể hiện cái tôi không phải là việc nên làm. Sư Tử nên cố gắng giấu nó đi nhé. Bạn sẽ thấy mọi việc trở nên dễ thở hơn nhiều.

Tình yêu: Tình cảm trào dâng biến Sư Tử thành người tình nhiệt tình và tuyệt vời nhất. Hãy dành tặng cho người đặc biệt khoảnh khắc lãng mạn khó quên.

Sự nghiệp: Bạn rất năng động nên có xu hướng muốn tranh thủ làm việc dù là ngày nghỉ. Đừng phạm sai lầm như vậy. Bạn nên dành thời gian để quan tâm, giúp đỡ việc nhà nhé.

Sư Tử giỏi tạo ra cảm xúc lãng mạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay bạn nên suy ngẫm lại về những tham vọng mà bạn đang định từ bỏ. Cảm giác lạc quan mà bạn có sẽ giúp bạn tự tin hơn về con đường tương lai.

Tình yêu: Xử Nữ đang gặp may mắn trên đường tình duyên. Bạn nên hẹn hò với người yêu hoặc tấn công mạnh mẽ đối tượng bạn đang để ý. Với bất cứ hành động nào, bạn đều làm tốt và hấp dẫn hơn bình thường.

Sự nghiệp: Hãy sắp xếp hoạt động để lấp đầy thời gian giải trí. Lúc này nghĩ tới công việc là sai lầm lớn nhất của bạn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình đừng buồn nếu có người chê trách vì cách hành xử khác lạ so với đám đông. Họ chẳng thèm bỏ thời gian tìm hiểu về bạn, nên bạn cũng có thể bỏ qua họ.

Tình yêu: Tinh thần của bạn đang sụt giảm trầm trọng. Người yêu có thể giúp bạn nhìn đời với con mắt lạc quan hơn đấy.

Sự nghiệp: Bạn và một thành viên trong gia đình có thể mâu thuẫn với nhau. Để tránh kết quả bi thảm này, bạn nên hạn chế thời gian ở nhà nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một người rất thân thiết với Bò Cạp đang rất vui vẻ và thoải mái. Đây chính là thời điểm lý tưởng để bạn xin xỏ, xin lỗi hoặc thông báo tin tức kém vui với đối phương.

Tình yêu: Bò Cạp nên chia sẻ với người yêu tâm trạng, quan điểm sống của mình. Hai bạn sẽ rất hợp ý nhau đấy.

Sự nghiệp: Hãy tranh thủ tận hưởng từng giây phút rảnh rỗi mà bạn có. Thời gian trôi qua rất nhanh nên đừng phung phí nó bằng cách quẩn quanh suy nghĩ về chủ đề nhàm chán nhất: công việc.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Cảm xúc của bạn khá bất ổn và có xu hướng dễ cáu giận. Hãy đi tìm nguyên nhân tại sao. Có thể bạn đang bị ảnh hưởng bởi một câu chuyện cũ nào đó.

Tình yêu: Khi bạn cảm thấy cần bày tỏ ý kiến, hãy làm ngay. Mặc dù người yêu sẽ ngạc nhiên trước sự thẳng thắn đó, nhưng bạn sẽ hạn chế được những hiểu lầm, giận dỗi có thể phát sinh.

Sự nghiệp: Hãy lấp đầy tủ lạnh nhé Nhân Mã. Bạn nên chuẩn bị vài món ăn ngon miệng cho bữa trưa ngày mai ở cơ quan.

Nhân Mã nên đi chợ sắp sẵn đồ ăn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Năng lượng của Ma Kết cao hơn hẳn mọi người xung quanh. Bạn có thể tiếp tục làm việc hoặc vui chơi khi tất cả đã phải bỏ cuộc.

Tình yêu: Hôm nay bạn sẽ nhận được sự chú ý mà bạn xứng đáng. Người yêu sẽ nhận biết rất rõ về những gì bạn đã làm và càng yêu bạn hơn vì chúng.

Sự nghiệp: Thời gian nghỉ ngơi sẽ giúp Ma Kết có được tâm trạng hoàn toàn thoải mái cho tuần làm việc mới. Hãy đi ngủ sớm nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay Bảo Bình nên giữ im lặng hơn là phát biểu ý kiến. Mọi việc không diễn ra theo hướng có lợi cho bạn, và bạn càng không nên thu hút sự chú ý của người khác.

Tình yêu: Nhiều việc có thể khiến Bảo Bình thấy choáng ngợp, bối rối. Nhưng bạn đừng quên dành đủ sự quan tâm tới người yêu nhé.

Sự nghiệp: Những ngày làm việc sẽ lại đến, dù bạn thích hay không. Bây giờ, bạn nên tranh thủ tận hưởng hết thời gian nghỉ ngơi, vui chơi còn lại.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư sẽ phải chủ động liên hệ với một người có thể giúp bạn. Mặc dù tình huống không hẳn là tuyệt vọng hay tồi tệ, nhưng có người giúp cũng sẽ tốt hơn nhé.

Tình yêu: Một người bạn quen biết sơ sơ có thể đưa ra vài lời khuyên về chuyện tình cảm. Bạn nên lắng nghe và sàng lọc những ý nên áp dụng cho trường hợp của mình.

Sự nghiệp: Sáng nay Song Ngư nên hẹn hò với một hoặc hai đồng nghiệp. Bạn sẽ nhanh chóng lấy lại tinh thần hăng hái cho tuần làm việc sắp đến.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm