Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ bảy của bạn (13/12)

Hôm nay, Kim Ngưu thích cô đơn. Nhân Mã đầy tham vọng.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Các vì sao khuyên bạn theo đuổi giấc mơ đấy. Nếu một ý tưởng, mục tiêu khiến bạn trăn trở, có lẽ bạn nên chủ động biến nó thành hiện thực càng sớm càng tốt. Nhưng bạn cũng không cần vội vàng, vì mục tiêu này cũng không dễ đạt được.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu chỉ muốn sự riêng tư. Bạn có thể từ chối mọi lời rủ rê đi chơi, thậm chí không muốn tiếp khách tới nhà. Bạn cần không gian yên tĩnh để đắm mình trong thế giới cá nhân, mải mê sáng tác, hoặc xây dựng kế hoạch cho mục tiêu sắp tới.

Kim Ngưu thả hồn vào thế giới riêng.
Kim Ngưu thả hồn vào thế giới riêng.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử khá bị động trong một dự án mà người khác nắm giữ vai trò chủ đạo. Bạn đừng bỏ qua trực giác cá nhân nếu bạn cảm thấy không thoải mái. Hãy chỉ làm nếu bạn thực sự muốn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải vừa cố gắng hoàn thành mục tiêu riêng, vừa muốn nhân nhượng với yêu cầu từ mọi người. Có thể cách làm đó sẽ chỉ khiến bạn mệt mỏi. Bạn chỉ nên thỏa hiệp trong một giới hạn nhất định. Hãy dứt khoát bỏ qua những ai đòi hỏi quá nhiều.

Sư Tử (23/7-23/8)

Tâm tình Sư Tử khá tốt với không khí vui vẻ xung quanh bạn. Tuy nhiên, một vấn đề vẫn khiến bạn phiền lòng. Nếu bạn có thể gạt bỏ việc hoặc người tạo ra rắc rối cho cuộc đời bạn, đừng chờ lâu hơn nữa.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ nên nhiệt tình tham gia vào các hoạt động chung. Bạn có thể tìm thấy cơ hội mở ra mối quan hệ hợp tác trong tương lai. Trong tình yêu, bạn lại không nên chủ động. Hãy để câu chuyện diễn ra theo lẽ tự nhiên.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay, tâm tình Thiên Bình rất vui vẻ và cởi mở. Hãy liên hệ với những người bạn cũ lâu ngày không gặp. Bạn có thể tổ chức một cuộc họp mặt nhỏ. Một người sẽ cố gắng thay đổi quan điểm của bạn về một vấn đề.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nếu thời gian qua Bò Cạp làm việc chăm chỉ, hoặc liều lĩnh, bây giờ là lúc bạn gặt hái thành tựu. Bạn có thể rơi vào trạng thái mãn nguyện, đồng thời hoang mang về mục tiêu tiếp theo. Nhưng bạn sẽ sớm nhận được tin tức mở ra cơ hội phát triển sự nghiệp hoặc tăng thêm thu nhập.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã đang tìm kiếm phương thức làm giàu. Bạn cần vượt qua bản thân, bước ra khỏi giới hạn an toàn mà bạn vẫn tự đặt ra. Bạn cần một chút mạo hiểm. Tuy nhiên, bạn vẫn nắm nhiều phần thắng trong tay nếu chịu khó tìm kỹ các lựa chọn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, Ma Kết có xu hướng đặt nhu cầu bản thân lên hàng đầu. Bạn có thể cảm thấy áy náy vì ích kỷ, do bạn luôn sống vì người khác hơn là vì mình. Hãy dành ngày này chỉ cho bạn. Bạn cần tìm thấy sự cân bằng giữa cho đi và nhận lại trong cuộc sống.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, Bảo Bình đừng ngại mở lòng với thế giới bên ngoài. Hãy chia sẻ cảm xúc của bạn, qua một buổi cafe, hay bằng một dòng trạng thái trên mạng xã hội. Bạn có thể vượt qua nhiều điều chỉ với sự giúp đỡ rất nhỏ từ bạn bè.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cảm thấy số phận đang ưu ái mình. Bạn đứng trước cơ hội phát triển nghề nghiệp đầy tiềm năng. Nhưng nắm bắt thành công hay không còn phụ thuộc vào thái độ của bạn. Hãy tự tin với lựa chọn của mình.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm