Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuần mới của bạn (15 - 21/12)

Tuần này, Sư Tử vừa làm vừa chơi. Ma Kết đứng trước thay đổi.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Đầu tuần, sự thành thật là phương thức ứng xử tốt nhất dành cho Dương Cưu. Sự nghiệp sẽ có bước ngoặt bất ngờ, khi bạn nhìn thấy một lối đi mới hấp dẫn hơn. Trong trường hợp bạn đã quá thất vọng với vị trí hiện tại, bạn càng khát khao thay đổi. Tuy nhiên, tuần này là giai đoạn để bạn rèn luyện sự kiên nhẫn. Hãy phát triển kế hoạch mà bạn thích, nhưng đừng quay ngoắt 180 độ khỏi hoàn cảnh hiện tại. Bạn sẽ gặp được đối tác tốt. Hãy trổ tài ăn nói để lôi kéo họ nhé.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Tuần này, tính tình của Kim Ngưu thay đổi giữa hai thái cực. Đôi lúc bạn cực kỳ cởi mở, nhiệt tình, nhưng lúc bạn lại đầy bí ẩn, khó hiểu. Bạn thích những cuộc hẹn hò theo nhóm nhỏ, riêng tư. Bạn sẽ nhận ra khát vọng được thoát khỏi một số điều không khiến bạn hạnh phúc, như công việc đáng chán, tình bạn phiền nhiễu, hay một “cây si” rắc rối. Hãy nắm lấy cơ hội để bước ra khi nó xuất hiện, dù Kim Ngưu vốn là người trung thành và dễ mủi lòng.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử cảm thấy không hòa hợp với một số bạn bè hoặc đồng nghiệp. Tiên trách kỷ, hậu trách nhân, nên bạn hãy xem xét lại mình trước nhé. Khi bạn mỉm cười, thế giới cũng sẽ đối lại với bạn bằng sự niềm nở tương tự. Hãy cố gắng chấp nhận và thích ứng, thay vì tìm cách thay đổi người khác. Với những mối quan hệ thực sự không còn hứng thú, bạn nên nhanh chóng chấm dứt. Chuyện tình yêu của bạn phát triển khá thuận lợi. Bạn và người yêu có nhiều cơ hội bên nhau và hiểu nhau hơn. Với Song Tử độc thân, một cuộc gặp gỡ cuối tuần sẽ mở ra tương lai hứa hẹn. Bạn sẽ nhận được một khoản thu nhập phụ, như từ bất động sản hoặc đầu tư.

Song Tử chìm đắm trong tình yêu ngọt ngào.
Song Tử chìm đắm trong tình yêu ngọt ngào.

Cự Giải (22/6-22/7)

Dù là đợt cuối năm, cuộc sống của Cự Giải vẫn trôi qua vô cùng sôi động. Bạn vừa mải mê với kế hoạch liên hoan, vừa không bỏ qua công việc của mình. Hãy vạch ra kế hoạch hành động cho từng ngày trong tuần. Bạn sẽ đạt được thành tích ấn tượng, là bước tiến vượt bậc trong năm nay. Bạn cũng giúp đỡ được nhiều người, đặc biệt trong hoạt động tổ chức sự kiện. Bạn cũng cần chú ý chăm chút cho các mối quan hệ tình cảm thân thiết.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử sẽ có một tuần tràn ngập trong không khí lễ hội, tiệc tùng. Hãy làm việc chăm chỉ, nhưng đừng quên nhiệm vụ giải trí và thư giãn nhé. Sự nhiệt tình giúp bạn dễ dàng hấp dẫn ánh mắt của người khác. Thành công cũng đến với bạn một cách tự nhiên. Đừng ngại thể hiện tài năng, quảng bá về bản thân. Trong tình yêu, bạn sẽ có vài cơ hội để ghi điểm.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ dễ rơi vào trạng thái lưỡng lự khi cần lựa chọn. Đừng vội đưa ra quyết định trong nửa tuần đầu. Tuần này, bạn nên thẳng thắn nói rõ suy nghĩ của mình, thay vì tự chịu hoặc tiếp tục nhường nhịn. Bạn dễ bị thu hút bởi người có cá tính mạnh mẽ, thậm chí có phần hơi “nguy hiểm”. Tâm tình bạn sớm nắng chiều mưa, nên bạn bè sẽ cần bao dung hơn với Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Trách nhiệm gia đình sẽ khiến Thiên Bình rơi vào tình cảnh phải lựa chọn, khi chúng mâu thuẫn với mong muốn cá nhân. Bạn không muốn người thân thất vọng, nhưng bạn cũng mệt mỏi với đòi hỏi từ họ. Hãy cố gắng trao đổi trong hòa bình để tìm ra tiếng nói chung. Hãy tự sắp xếp khoảng thời gian riêng tư nếu bạn cần. Cuối tuần, Thiên Bình rất nhiệt tình, cởi mở, nên bạn sẽ chủ động hẹn hò với bạn bè, hoặc đối tác làm ăn. Nếu bạn hứng thú với một dự án viết lách, đừng trì hoãn thêm nữa.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tuần này, Bò Cạp cần kiên nhẫn. Đặc biệt khi bạn đang ở rất gần mục tiêu, bạn chớ nên từ bỏ dù xuất hiện trở ngại. Thành công chỉ đến nếu bạn nghiêm khắc hơn với chính mình. Giữa tuần, bạn có thể tạm rũ bỏ trách nhiệm khô khan để tận hưởng khoảng thời gian vui chơi. Bạn giỏi nhìn thấu vấn đề cũng như lòng người. Vấn đề là bạn cần tìm cách truyền tải thông điệp uyển chuyển và tế nhị. Bạn nhiệt tình khi đứng trước rắc rối của người khác. Nhưng đừng quên quan tâm chính cuộc sống của mình nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã cần cân đối lại thời gian của mình. Bạn có thể quá thiên vị sự nghiệp, mà quên chăm sóc bản thân cũng như những niềm vui khác trong đời. Bạn sẽ khá quả quyết, thậm chí liều lĩnh khi bạn phát hiện ra một con đường, mục tiêu mới. Không ai có thể từ chối khi đứng trước Nhân Mã. Bạn cũng sẵn lòng chia sẻ thành công cũng như niềm vui mà bạn có với những người bạn yêu quý.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thay đổi đang dần xuất hiện trong số phận của bạn. Nhưng Ma Kết cần quyết tâm, thậm chí từ bỏ một số thứ từ hiện tại nếu bạn thực sự muốn vươn lên. Đôi lúc bạn sẽ mắc kẹt chỉ vì bạn cố gắng quá nhiều. Mâu thuẫn có thể nảy sinh giữa bạn và một người bạn nữ hoặc đồng nghiệp. Thay vì nổi nóng, bạn nên tìm người thứ 3 để hòa giải. Phương thức nhẹ nhàng luôn mang lại hiệu quả tốt. Trong tuần này, bạn có tài hùng biện. Hãy mạnh dạn phát biểu suy nghĩ trong công việc, hoặc dành tài năng đó để tỏ tình nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tuần này, Bảo Bình nên rà soát lại danh sách bạn bè. Nhiều chưa chắc đã mang lại hạnh phúc như bạn tưởng. Bạn sẽ phát hiện một bí mật bất ngờ từ bạn bè, đồng nghiệp hoặc hàng xóm. Giữa tuần, bạn rơi vào trạng thái mơ màng, có phần lười biếng. Hãy tận hưởng khoảng thời gian tĩnh lặng này trước khi bước vào một vòng xoáy mới. Bạn nên học cách tha thứ cho lỗi lầm của bạn bè, nếu điều đó khiến Bảo Bình thanh thản hơn. Cuối tuần, bạn tràn đầy cảm hứng sáng tạo, nên không gian riêng là điều bạn cần.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư dễ dàng bị kích động khi người khác lừa dối bạn. Thay vì nổi cáu và hủy hoại mối quan hệ, bạn nên tìm cách giải trí để xoa dịu tâm tình. Hãy cho mình đủ thời gian để suy nghĩ thấu đáo, và dù kết thúc cũng chấm dứt một cách có lợi cho bạn nhất. Sự nghiệp của bạn sẽ phát triển, với một ý tưởng tuyệt vời, hoặc cơ hội làm ăn chung. Song Ngư cũng nên dành nhiều thời gian để củng cố các mối quan hệ xã hội.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm