Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ nhật của bạn (14/12)

Hôm nay, Kim Ngưu mơ về kỷ niệm cũ. Song Tử đón nhận cơ hội mới.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay là một ngày làm việc hiệu quả của Dương Cưu, dù là cuối tuần. Nếu bạn đủ quyết tâm, bạn nên xem xét công việc trước khi tính kế hoạch vui chơi. Bạn sẽ vẫn có thừa thời gian dành cho hoạt động giải trí.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay, tâm trạng Kim Ngưu rất vui vẻ, lạc quan. Bao kỷ niệm hạnh phúc sẽ ùa về trong tâm trí bạn. Bạn có thể nổi hứng liên lạc với một người bạn cũ đã lâu không gặp.

Song Tử (21/5-21/6)

Bạn nhận được một thông điệp hấp dẫn. Nó sẽ mở ra cho bạn một lối đi mới, hoặc một hành trình thú vị trong tương lai. Hôm nay, các mối quan hệ thân thiết sẽ càng được củng cố. Bạn cũng sẽ mở rộng vòng tròn xã giao của mình. Một cuộc tụ họp giữa những người bạn yêu quý sẽ khép lại một ngày vui vẻ dành cho Song Tử.

Cự Giải (22/6-22/7)

Bạn sẽ có một ý tưởng tuyệt vời đến nỗi, bạn hối tiếc vì mình không nghĩ ra nó sớm hơn. Dù nó có vẻ đầy hứa hẹn, bạn cũng không nên bỏ qua giai đoạn nghiên cứu, chuẩn bị ban đầu. Đừng chối từ lời mời đi chơi hôm nay. Buổi hẹn hò sẽ giúp bạn nhiều thông tin hữu ích đấy.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử sẽ đụng độ với một người cực kỳ khó tính. Đừng hy vọng vào sự mềm dẻo, khoan dung từ đối phương. Bạn cũng không nên tỏ ra mất tự tin. Hãy mạnh dạn bảo vệ những gì bạn cho là đúng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Một người bạn dành cho Xử Nữ sự quan tâm đặc biệt. Tuy nhiên, cho đến tận hôm nay, bạn mới ngẫu nhiên nhận ra tình cảm dịu dàng từ người ấy. Hãy dành nhiều thời gian hơn để hiểu rõ đối phương nhé.

Tình cảm từ người ấy khiến Xử Nữ ấm lòng.
Tình cảm từ người ấy khiến Xử Nữ ấm lòng.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Bất đồng quan điểm khiến Thiên Bình suýt cãi vã với người yêu, hoặc bạn bè. Nếu bạn nhượng bộ, câu chuyện sẽ kết thúc trong hòa bình, nhưng bạn lại ấm ức. Có lẽ bạn nên mạnh dạn trao đổi thẳng thắn hơn để giải tỏa hết những gì bạn kìm nén trong lòng.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp cảm thấy mình có thể làm được mọi việc trên đời. Suy nghĩ lạc quan là thế mạnh đầu tiên của bạn. Cuộc sống cũng sẽ đưa bạn đến với những cơ hội tuyệt vời. Hãy luôn tìm kiếm câu trả lời sáng tạo khi đối mặt với vấn đề khó giải nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, sự an toàn là lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Nhân Mã có thể nghiêng về cách sống thoải mái, mạo hiểm hơn. Tuy nhiên, phiêu lưu mang lại nhiều nguy cơ hơn bạn tưởng đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hãy tôn trọng không gian riêng của người khác, dù bạn và người ấy cực kỳ thân thiết. Bạn luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn bè khi cần. Tuy nhiên, đôi lúc họ cũng nên học cách đối mặt và đứng vững trên đôi chân mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nên tránh xung đột, vì suy nghĩ bất đồng có thể trở thành cuộc khẩu chiến dữ dội trước khi bạn kịp nhận ra. Ngoài điểm trừ này, đời sống xã hội của bạn diễn ra hết sức tốt đẹp. Đừng ngại nhận lời hẹn hò, dù bạn chỉ mới gặp người ấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư sẽ có một cuộc hẹn hò vui vẻ, với bạn hoặc người yêu. Cuộc gặp gỡ sẽ giúp tình cảm đôi bên càng thêm sâu sắc. Trong công việc, bạn cần nhìn nhận mục tiêu một cách thực tế hơn.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm