Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuần mới của bạn (14-20/1)

Tuần này, cơ hội lớn như chắp cánh cho tham vọng cho Dương Cưu, sự nghiệp của Song Tử sẽ nhận được một cú hích nhẹ.

Tuần mới của bạn (14-20/1)

Tuần này, cơ hội lớn như chắp cánh cho tham vọng cho Dương Cưu, sự nghiệp của Song Tử sẽ nhận được một cú hích nhẹ.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Trong tuần này, Dương Cưu hãy cứ mạnh dạn kỳ vọng. Một số cơ hội lớn đang chuyển mình và chúng có thể trao cho bạn đôi cánh tham vọng. Để thành công, hãy hành xử khôn ngoan, ngoại giao, nhiệt tình, và sẵn sàng xắn tay áo hoàn thành trách nhiệm.

Thứ hai và thứ ba, bạn nên phân chia thời gian hợp lý giữa làm việc và nghỉ ngơi. Hãy xử lý những việc cần lên kế hoạch hay có đầu óc tổ chức vào 2 ngày này khi bạn sáng suốt. Bạn có thể sẽ được cất nhắc ở cơ quan. Từ thứ tư đến thứ sáu, bạn sẽ tỏa sáng, nên hãy tự tin khởi động dự án hay đề đạt nguyện vọng, yêu cầu người khác. Chủ nhật là ngày vô cùng vui vẻ, hạnh phúc của bạn.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Đây là một tuần nhẹ nhàng đối với Kim Ngưu. Bạn sẽ duy trì được tâm trạng vui vẻ, tràn trề yêu đời và chẳng gì có thể phá vỡ được thế cân bằng này, trừ một số xung đột nho nhỏ có thể xảy ra ở nhà. Bạn có thể tránh né chúng bằng cách ra ngoài nhiều hơn, thăm thú những nơi bạn cần hoặc muốn lui tới. Thứ hai và thứ ba, niềm vui, giải trí và lãng mạn sẽ gõ cửa cuộc đời bạn. Có người sẽ để mắt đến Kim Ngưu đấy. Bạn nên thu liễm, lên kế hoạch và nghỉ ngơi từ thứ tư đến thứ sáu. Thứ bảy, năng lượng và nét quyến rũ chết người của bạn sẽ bùng nổ.

Song Tử (21/5-21/6)

Trong tuần này, Song Tử nên chú ý giải quyết rốt ráo những chủ đề khá quan trọng và đang có xu hướng chuyển mình trong đời bạn, như các vụ đầu tư kinh doanh, chuyện tình ái, phong cách sống, kế hoạch chăm sóc sức khỏe. Thứ hai và thứ ba, sự nghiệp của bạn sẽ nhận được một cú hích nhẹ. Hãy quan sát thật kĩ nhất cử nhất động của cấp trên, cố gắng phân tích điều họ đang tìm kiếm.

Từ thứ tư đến thứ sáu, bạn rất bận rộn với giao tiếp xã hội, kết thêm nhiều bạn mới, vui chơi giải trí và chút lãng mạn điểm xuyết. Tối thứ sáu và thứ bảy, bạn nên nghỉ ngơi dưỡng sức khi năng lượng đã bung ra gần hết tuần. Chủ nhật là ngày cho phiêu lưu tình ái, nhưng nhớ đừng đi chệch quá xa khỏi lịch trình thông thường.

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ đề chính Cự Giải cần lưu ý trong tuần này xoay quanh các mối quan hệ, cơ hội và đối lập. May mắn là bạn sẽ gặp rất ít mâu thuẫn, vì người khác thường có xu hướng lắng nghe và hợp tác ăn ý với bạn. Thứ hai và thứ ba là hai ngày nhẹ nhàng và vui vẻ đối với bạn.

Bạn đặc biệt nhanh nhạy trong chuyện liên quan tới tài chính và có khả năng “điều tra”, tìm tòi. Cự Giải sẽ tiến xa nếu biết kết hợp tham vọng của mình với những mối quan hệ bạn đã xây dựng được, đặc biệt từ thứ tư tới thứ sáu. Cuối tuần, bạn có hứng thú được tụ tập với bạn bè, đùa vui và tán tỉnh. Hãy dè chừng, với khả năng “phóng điện” cao áp của mình, bạn có thể gây ra một cơn bão tình cảm đấy.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hai ngày đầu tuần, Sư Tử cần tỉ mỉ tìm hiểu kĩ các vấn đề bạn gặp phải. Bạn có thể khám phá ra thông tin quý giá, các bí mật, hoặc cơ hội đầu tư đáng giá. Một mối quan hệ tình ái của bạn có thể bước sang một trang mới, sâu sắc hơn. Từ thứ tư đến thứ sáu, bạn có thể an tâm tận hưởng những niềm vui nho nhỏ. Bạn sẽ hài lòng khi gặp gỡ được một số người thông thái và giàu kiến thức. Đây sẽ là tuần cuối cùng của kiếp lao động vất vả của Sư Tử. Thứ bảy sẽ khởi động một giai đoạn mới, mang tới một chân trời xa hơn, những mối liên kết và cơ hội mới.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ hai, bạn khao khát được chứng tỏ mình là ngoại lệ, người có khả năng tìm thấy nhiều con đường cho một vấn đề. Thứ ba và thứ tư, hãy đưa ra các ví dụ để hướng dẫn người khác hiểu rõ ý bạn muốn nói. Đừng để họ băn khoăn trong khi bạn “hả hê” vì nghĩ mình siêu việt hơn họ. Thứ năm và thứ sáu, Xử Nữ sẽ phải thường xuyên ở trong trạng thái cạnh tranh. Nhưng đến cuối tuần, bạn hoàn toàn có thể thư giãn, với những chuyến dã ngoại, âm nhạc, giây phút ấm cúng bên bạn bè, gia đình.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Một chút may mắn sẽ mỉm cười với Thiên Bình, giúp bạn hoàn thành êm xuôi công việc thứ hai và thứ ba. Bạn muốn có nhiều thời gian ở bên bạn bè và người yêu, nhưng thời gian bận rộn không cho phép. Điều này có thể ảnh hưởng xấu tới tâm trạng của bạn. Thứ năm và thứ sáu, bạn sẽ sắp xếp thời gian biểu tốt hơn. Và tuyệt vời thay, người đang chiếm giữ trái tim bạn cũng đang rảnh rỗi. Hãy dành trọn vẹn ngày cuối tuần cho những giây phút lãng mạn.

Cuối tuần lãng mạn của Thiên Bình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Ngày đầu tuần, Bò Cạp sẽ đón nhận một số sự kiện bất ngờ khiến lịch trình thường nhật của bạn bị đảo lộn. Bạn sẽ hoạt động hết năng suất vào thứ ba, mặc dù bạn chỉ muốn được chậm lại và nghỉ ngơi. Thứ tư là ngày mang đậm không khí mơ mộng, và một chuyện lãng mạn có thể xảy đến. Nhưng hiện thực phũ phàng của thứ năm và thứ sáu sẽ đánh thức bạn. Cuối tuần là thời điểm hoàn hảo để bắt đầu một điều mới mẻ, và tình yêu là một chủ đề muôn thuở không bao giờ cũ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ hai, Nhân Mã sẽ phát huy tính cởi mở và xởi lởi của mình đến tận cùng. Bạn chẳng ngại ngần bắt chuyện với người lạ, tâm sự với người khác, thậm chí là những người bạn vốn không quen thân lắm. Đây là tính cách khá hữu dụng trong nhiều trường hợp, nhưng bạn không nên sử dụng nó vào thứ ba và thứ tư.

Hai ngày này, bạn nên dành cho sự suy ngẫm riêng tư và mơ mộng. Thứ năm và thứ sáu, hãy cẩn thận kẻo bạn thất lạc đồ đạc, ví dụ như điện thoại. Chủ nhật, bạn sẽ không muốn yên ổn nằm ở nhà đâu. Bạn khoái được đi du lịch hoặc đi lang thang quanh thành phố hơn nhiều.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tuần này, năng lượng, sự quyến rũ và may mắn của Ma Kết vẫn tràn trề. Thứ hai và thứ ba, bạn nên bắt đầu kết thân với những người bạn muốn hoặc lên kế hoạch du lịch, công tác. Thứ tư, khả năng diễn giải của bạn chính xác nhất nếu được thể hiện dưới dạng văn bản, giấy tờ. Nếu có người đề nghị bạn trao đổi qua điện thoại, hãy tìm cách gửi email diễn tả ý mình cho họ.

Từ thứ năm đến thứ bảy, năng lượng sáng tạo, niềm vui, may mắn và chuyện lãng mạn sẽ gõ cửa nhà Ma Kết. Nhưng nếu bạn bắt đầu một mối quan hệ tình cảm vào lúc này, bạn sẽ không chắc chắn lắm về tương lai của nó. Trong tuần này, thu nhập của bạn không tệ, nên nhớ gửi tiết kiệm đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nên theo đuổi các khoản đầu tư, đòi nợ hoặc mua bán vào thứ hai và thứ ba. Mọi chuyện sẽ diễn ra suôn sẻ và không có sự cố nào. Khả năng ăn nói của bạn sẽ phát huy mạnh mẽ từ thứ tư đến thứ sáu. Thứ tư là ngày tốt nhất trong tuần để bạn tiến hành các cuộc gặp gỡ, thương thảo công việc trong bối cảnh thân thiện, xã giao.

Tối thứ sáu, bạn cảm thấy hơi uể oải và xuống tinh thần. Nhưng đây sẽ là giai đoạn “trầm” cuối cùng trong tháng. Cuối tuần, bạn sẽ phát hiện ra nhiều điều ẩn giấu về một người bạn vốn cho rằng mình rất am hiểu.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ hai, Song Ngư sẽ có nhiều dự án, lựa chọn và thay đổi cần phải đối mặt. Bạn khó có thể tập trung nổi vào một việc. Thứ ba và thứ tư, bạn đã khởi động “nóng máy”, sẵn sàng đón nhận yếu tố mới, biến số mới, những gương mặt mới. Dường như thay đổi không phải là một điều xấu như bạn tưởng. Thứ sáu, bạn nên tránh bỏ một khoản tiền lớn ra để mua sắm, dù là bất cứ món đồ nào. Cuối tuần, bạn thích được ở nhà, tự nấu ăn hơn là ra ngoài hẹn hò.

Song Ngư khoái nấu ăn ở nhà hơn là ăn hàng.

Xuân Yến

Theo Infonet

 

Xuân Yến

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm