Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuần mới của bạn (16 - 22/6)

Tuần này, Bò Cạp giúp đỡ nhiều người. Nhân Mã mắc bệnh đãng trí.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hai ngày đầu tuần, tình hình rất sáng sủa, thuận lợi đối với bạn. Dương Cưu là bằng chứng sống cho thấy sự chăm chỉ, dù may mắn hay không, là chìa khóa mở ra thành công. Thứ tư và thứ năm, bạn có một vài chuyện bực mình. Hãy luôn tỏ ra thoải mái và vui vẻ. Đừng bộc lộ hết cảm xúc thật sự của bạn. Nếu người khác đòi hỏi bạn giúp đỡ, hãy cố gắng hết sức. Tâm trạng bạn rất hào hứng trong thứ sáu và thứ bảy. Bạn hứng thú tham gia vào các hoạt động sôi động, nhưng lại chỉ muốn nằm ngủ nướng vào chủ nhật.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Đời sống xã hội của Kim Ngưu trong 2 ngày đầu tuần rất sôi động. Bạn cần đề phòng va chạm, mâu thuẫn với người khác. Thứ tư và thứ năm, bạn nên chọn ở bên những ai hợp tính và hiểu rõ bạn. Bạn khó tránh được bất đồng quan điểm trong thứ sáu và thứ bảy. Bạn cũng gặp một vấn đề khó giải quyết. Hãy cho mình đủ thời gian cần thiết. Bù lại, chủ nhật mang lại cho bạn sự nhẹ nhõm và không khí vui tươi.

Song Tử (21/5-21/6)

Hãy chuẩn bị đón nhận một số thay đổi quan trọng trong thứ hai và thứ ba. Bạn có thể thay đổi về mặt nhận thức. Song Tử cần giữ kín vài suy nghĩ nếu bạn không muốn bị người khác hiểu nhầm. Thứ tư và thứ năm, công việc của bạn chịu ảnh hưởng từ các yếu tố khách quan hơn là sự khống chế của bạn. Thứ sáu và thứ bảy, bạn bè mang lại những niềm vui nho nhỏ cho Song Tử. Chủ nhật, bạn sẽ nhận được vài thông tin mới thú vị. Bạn sẽ cảm thấy thư giãn, thoải mái nhất khi ở gần nước, nên hãy ra biển hoặc đăng ký lớp học bơi.

Song Tử hợp với yếu tố nước.
Song Tử hợp với yếu tố nước.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hai ngày đầu tuần là thời điểm bạn thả tự do cho trí tưởng tượng và sáng tạo. Chuyện tiền nong khiến bạn phiền lòng. Cự Giải mơ màng phần lớn thời gian trong thứ tư và thứ năm. Tuy nhiên, một số vấn đề của hiện thực sẽ đánh thức bạn. Trước tình huống khó khăn, người thân, hoặc một người bạn cũ sẽ xuất hiện và giải cứu cho bạn. Thứ sáu và thứ bảy, nhân vật nắm giữ quyền lực trong tay sẽ gây cản trở. Chủ nhật, bạn có khoảng thời gian vui vẻ, giàu ý nghĩa bên bạn bè.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hai ngày đầu tuần, Sư Tử muốn bày tỏ suy nghĩ thẳng thắn của mình. Nhưng trong một số trường hợp, người khác có thể không ưa thái độ đó của bạn. Hãy kiên nhẫn chờ đợi họ phát biểu ý kiến trước khi lên tiếng. Thứ tư và thứ năm, bạn không dễ đưa ra quyết định. Bạn nên tạm hoãn vấn đề nếu lựa chọn liên quan tới tiền bạc. Bạn phù hợp với những hoạt động sáng tạo, nghệ thuật hơn. Thứ sáu và thứ bảy, bạn cởi mở với thế giới xung quanh.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ hai và thứ ba, Xử Nữ nên mạnh dạn theo đuổi những ý tưởng mới mẻ mà bạn có. Sự liều lĩnh sẽ mang lại phần thưởng lớn. Thứ tư và thứ năm, bạn bè cho bạn nhiều bài học, lời khuyên quý giá. Hãy kiên nhẫn lắng nghe mọi người. Bạn rất bận rộn trong thứ sáu. Thứ bảy, bạn phát hiện ra một bí mật. Chủ nhật, bạn nghiêng về những cuộc trò chuyện, tâm tình sâu sắc, riêng tư.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình sẽ có 2 ngày đầu tuần tuyệt vời. Bạn gặp gỡ những người vui vẻ, hiểu biết, và hợp tính với bạn. Thứ tư và thứ năm, mức độ stress từ rắc rối cá nhân tăng lên. Nhưng bạn vẫn sẵn sàng an ủi, giúp đỡ bạn bè nếu cần. Thứ sáu và thứ bảy, bạn cần quan tâm tới mối quan hệ riêng tư, như đối tác hay yêu đương. Bạn cũng sẽ kiểm soát tốt cuộc sống của mình. Chủ nhật, bạn sẽ có một ngày nắng đẹp.

Thiên Bình gặp bạn bè hợp ý.
Thiên Bình gặp bạn bè hợp ý.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp có kế hoạch tỉ mỉ, chu đáo cho 2 ngày đầu tuần. Bạn có thể gặp một số cản trở, nhưng bạn đủ khéo léo để thích ứng. Bạn cũng sẵn sàng thỏa hiệp nếu nảy sinh mâu thuẫn với người khác. Thứ tư và thứ năm, trí tưởng tượng sáng tạo mang lại đáp án mà bạn cần. Thứ sáu và thứ bảy, bạn sẽ ưu tiên giúp đỡ người khác hơn là việc của mình. Bạn sẽ vận động nhiều vào chủ nhật. Hãy coi đó là thời gian luyện tập thể lực.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Những suy nghĩ mới mẻ sẽ đến với Nhân Mã rất tự nhiên trong 2 ngày đầu tuần. Bạn nên tranh thủ giải quyết những vấn đề phức tạp. Thứ tư và thứ năm, bạn cần thận trọng vì bạn khá đãng trí. Đừng bỏ quên chìa khóa nhà hay điện thoại khi bạn ở ngoài đường. Thứ sáu và thứ bảy, bạn làm việc rất năng suất. Bạn cũng có đủ thời gian để vui chơi, giải trí và kết bạn mới. Chủ nhật, bạn cần quan tâm tới một số chuyện mà bạn không có thời gian trong tuần.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cần thay đổi lịch trình một chút trong 2 ngày đầu tuần. Bạn cũng sẽ nghĩ nhiều về kế hoạch tương lai của mình. Thứ tư và thứ năm, bạn nên viết thay vì nói. Từ ngữ của bạn có sức mạnh ảnh hưởng tới người khác. Thứ sáu và thứ bảy, người thân sẽ tìm mọi cách để thu hút sự chú ý của bạn. Bạn nên sắp xếp lại kế hoạch để dành thời gian cho họ. Chủ nhật, bạn nên đi đâu đó để thư giãn, như đi biển hoặc tổ chức tiệc tùng ở một nhà hàng tuyệt vời.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tuần này mở đầu đầy hào hứng đối với Bảo Bình. Bạn cảm thấy dễ chịu, vui vẻ với mọi thứ. Người khác sẽ cảm thấy bạn rất hấp dẫn, đáng mến và muốn được trò chuyện với bạn. Hãy trở về mặt đất trong thứ tư và thứ năm, khi rắc rối liên quan tới tiền bạc nảy sinh. Thứ sáu và thứ bảy, bạn quay trở lại với trạng thái mơ màng. Bạn có lối tư duy sách vở và triết lý. Chủ nhật, bạn cần làm việc trước khi tham gia vào các hoạt động thể thao, giải trí như bạn mong muốn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hai ngày đầu tuần, Song Ngư khó tập trung vào việc cần làm. Hãy tìm ra giải pháp cải thiện tình hình nếu bạn không muốn lỡ dở công việc. Thứ tư và thứ năm, bạn hào hứng trên mức cần thiết. Bạn cũng có dư thời gian để làm bất cứ điều gì bạn muốn. Thứ sáu và thứ bảy, bạn mê mẩn một món đồ, sở thích, hoặc đối tượng hẹn hò. Chủ nhật của bạn trôi qua khá bình lặng.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm