Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuần mới của bạn (11 – 17/3)

Tuần này, Cự Giải bận rộn như chú ong kiếm mật. Song Ngư kiếm nhiều tiền mà tiêu cũng nhiều.

Tuần mới của bạn (11 – 17/3)

Tuần này, Cự Giải bận rộn như chú ong kiếm mật. Song Ngư kiếm nhiều tiền mà tiêu cũng nhiều.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Trong hai ngày đầu tuần, Dương Cưu có thể hơi mất phương hướng. Cảm giác này sẽ qua đi nhanh chóng, và tư suy mạch lạc sẽ quay trở lại với bạn vào ngày thứ tư. Thứ năm mang đến nhiều sự kiện và thử thách phiêu lưu. Thứ sáu, bạn sẽ vấp phải vài chướng ngại vật nho nhỏ, nhưng cuối cùng bạn đều tìm ra giải pháp một cách dễ dàng. Cuối tuần, điều có ý nghĩa nhất và làm bạn hạnh phúc là nụ cười của những người bạn yêu quý. Hãy dành thời gian để chăm sóc, quan tâm tới họ nhé.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hai ngày đầu tuần, suy nghĩ về tương lai sẽ chiếm ngự suy nghĩ của Kim Ngưu. Bạn hình dung về bản thân mình, về công việc, và cả người bạn đồng hành bên mình sẽ là ai. Bạn có thể muốn chia sẻ điều này với một người bạn đáng tin cậy.

Thứ tư và thứ năm, bạn sẽ tăng tốc hoàn thành công việc được giao. Thứ sáu, Kim Ngưu chậm lại để tận hưởng vẻ đẹp của cuộc sống. Tương lai bỗng nhiên không còn hứng thú đối với bạn như là hiện tại nữa. Cuối tuần, bạn có thể nổi hứng mua sắm.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử đang khá sốt ruột về tình hình sự nghiệp của mình, và mơ ước sẽ đổi thay nó vào một ngày không xa. Nhưng thứ hai và thứ ba, bạn không nên suy nghĩ hay thảo luận đến vấn đề này, vì mọi chuyện tương đối mơ hồ. Nếu có nhu cầu trút bầu tâm sự, hãy chọn một ngày khác, vì lúc đó bạn sẽ có khả năng diễn giải ý mình tốt hơn. Ví dụ, thứ tư sẽ là ngày bạn có nhiều bạn bè ở bên, và họ đều là những người hào hứng ban phát lời khuyên.

Thứ năm cũng là ngày đẹp trời đối với bạn. Thứ sáu và thứ bảy, bạn có thể đảm nhiệm cả trăm nhiệm vụ một lúc. Chủ nhật, đôi lời tán tỉnh với một người bạn mới quen sẽ khiến bạn lâng lâng hạnh phúc.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ hai và thứ ba, Cự Giải nên thử sức mình với những điều mới mẻ. Bạn có thể khẳng định rõ khả năng cũng như con người mình qua cách bạn ứng xử trong tình huống bất ngờ hoặc trải nghiệm mới.

Thứ tư và thứ năm, bạn rất giàu cảm xúc và dễ xúc động. Nếu bạn định hẹn hò, đây là hai ngày lý tưởng. Tuy nhiên, bạn cũng nên suy nghĩ kĩ trước khi cất lời, và đừng nghiêm trọng hóa vấn đề khi tâm lý bạn đang nhạy cảm như vậy. Thứ sáu và thứ bảy, bạn có cơ hội để “bỏ bùa” quyến rũ người khác đấy, có lẽ là ở một bữa tiệc hoặc bữa tối. Chủ nhật, bạn bận rộn như chú ong tham công tiếc việc.

Cự Giải như chú ong chăm chỉ.

Sư Tử (23/7-23/8)

Thứ hai, Sư Tử nên dè chừng với hoạt động online. Nếu bạn định mua sắm trực tuyến, bạn cần kiểm tra kỹ nguồn gốc, thông tin trước khi điền số tài khoản. Thứ tư và thứ năm, bạn sẽ học hỏi được nhiều điều. Ngay cả việc nhỏ nhất cũng sẽ mang một bài học hiệu quả nào đó dành cho bạn.

Thứ sáu và thứ bảy, nếu bạn định tìm kiếm hướng đi hoặc lời giải cho bài toán sự nghiệp tương lai, e rằng bạn sẽ thất vọng. Nhưng đến chiều chủ nhật, bạn bè sẽ giúp bạn có cái nhìn khác.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ hai và thứ ba, Xử Nữ sẽ nhận ra mình cần phải sắp xếp lại không gian sống. Giấy tờ, đồ đạc lộn xộn trong phòng khách, phòng ngủ và có lẽ cả bàn làm việc khiến bạn ngạt thở. Sự ngăn nắp sẽ mang lại cảm giác thoải mái, hăng hái cho bạn. Nhưng Xử Nữ không nên mềm lòng đi giúp đỡ người khác dọn dẹp bàn làm việc của họ. Thứ tư và thứ năm bạn sẽ chỉ tập trung sức lực cho những việc thật sự quan trọng. Cuối tuần, Xử Nữ hẹn hò với bạn bè. Hai người sẽ có một cuộc trò chuyện khá sâu sắc đấy.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thứ hai và thứ ba, hợp tác là nhân tố quyết định thành công của Thiên Bình. Bạn và một đồng nghiệp hoặc một người bạn đang có sự ăn ý tuyệt vời. Hãy cố gắng linh hoạt và biết nhượng bộ khi bắt tay với người đó nhé. Thứ tư và thứ năm, bạn bận rộn chăm sóc, đối phó và giải quyết các mối quan hệ cá nhân, trong tình cảm lẫn công việc. Nếu có ai thúc ép bạn vào thứ sáu, hãy cứ bình tĩnh làm việc bạn muốn. Cuối tuần, bạn trải qua thời gian hòa thuận, êm ấm bên gia đình và người yêu.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Thứ hai và thứ ba, Bò Cạp và bạn bè cực kỳ ăn ý với nhau. Bạn là “đầu tàu”, là người đưa ra quyết định cho các kế hoạch chung. Tất nhiên, bạn cũng có các mục tiêu riêng của mình. Nếu mâu thuẫn nảy sinh vào thứ tư và thứ năm, hãy cố gắng để hỗ trợ tốt cho kế hoạch của người khác trước khi nghĩ đến mình. Bạn phải hy sinh một chút lợi ích cá nhân, nhưng hành động đó sẽ chứng tỏ bạn là người có trách nhiệm.

Thứ sáu và thứ bảy, bạn sẽ cần phải nhượng bộ hơn nữa. Nhưng chủ nhật sẽ là ngày dành riêng cho bạn. Hãy tránh xa các rắc rối, chỉ lo việc của mình và tận hưởng cuộc sống.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hai ngày đầu tuần, Nhân Mã có hầu hết điều kiện cần trong tay để làm việc, nhưng lại không đạt được kết quả như ý. Có lẽ bạn còn thiếu một yếu tố nào đó. Thứ tư và thứ năm sẽ đảo ngược tình hình. Một nhiệm vụ tưởng chừng là vô vọng lại thành công nhanh chóng. Thứ sáu và thứ bảy, bạn nên gọi điện liên lạc với bạn bè. Có thể ai đó đang cần bạn đấy. Nhưng đến chủ nhật, bạn xứng đáng được nghỉ ngơi, nên hãy tắt điện thoại.

Ma Kết (22/12-19/1)

Trong nửa tuần đầu, Ma Kết sẽ thành công nếu bạn tư duy và hành động sáng tạo. Bạn nên sửa sang lại không gian sống để mang nguồn năng lượng trong lành, mới mẻ vào phòng khách và phòng ngủ. Có lẽ bạn chỉ cần thay đổi cái đèn ngủ, hoặc dọn dẹp gọn lại kệ sách mà thôi. Thứ năm, tất cả mọi người, từ gia đình đến sếp đều cần đến bạn. Thứ sáu và thứ bảy, bạn tìm ra lời giải cho một bài toán hóc búa. Hãy ăn mừng với bạn thân hoặc người yêu nếu bạn cần được chia sẻ niềm vui.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình cần chú ý tới túi tiền của mình trong hai ngày đầu tuần. Có lẽ bạn nên đề ra chính sách tiết kiệm, ít nhất trong ngắn hạn. Hãy cắt giảm bữa ăn trưa một chút. Nhưng lúc này bạn không nên đặt tham vọng mở rộng chiếc ví, như đầu tư rủi ro hay đề nghị tăng lương.

Giữa tuần, bạn nhận được nhiều thông tin thú vị, có thể từ bạn bè, hoặc qua các cuộc tán gẫu với đồng nghiệp, qua các chuyến đi. Thứ sáu và thứ bảy, bạn có cơ hội để hiểu rõ hơn về người thần của mình. Chủ nhật tràn đầy yêu thương bao phủ Bảo Bình. Hãy tận hưởng cảm xúc hạnh phúc đó nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ hai và thứ ba, Song Ngư cảm thấy hạnh phúc nhất khi bạn có thể giúp đỡ bạn bè lúc đau buồn, khó khăn. Bạn luôn là người ở bên và giúp họ vui vẻ hơn. Thứ tư và thứ năm, bạn nên liên lạc lại với những người quen bạn đã xao nhãng trong thời gian qua. Đồng thời, nếu có món nợ nào chưa kịp đòi, hãy tìm lại cho đủ.

Giữa tuần cũng xuất hiện một xu hướng mới về tài chính mà sẽ kéo dài tới cuối tháng 4. Đó là bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn, nhưng cũng tiêu pha kinh hơn, nên hãy luôn đề cao cảnh giác nhé. Cuối tuần, bạn có thể muốn sáng tác một bài thơ hoặc một lá thư tình cho người bạn thích.

Song Ngư sáng tác cuối tuần.

Xuân Yến

Theo Infonet

Xuân Yến

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm