Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chủ nhật của bạn (13/1)

Ngày hôm nay, Sư Tử cần cho đôi mắt nghỉ ngơi. Nhân Mã tự động “phóng điện” tứ tung.

Chủ nhật của bạn (13/1)

Ngày hôm nay, Sư Tử cần cho đôi mắt nghỉ ngơi. Nhân Mã tự động “phóng điện” tứ tung.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Bạn nhận được một số thông tin không lạc quan lắm liên quan đến tình trạng công việc hiện tại. Bạn có thể nghĩ tới sự thay đổi trong tương lai gần. Hãy cứ cân nhắc, nhưng hôm nay chưa phải ngày để đưa ra quyết định cuối cùng.

Tình yêu: Nếu Dương Cưu đang mong gặp được người khiến con tim bạn lỗi nhịp, người ấy sẽ xuất hiện ngay trước mắt bạn, đầy bất ngờ và chẳng tốn chút công sức nào. Bạn nên chuẩn bị tinh thần để bị cuốn đi nhé.

Sự nghiệp: Bạn bị lôi kéo vào một tấn kịch cảm xúc ở chỗ làm trong khi bạn chẳng liên quan gì. Hãy cố gắng tránh xa nó hết mức có thể.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu là một người tôn sùng chủ nghĩa logic lý trí. Khi bản năng hoặc linh tính lên tiếng, bạn thường hoài nghi nó. Hãy nhớ rằng, cuộc sống không phải lúc nào cũng có thể đoán trước hay lên lịch trình sẵn. Đôi khi bạn nên tin tưởng khi cảm xúc đó quá mạnh mẽ.

Tình yêu: Nếu bạn đang mong đợi một ngày trôi qua như mọi ngày, bạn sẽ bất ngờ đấy. Một hoặc hai sự kiện sẽ khiến bạn ngỡ ngàng. Dù bạn đang có người yêu hay hẹn hò tìm hiểu, bạn cũng sẽ khá tận hưởng cảm giác này.

Sự nghiệp: Điều bạn từng nói với một đồng nghiệp sẽ gây họa cho bạn trong hôm nay. Có thể người đó sẽ quay sang công kích hoặc gây cản trở công việc. Hãy thành thật xin lỗi nếu điều đó là cần thiết.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử phiền lòng vì một người bạn bỗng dưng cư xử lạ lùng và từ chối nói chuyện với bạn. Có lẽ anh ấy/cô ấy đang có vấn đề cá nhân và đó chẳng phải lỗi lầm của bạn. Hãy tìm đến những người bạn khác để thay đổi tâm trạng nhé.

Tình yêu: Hôm nay là ngày của những hoạt động giao tế. Và vì Song Tử là người tò mò từ trong bản chất, bạn sẽ không ngăn được bản thân hỏi han, tìm hiểu những con người quyến rũ. Nhưng trong số đó, bạn sẽ phát hiện ra một người để lại ấn tượng không thể rũ bỏ trong đầu bạn..

Sự nghiệp: Nếu không hiểu gì, bạn nên tìm người biết để hỏi xin ý kiến. Bạn không nên tỏ ra mình có thể xoay sở được trong khi thực chất nó hoàn toàn lạ lẫm với bạn. Hãy chú ý đề nghị người khác giải thích thật kĩ, vì hôm nay dường như mọi người đang nói chuyện bằng một ngôn ngữ xa lạ với bạn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Một người bạn hoặc người thân có thể hành động kì lạ và tâm hồn như treo ngược cành cây. Bạn lo rằng đó là lỗi của mình. Hãy cho người đó không gian riêng để tự giải tỏa. Một cuộc hẹn hò tối nay của bạn có thể bị hủy vào phút cuối. Cự Giải có thể thư giãn một mình với một cuốn tiểu thuyết mới ra lò.

Tình yêu: Bạn đột nhiên khám phá ra cách giúp mối quan hệ yêu đương hiện nay trở nên hòa hợp hơn. Mặc dù bạn nóng lòng muốn thực hiện ngay, mọi chuyện sẽ diễn ra êm thấm nếu bạn “triển khai” một cách từ từ.

Sự nghiệp: Khả năng phản ứng linh hoạt sẽ cực kỳ hữu dụng với Cự Giải. Bạn có thể tiến lùi một cách dễ dàng và tất nhiên làm việc sẽ hiệu quả hơn.

Sư Tử (23/7-23/8)

Đọc quá nhiều có thể khiến Sư Tử cảm thấy mỏi mắt và đau đầu. Bạn nên đi kiểm tra mắt, nhưng có lẽ bạn đang quá stress mà thôi. Bạn khó tập trung vào bất cứ việc gì hôm nay với tình trạng này. Hãy ở nhà, nghe nhạc và để mắt được nghỉ ngơi.

Tình yêu: Bạn có cơ hội gặp được một người hấp dẫn, gợi cho bạn nhớ lại về mẫu hình bạn từng say đắm trong quá khứ. Nếu Sư Tử quyết định tiến xa hơn, chắc chắn hai bạn sẽ không phải hối tiếc đâu.

Sự nghiệp: Đồng nghiệp của Sư Tử sẽ sớm nhận ra cảm xúc và đời sống cá nhân đang ảnh hưởng không tốt tới công việc của bạn. Hãy đi ăn trưa, sau đó đi dạo và tâm sự với một người bạn tin tưởng.

Sư Tử để mắt được nghỉ ngơi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Những hoài nghi về tình hình kinh doanh và tài chính đang khiến Xử Nữ mệt mỏi, căng thẳng. Bạn có thể thấy nỗi lo này xuất hiện cả trong giấc mơ. Đó chỉ là phản ánh nỗi lo của bạn chứ không phải lời tiên đoán. Tình huống có thể không tệ như bạn nghĩ. Hãy kiểm tra lại thông tin và đánh giá chúng nhé.

Tình yêu: Xử Nữ cần sáng tạo hơn để tạo thêm màu sắc cho đời sống tình cảm của bạn. Hãy đưa người yêu tới một nơi hoặc tham gia vào những hoạt động mang lại sức sống và sự hứng khởi, trước khi cả hai chết chìm trong lịch trình hẹn hò nhàm chán.

Sự nghiệp: Bạn có một số niềm vui, và chúng khiến tâm trạng bạn lâng lâng dù đang phải làm việc. Hãy chia sẻ cảm xúc này với đồng nghiệp. Hạnh phúc nhân đôi khi được sẻ chia đấy.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Một cuộc hẹn công việc có thể trùng với một sự kiện xã hội bạn dự định tham gia. Nếu Thiên Bình khéo léo sắp xếp, bạn sẽ không phải bỏ bất cứ việc nào. Một người thân của bạn có vẻ khá khó tính và từ chối trò chuyện, khiến bạn hơi lo lắng. Bạn nên để đối phương tự giải quyết lấy vấn đề của mình.

Tình yêu: Thiên Bình có nghĩ tới việc tổ chức một bữa liên hoan, và mời đến những người có cá tính thực sự “khác biệt”? Nếu bạn muốn thay đổi, đây chính là câu trả lời cho những lời cầu nguyện của bạn. Một vài người trong số đó có thể khiến cuộc sống bạn đảo lộn đấy.

Sự nghiệp: Đừng hy vọng đồng nghiệp sẽ thu dọn những việc bạn làm dang dở trong vài ngày qua. Bạn nên chủ động hoàn thành hết phần việc bạn đã khởi xướng.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp gặp một số trục trặc trong vấn đề liên lạc. Email bạn gửi bị thất lạc hoặc sai địa chỉ. Bạn cũng nhận được một số tin nhắn kì lạ và không chắc mình có nên trả lời hay không.

Tình yêu: Nếu bạn và người yêu có bất cứ khúc mắc nào, hôm nay là ngày để bạn “xóa sổ” tất cả. Bạn sẽ cần đến một chút sáng tạo và lãng mạn để làm được điều đó.

Sự nghiệp: Bạn không biết công việc hiện tại có mang lại sự hài lòng mà bạn mong muốn hay không. Dường như câu trả lời này quá khó khăn khi bạn phải cân nhắc đến nhiều yếu tố. Hãy tin vào trái tim của bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã sẽ tự động “phóng điện” tứ tung hôm nay, đặc biệt đối với những người bạn mới gặp. Không ai có thể cưỡng lại ý muốn tiến lại gần, bắt chuyện và tìm hiểu thêm về bạn. Nên bạn đừng ngạc nhiên nếu có người “đưa mắt” với bạn lâu hơn bình thường. Nếu bạn còn độc thân, đây quả là ngày tuyệt vời.

Tình yêu: Bạn muốn được ở một mình thay vì hẹn hò bên người yêu như thường lệ. Hãy giải thích để đối phương hiểu rằng đây là tâm trạng nhất thời của bạn.

Sự nghiệp: Hãy dự trữ sẵn thật nhiều đồ ăn vặt. Khi công việc trở nên căng thẳng, một chút bánh ngọt sẽ giúp bạn thấy yêu đời hơn rất nhiều.

Đồ ngọt giúp Nhân Mã yêu đời.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay tình hình có thể không diễn ra yên ả đâu. Tốt nhất bạn nên chuẩn bị tinh thần đón nhận một thảm họa, để khi rắc rối nho nhỏ xảy ra, bạn có thể thở phào và dễ dàng tháo gỡ.

Tình yêu: Ma Kết bị cuốn vào cảm xúc mãnh liệt, bay bổng trong tình yêu. Bạn không cần phải giật mình cảnh tỉnh bản thân. Không phải lúc nào bạn cũng phải tỉnh táo và suy nghĩ thực tế.

Sự nghiệp: Bạn không nên để cảm xúc bị ảnh hưởng bởi công việc, hoặc trút quá nhiều cảm xúc vào đó. Hãy nhớ đây chỉ là công việc. Bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn với một cái đầu lạnh.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn nhận được những thông điệp mơ hồ từ bạn bè, họ hàng và đồng nghiệp. Họ nói A nhưng bạn cảm giác như thể họ đang ẩn ý một điều khác. Hãy hỏi lại và cương quyết tìm hiểu rõ ý của họ.

Tình yêu: Bảo Bình đang đặc biệt hấp dẫn ở thời điểm này, nên hãy nhận lời hẹn hò nếu được mời. Bạn nên chuẩn bị tinh thần cho một buổi hẹn đặc biệt, ấn tượng và giàu cảm xúc.

Sự nghiệp: Thật khó để Bảo Bình tập trung vào nhiệm vụ hôm nay. Dù bạn cố gắng chú tâm, nhưng dường như bạn chẳng có chút nhiệt tình nào. Hãy nghỉ ngơi sớm nếu có thể.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư lo lắng về tình hình tài chính của bạn. Những thông tin về kinh tế nói chung đã gieo mầm bất an vào tâm trí bạn. Nhìn chung, túi tiền của bạn đang khá ổn định nên hãy kiểm tra thực tế trước khi phát hoảng nhé.

Tình yêu: Nếu bạn đang mong tìm thấy một ứng viên tuyệt vời, bạn cần thay đổi. Hãy ăn mặc theo phong cách riêng biệt, hoặc làm mới kiểu tóc của mình. Khi đi làm hoặc mua sắm, bạn đừng đi theo lộ trình ngày thường. Chẳng biết được điều gì bạn có thể gặp được đâu.

Sự nghiệp: Đã tới lúc bạn nên buông bỏ tất cả những muộn phiền, những gì khiến bạn phải bận tâm suy nghĩ. Bạn có khả năng chèo lái con tàu tới tương lai. Nhưng bây giờ là thời gian thư giãn của bạn.

Xuân Yến

Theo Infonet

 

Xuân Yến

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm