Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ nhật của bạn (15/6)

Hôm nay, Bò Cạp gặp chuyện bất ngờ. Bạn bè ưu ái Song Ngư.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, bạn đặc biệt giàu tham vọng. Đừng áp đặt mong muốn của bạn lên người khác, nếu không bạn sẽ tạo ra áp lực cho họ đấy.

Tình yêu: Dương Cưu cần dùng đến lý trí để suy xét chuyện tình cảm. Bạn chỉ nên dành thời gian gặp gỡ ai mà bạn muốn hướng tới mối quan hệ nghiêm túc.

Sự nghiệp: Hãy quan sát tình hình xung quanh thật kỹ. Một cơ hội lớn, phù hợp với bạn đang đến. Nó sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu đừng chỉ nghĩ về sự nghiệp. Bạn nên thử đăng ký một khóa học, hoặc tham gia câu lạc bộ thuộc sở thích của mình.

Tình yêu: Bạn gặp được một đối tượng rất tuyệt. Tuy nhiên, giữa hai bạn tồn tại nhiều khác biệt khiến bạn lo lắng. Hãy chú trọng nhiều tới những điểm giống nhau nhé.

Sự nghiệp: Tuần tới, Kim Ngưu sẽ đạt được nhiều tiến triển và thành tựu trong công việc. Bạn có mối quan hệ hòa hợp với đồng nghiệp, khách hàng. Hơn nữa, bạn dễ dàng nảy ra ý tưởng sáng tạo.

Song Tử (21/5-21/6)

Hãy chú trọng vào những vấn đề quan trọng nhất. Hôm nay, bạn dễ bị phân tán tư tưởng vào một số chuyện linh tinh.

Tình yêu: Bạn đang vội vàng đấy, trong khi chuyện tình cảm không thể quá nhanh. Bạn nên cân nhắc kỹ trước khi hành động.

Sự nghiệp: Một số đồng nghiệp từng ủng hộ bạn đột nhiên thay đổi thái độ. Bạn sẽ cần lý luận chặt chẽ, hấp dẫn hơn để thuyết phục họ.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải có xu hướng khép mình, lặng lẽ và trầm tư. Bạn sẽ cần nhiều nỗ lực hơn trong các trường hợp giao tế xã hội.

Tình yêu: Bạn và người ấy đang giận nhau vì một chuyện nhỏ. Hai bên cần thẳng thắn đối thoại để bỏ qua cho nhau. Đừng lãng phí khoảng thời gian ngọt ngào nhé.

Sự nghiệp: Đừng trốn vào vỏ ốc khi bạn vấp phải khó khăn. Hãy nhanh chóng đương đầu với nó ngay lập tức. Bạn có thể phải đấu tranh nhiều trong chính nội tâm mình, khi tất cả những gì bạn muốn là bỏ cuộc hoặc trốn tránh.

Cự Giải ngơ ngác giữa đời.
Cự Giải ngơ ngác giữa đời.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay, Sư Tử đề cao cái tôi của mình. Đây không phải là dấu hiệu xấu. Tuy nhiên, bạn cần thận trọng vì có người muốn bắt lỗi cư xử của bạn đấy.

Tình yêu: Nếu bạn đang tìm kiếm nửa kia, đây chính là lúc lý tưởng để đẩy mạnh hành trình. Nếu bạn đang có người yêu, hãy đầu tư nhiều công sức để mỗi lần hẹn hò thật hoàn hảo.

Sự nghiệp: Sư Tử cần tính tới cảm nhận của bạn bè, đồng nghiệp khi vạch ra kế hoạch cho hôm nay. Bạn luôn đi trước người khác một bước, nhưng bạn dễ tạo ra cảm giác ghen tị hoặc tổn thương trong tập thể.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ dễ buông lời phê bình hơn là khen ngợi. Bạn nên cố gắng nhìn nhận mặt tích cực từ người khác. Khi họ vui, tâm trạng bạn cũng thoải mái hơn.

Tình yêu: Đừng chờ mong ai đó giới thiệu bạn với đối tượng bạn thích. Hãy chủ động chào hỏi và hé lộ một vài thông tin hấp dẫn, đáng nhớ về bản thân.

Sự nghiệp: Hôm nay, Xử Nữ nên chăm sóc các mối quan hệ trong công việc, như đồng nghiệp, khách hàng. Bạn dễ dàng đoán ý và nói lời hợp lòng mọi người.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình đang quá chú trọng đến quá khứ. Hôm nay, bạn sẽ nhận ra rằng hiện tại và tương lai quan trọng hơn rất nhiều.

Tình yêu: Người yêu không nắm bắt được câu chuyện đùa của bạn đâu. Hãy giải thích cẩn thận để tránh hiểu lầm nhé.

Sự nghiệp: Hôm nay, Thiên Bình cần nghĩ nhiều về kế hoạch sự nghiệp tương lai. Bạn cũng cần ứng phó với một số vấn đề trước mắt.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bạn bè sẽ có một bất ngờ dành cho Bò Cạp. Ngày hôm nay trôi qua khá suôn sẻ, trừ một mâu thuẫn nhỏ trong gia đình.

Tình yêu: Hôm nay, bạn nên đầu tư vào chuyện tình cảm, như chịu khó tạo ra không gian lãng mạn cho người ấy. Với Bò Cạp độc thân, lòng tốt và lạc quan sẽ đưa bạn tới với cơ hội mới.

Sự nghiệp: Đừng sợ hãi cạnh tranh trong công việc. Bạn sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách. Bạn cũng sẽ giành được lợi thế nếu cần đàm phán, thương lượng.  

Bò Cạp nỗ lực tạo không gian lãng mạn.
Bò Cạp nỗ lực tạo không gian lãng mạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã có quan điểm khác hẳn mọi người xung quanh. Đừng bận tâm tới suy nghĩ của họ. Hãy làm theo ý mình.

Tình yêu: Chuyện tình cảm của bạn đang ở trước bước ngoặt quan trọng. Hãy coi đây là khởi đầu mới để bạn cố gắng hơn.

Sự nghiệp: Trong công việc, Nhân Mã nên sử dụng phương thức thẳng thắn, trực diện. Bạn có thể thoải mái phát biểu quan điểm của mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, tinh thần của Ma Kết rất hăng hái. Nếu bạn đã đề ra kế hoạch, chắc chắn bạn sẽ thực hiện và hoàn thành nó đúng thời gian.

Tình yêu: Hãy tăng cường trò chuyện lẫn tán tỉnh nếu bạn thích. Đường tình duyên của bạn đang gặp thuận lợi.

Sự nghiệp: Hôm nay, bạn gặp may mắn về đường công danh. Các dự án chung trong công việc lẫn cá nhân của bạn đều tiến triển tốt.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, Bảo Bình đặc biệt không thích quy tắc, luật lệ. Bạn có xu hướng thích làm theo ý mình. Tuy nhiên, bạn sẽ cần kiềm chế trong một số trường hợp.

Tình yêu: Tâm trạng vui vẻ giúp bạn rất hào hứng với chuyện hẹn hò. Với Bảo Bình độc thân, bạn sẽ tích cực làm quen, kết bạn.

Sự nghiệp: Hôm nay, bạn nên chú ý tới cảm nhận của người khác khi làm việc. Hãy tính tới quyền lợi chung của tất cả.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay, Song Ngư nhận được sự ưu ái, giúp đỡ của một người mà bạn không ngờ tới. Nhiều may mắn nữa sẽ đến với bạn.

Tình yêu: Bạn không thoải mái khi ở bên người khác, kể cả người yêu. Hãy cho mình không gian riêng để tận hưởng những gì bạn yêu thích.

Sự nghiệp: Hôm nay, năng suất công việc của bạn rất cao. Bạn đặc biệt làm tốt trong hoạt động tập thể.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm