Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuần mới của bạn (10-16/6)

Tuần này, Sư Tử làm việc tốt và được yêu quý hết mực. Lãng mạn là chủ đề chính đối với Song Ngư.

Tuần mới của bạn (10-16/6)

Tuần này, Sư Tử làm việc tốt và được yêu quý hết mực. Lãng mạn là chủ đề chính đối với Song Ngư.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Điều tuyệt vời trong thứ hai và thứ ba là Dương Cưu sẽ làm được khá nhiều việc. Điều kém tuyệt hơn là bạn có xu hướng nghỉ tay giữa giờ để ăn vặt luôn miệng. Hãy coi chừng thú vui này vì đôi khi nó sẽ làm giảm tốc độ làm việc của bạn.

Thứ tư và thứ năm, bạn sẽ không cần phải để ý bất cứ điều gì, vì bạn sẽ tự nhiên nghiêng về các thói quen, hành động có lợi cho sức khỏe. Thứ sáu, tâm trạng của bạn rất phù hợp với các khung cảnh lãng mạn. Đến thứ bảy, bạn có thể cảm thấy hơi mệt mỏi. Hãy biến cuối tuần thành thời gian để nghỉ ngơi, hồi phục.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hai ngày đầu tuần, Kim Ngưu sẽ có cảm giác an toàn và tự tin, đủ để bạn bỏ xuống hàng rào phòng ngự và thể hiện rõ cảm xúc của mình với người khác. Họ sẽ bất ngờ trước phản ứng này của bạn đấy. Từ thứ tư đến thứ sáu, bạn sẽ rơi vào một cuộc tranh giành “quyền lực”. Bạn rất quyết tâm và bướng bỉnh trong trường hợp này đấy. May mắn thay, đến cuối tuần, mọi chuyện sẽ được dàn xếp ổn thỏa. Bạn sẽ có hai ngày hưởng thụ trọn vẹn trong âm nhạc, tình cảm yêu thương và vui vẻ.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử là người rất thực tế, và bạn sẽ muốn nghĩ nhiều về tương lai. Thứ hai hoặc thứ ba, bạn có thể bị một người “buộc tội” bạn là quá thực dụng. Có lẽ đối phương chỉ bực mình vì bạn không chiều theo ý họ. Thứ tư, các mối quan hệ xã hội của bạn diễn ra rất tốt đẹp. Thứ năm và thứ sáu, bạn sẽ tìm thấy niềm vui qua một cuộc tranh luận nhẹ nhàng, hoặc vài giờ đọc sách yên tĩnh trong thư viện. Cuối tuần là thời gian giải quyết việc nhà và các thứ linh tinh.

Cự Giải (22/6-22/7)

Đầu tuần này là thời điểm khá trọng đại đối với Cự Giải. Bước đi tiếp theo của bạn sẽ đóng vai trò lớn đối với tương lai của bạn. Hãy suy ngẫm thật kĩ về sự nghiệp, tình cảm và gia đình nhé. Thứ ba, bạn tràn đầy nhiệt tình và năng lượng. Thứ tư và thứ năm còn tuyệt vời hơn. Bạn có thể sẽ quyết định mua sắm một món đồ lớn đấy. Tinh thần phơi phới sẽ khiến Cự Giải hăng hái quá đà vào thứ sáu. Bạn có thể sẽ muốn thể hiện bản thân và hơi tỏ ra kiêu ngạo quá. Nhưng đến thứ bảy, bạn sẽ quay trở lại là một người khiêm tốn.

Sư Tử (23/7-23/8)

Thứ hai và thứ ba, Sư Tử đặc biệt nhạy cảm, và nhạy bén. Trực giác minh mẫn giúp bạn đưa ra những quyết định đúng đắn. Bạn yêu cái đẹp và thường nghiêng về những cảm xúc, việc làm tích cực. Đến thứ tư, bạn bè có thể sẽ muốn xây tượng để “vinh danh” những hành động tốt của Sư Tử. Thậm chí, bạn còn được yêu quý gấp bội trong thứ năm và thứ sáu. Thứ bảy, bạn trở nên nội tâm, trầm tĩnh hơn. Chủ nhật là một ngày tương đối nhàn rỗi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ hai và thứ ba, Xử Nữ sẽ có dịp để quây quần bên bạn bè hoặc gia đình. Những ngày này, họ là những người truyền cảm hứng cho bạn. Và đó chính là thứ bạn cần để vượt qua thời gian bận rộn điên cuồng trong thứ tư và thứ năm. Thứ sáu, bạn sẽ muốn giúp đỡ một người yếu thế hơn mình. Thứ bảy là lúc thích hợp để giải thích bất cứ hiểu lầm nào bạn đã gây ra. Chủ nhật, bạn sẽ cảm thấy thỏa mãn khi sắp xếp lại cuộc sống của mình thật ngăn nắp.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Tuần mới mở đầu có thể không hoàn toàn như ý của bạn. Nhưng Thiên Bình đừng quên để ý tới những bó hoa gặp trên phố, hay âm thanh của gió, hay nụ cười của em bé trên đường. Ngay cả khi mọi chuyện thật khó khăn và quay cuồng, nhưng những điều nho nhỏ đó vẫn mang lại niềm vui cho bạn.

Thứ tư và thứ năm, bạn sẽ hạnh phúc khi gặp gỡ bạn bè. Thứ sáu, bạn mãn nguyện khi được phát huy khả năng sáng tạo. Thứ bảy, hãy ngăn cản tiếng nói phiền nhiễu trong nội tâm để ra ngoài và hòa đồng vào cuộc vui. Chủ nhật, Thiên Bình nên ngủ nhiều hơn để phục hồi năng lượng.

Thiên Bình nên ngủ nhiều cuối tuần.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Thứ hai và thứ ba là hai ngày đầy mãn nguyện đối với Bò Cạp. Mọi chuyện đều diễn ra thuận lợi mà bạn không cần phải bỏ quá nhiều công sức. Thứ tư là thời gian giữa tuần điển hình, nên bạn khá bận rộn, đồng thời có xu hướng suy nghĩ nhiều, không thích những nơi ồn ào.

Thứ năm, bạn cần đề phòng vì có thể xảy ra mâu thuẫn nhỏ với sếp. Nếu bạn đang định đề nghị tăng lương, tuyệt đối đừng mở lời vào lúc này. Thứ sáu, bạn vẫn nên giữ thái độ khiêm nhường. Cuối tuần sẽ mang lại không khí thư giãn, vui vẻ bên bạn bè cho Bò Cạp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ hai và thứ ba, Nhân Mã nên chủ động kết thân, tìm hiểu đồng nghiệp cũng như cấp trên của mình. Bạn đừng ngại hỏi han một chút về sở thích hay đời sống cá nhân của họ. Thứ tư và thứ năm, bạn là người siêu may mắn. Sự phấn khích có thể khiến bạn lơ đãng với một số chuyện quan trọng đấy.

Thứ sáu cũng là một ngày đầy nắng dành cho Nhân Mã. Bạn nên đi du lịch hoặc thể hiện khả năng nghệ sĩ đầy sáng tạo của mình. Nếu bạn có bài kiểm tra vào lúc này, bạn cũng sẽ đạt được kết quả xuất sắc. Cuối tuần, bạn có thể gặp rắc rối với một người họ hàng lớn tuổi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ hai và thứ ba, Ma Kết chỉ có một ước ao là được “đào thoát” khỏi hoàn cảnh hiện tại. Hãy cố gắng xử lý những gì đang ở trước mắt bạn. Đến cuối ngày, bạn có thể thấy dễ chịu hơn. Giữa tuần, công việc có biến cố khiến bạn trở tay không kịp. Thứ sáu, bạn có thể cảm thấy căng thẳng trước những yêu cầu, đòi hỏi từ người khác. May mắn là đến cuối tuần, bạn sẽ thấy thư giãn hơn. Thậm chí nếu bạn phải làm việc vào chủ nhật, bạn cũng sẽ vui lòng thực hiện.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ hai và thứ ba, Bảo Bình cực kỳ năng động. Với những trách nhiệm đặt lên vai trong tuần này, bạn sẽ cần một chiếc đồng hồ chạy thật đúng giờ đấy. Thứ tư và thứ năm, bạn cần có tư duy sáng tạo khi đối phó với những vấn đề nảy sinh trong các mối quan hệ cá nhân. Thứ sáu, trò chuyện với bạn bè có thể hé lộ nhiều bí mật mà Bảo Bình chưa từng nghĩ đến. Cuối tuần, bạn nên cẩn thận khi trao đổi với người khác nhé, vì bạn không thể đoán được hết mục đích thực sự của họ đâu.

Bảo Bình cần một chiếc đồng hồ đúng giờ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Lãng mạn là chủ đề chủ yếu trong thứ hai và thứ ba của Song Ngư. Thay vì kiểu hẹn hò điển hình như cùng đi ăn uống và xem phim, bạn nên thử rủ người ấy cùng dạo chơi trong công viên, hoặc đọc sách cho nhau nghe. Giữa tuần, suy nghĩ của bạn thường nghiêng về trí tưởng tượng và những điều bay bổng. Dù sao, bạn cũng nên điều chỉnh cảm xúc, để có được sự tập trung đúng đắn vào công việc. Cuối tuần, bạn nên gật đầu nghe theo bất cứ đề nghị nào từ người mà bạn thích nhé.

Xuân Yến

Theo Infonet

Xuân Yến

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm