Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ hai của bạn (11/3)

Hôm nay, Song Tử thân thiện đối với người gây hấn với mình. Xử Nữ ao ước được ngủ nướng.

Thứ hai của bạn (11/3)

Hôm nay, Song Tử thân thiện đối với người gây hấn với mình. Xử Nữ ao ước được ngủ nướng.

Dương Cưu (21/3-20/4) 

Phong cách cứng rắn, kiên quyết có vẻ không áp dụng được trong ngày hôm nay. Một kẻ có “cái tôi” cực kỳ mạnh mẽ sẽ đấm những cú đấm thép vào kế hoạch mà Dương Cưu dày công xây dựng. Hãy cố gắng để tránh biến vụ đụng độ này thành cuộc đối đầu thực sự. Dương Cưu hãy khiêm tốn và thẳng thắn, nhưng đừng nhạy cảm quá.

Tình yêu: Gần đây bạn có suy nghĩ thực sự nghiêm túc về một mối quan hệ, về những điều tốt đẹp khi hai người ở bên nhau, và cả những điều không vui. Bạn cần phải nhìn từ một hướng thực sự đúng thì mới có được câu trả lời cho vấn đề này.

Sự nghiệp: Đây là quãng thời gian lý tưởng để bạn tăng tốc khi đã có đủ sự hỗ trợ.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hãy nhớ rằng giá trị của Kim Ngưu không nằm ở những lời tán dương từ phía người khác. Hôm nay bạn dễ bị “lên voi, xuống chó” vì những lời đường mật và cả những chỉ trích. Hãy cố gắng đừng biến mình thành quả bóng bay.

Tình yêu: Việc gì cũng có cách giải quyết nếu bạn quan sát kỹ và đưa ra quyết định kịp thời. Dương Cưu đang tìm kiếm lối ra cho một mối quan hệ khá tiềm năng nhưng lại đang gặp vài cản trở. Tốt nhất hãy thoải mái, thay vì coi đó là khó khăn thì hãy nghĩ đó là một cơ hội có một không hai.  

Sự nghiệp: Bạn bị “sét đánh” trước ý tưởng độc đáo và nguy hiểm của người khác. Nhưng nếu suy xét kỹ, bạn sẽ thấy đó thực là là ý tưởng ban đầu của bạn. Bài học là, không nên bỏ qua bất kỳ ý kiến nào trước khi nghiên cữu kỹ càng.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử đang có nhiều bước tiến dài. Hôm nay bạn tự tin bắt tay vào công việc.

Tình yêu: Hiện tại bạn đang là đối thủ của chính mình trong một mối quan hệ cực kỳ gần gũi. Bạn không dám thừa nhận tình cảm của mình. Câu trả lời đang ở trong tay bạn.

Sự nghiệp: Hãy cố gắng hòa thuận với kẻ hay gân hấn với bạn. Gạt bỏ sự khác biệt qua một bên, bạn sẽ tìm được tiếng nói chung với người khó chịu đó.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay bạn có chút bực bội, và mọi người xung quanh cũng có những mối bận tâm riêng, không giúp đỡ gì được. Đừng hờn trách gì mà hãy dành thời gian tập trung làm việc của bản thân. Đừng vì một phút nóng máu mà nặng lời với người khác nhé.

Tình yêu: Dường như mọi nỗ lực của bạn đều như trứng chọi đá. Mọi việc còn rất khó khăn, nhưng nếu Cự Giải thay đổi quan điểm, tình hình sẽ sáng sủa hơn.

Sự nghiệp: Bạn đang có thiên thời, địa lợi và cả nhân hòa, tinh thần hưng phấn cao độ và giống như đang ở trên tàu cao tốc để về đích.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử có cơ hội có một không hai để nhìn nhận lại những kế hoạch mà bạn triển khai trong thời gian gần đây. Hãy học người thợ mộc: đo lại lần hai và đưa một đường cưa chính xác.

Tình yêu: Gần đây bạn có chút băn khoăn, không hiểu rõ về mối quan hệ của mình. Hãy thành thật nhìn vào sự thật và tìm hiểu mối lo của mình.

Sự nghiệp: Hôm nay là ngày đầy nghị lực và cơ hội dành cho Sư Tử. Hãy dậy sớm và bắt tay ngay vào công việc. Ý tưởng sẽ ập đến, mọi người đi ngang qua cũng có thể là “nguồn tin” giá trị của bạn. Hãy sẵn sàng sổ bút trong tay nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hôm nay lười biếng, muốn nằm lỳ trên giường, chẳng muốn làm gì. Nhưng bạn không may mắn thế đâu. Vì vậy, nếu phải đi đâu, làm gì thì hãy cố gắng tìm niềm vui.

Tình yêu: Xử Nữ không thích trì hoãn bất kỳ điều gì, nhất là trong chuyện tình cảm. Hôm nay bạn gặp khó khăn khi muốn đến gần người bạn quý mến. Hãy tìm giải pháp khác thường xem sao.

Sự nghiệp: Bạn cần xem xét lại thái độ và cách suy nghĩ của mình nếu muốn nắm được cơ hội đang đến gần mình. Hãy mở rộng tầm nhìn một cách tự tin thay vì khăng khăng bám chặt những điều xưa cũ.

Xử Nữ lười biếng muốn ngủ ngày.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Bạn có thể phải đối đầu với một “cục đá”, nên hãy coi đây là một bài học, tìm hiểu động cơ của đối phương. Trường đời dạy bạn cách làm việc có kỷ luật và đổ mồ hôi nước mắt. Đừng ngại làm việc chăm chỉ hơn một chút nếu muốn biến giấc mơ thành hiện thực.

Tình yêu: Nếu có một cơn gió lạnh tràn qua, đừng để nó ảnh hưởng đến trái tim bạn. Hãy tìm hiểu tại sao quan hệ của hai người lại đột nhiên đóng băng. Chỉ cần tìm được lý do khiến các bạn không thể nói chuyện thẳng thắn, từ đó mọi việc sẽ được giải quyết.

Sự nghiệp: Sự thẳng thắn và nhanh nhẹn sẽ giúp bạn mở bất kỳ cánh cửa nào hôm nay. Mọi người quanh Thiên Bình đều có nhiều ý tưởng tuyệt vời, còn bạn có khả năng biến chúng thành hiện thực.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp đừng hoảng hốt nếu va phải chướng ngại vật. Đó đều là những cản trở bạn có thể vượt qua hoặc tìm đường đi khác.

Tình yêu: Bạn và người yêu sẽ cần phải cùng nhượng bộ mới mong giải quyết được khúc mắc gặp phải hôm nay. Mọi việc sẽ dậm chân tại chỗ nếu chỉ nhìn nhận dựa trên quan điểm của một bên. Cái nhìn đa chiều sẽ hiệu quả hơn.

Sự nghiệp: Nếu bạn đã làm xong việc và vẫn còn thừa năng lượng, hãy dùng nó để giúp đỡ người khác. Năng lượng hôm nay chớ để tới ngày mai

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tư duy của Nhân Mã rất sắc bén, và hừng hực ý chí lao động. Hãy tận dụng sự kết hợp giữa hai yếu tố này hết mình. Chẳng gì có thể lọt khỏi mắt bạn. Điều quan trọng nhất bạn phải nhớ là đừng để người khác cản trở bước đường tiến bộ của bạn.

Tình yêu: Hôm nay là thời điểm tuyệt vời để trò chuyện cùng người yêu đấy Nhân Mã. Dù chẳng có vấn đề gì nghiêm trọng cần thảo luận, nhưng không khí sẽ rất ngọt ngào, dễ chịu nên đừng bỏ qua cơ hội này.

Sự nghiệp: Vận may đang ở trong tầm tay của bạn. Hãy nắm lấy tất cả những cơ hội tuyệt vời tới với mình nhé. Bạn sẽ chẳng có thời gian mà ngồi than vãn cho bản thân đâu.

Nhân Mã ngọt ngào trò chuyện bên người yêu.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết nên giữ thái độ lạc quan đối với công việc bạn làm. Khi đó, giúp đỡ, hỗ trợ sẽ tự nhiên đến với bạn. Nếu bạn đang tìm một công việc mới, hãy thể hiện phần tính cách hăng hái và vui vẻ trước mặt nhà tuyển dụng.

Tình yêu: Bạn cần thực sự kiên nhẫn với người yêu. Hôm nay, đối phương có vẻ dễ chạm tự ái. Bạn chẳng làm được để cải thiện tình hình đâu. Tất cả những gì anh ấy/cô ấy cần là sự độ lượng của bạn.

Sự nghiệp: Hôm nay là ngày khá tồi tệ đối với khả năng giao tiếp của Ma Kết. Dường như đồng nghiệp không hề tiếp thu những gì bạn đang cố gắng diễn đạt. Hãy hoãn những đề tài quan trọng lại hôm khác.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hãy cân nhắc lại về phương thức ứng phó với mâu thuẫn. Bạn đừng nghĩ rằng im lặng là thông minh và “người lớn”. Lẩn tránh chỉ khiến cho vấn đề vẫn tồn tại ở đó. Hãy chủ động lên tiếng và chân thành tìm giải pháp.

Tình yêu: Kế hoạch người yêu đề đạt có vẻ quá lạ đối với Bảo Bình. Tuy nhiên, nếu bạn quá khiên cưỡng, bảo thủ, bạn sẽ tự làm mình bị thiệt mất cơ hội trải nghiệm trong đời đấy.

Sự nghiệp: Bảo Bình luôn luôn giúp đỡ người khác khi có cơ hội. Nhưng hôm nay có thể bạn sẽ phải đề ra ranh giới nhất định. Bạn sẽ chỉ ước ao giá như có người giúp mình mà thôi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cảm thấy đặc biệt hăng hái và yêu đời. Hãy tận dụng dịp này để giúp đỡ người khác. Sau này, công sức và lòng tốt bạn bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tình yêu: Hãy luôn nhớ, trong tình yêu, trao đi và nhận lại cần phải ngang bằng. Nếu bạn không tìm thấy điểm mấu chốt này, bạn sẽ gặp rắc rối đấy.

Sự nghiệp: Cuộc sống của Song Ngư sắp có đổi thay lớn. Đừng cố gắng chống cự lại sự biến chuyển tự nhiên này. Bạn nên sẵn sàng nghênh diện khi nó tới.

Xuân Yến

Theo Infonet

Xuân Yến

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm