Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tháng 6 của bạn

Tháng này, Song Tử thu hút người khác giới và gặp suôn sẻ trong tình yêu. Thiên Bình tái kiểm soát cuộc sống.

Tháng 6 của bạn

Tháng này, Song Tử thu hút người khác giới và gặp suôn sẻ trong tình yêu. Thiên Bình tái kiểm soát cuộc sống.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Tháng 6 là giai đoạn xảy ra nhiều đổi thay trong đời Dương Cưu. Nó sẽ bắt đầu khá phẳng lặng, khi bạn đã thu xếp ổn thỏa hết rắc rối hay hiểu lầm của tháng trước. Các mối quan hệ trong công việc và tình cảm đang đi vào quỹ đạo ổn định.

Tuy nhiên, dần dần, cuộc sống bắt đầu trở nên hối hả hơn vào khoảng ngày mùng 10. Bạn cần đưa ra nhiều quyết định, hành động mà không có đủ thời gian để suy tính. Khi qua được giai đoạn này, bạn nên chậm lại, nhìn kĩ trước khi bước tiếp, cân nhắc trước khi nói. Tuy nhiên, hãy che dấu thái độ thận trọng và hồi hộp này cho riêng mình thôi nhé, nếu bạn không muốn ảnh hưởng tới tâm trạng của người khác và hình tượng của bản thân.

Trong tình yêu, Dương Cưu có thể yên tâm vì mâu thuẫn giữa bạn và người ấy đều trôi qua trong yên bình. Điều quan trọng là bạn phải “uốn lưỡi bảy lần” trước khi nói. Bạn cũng tuyệt đối không được vội vã đưa ra phán xét đối với người yêu.

Tháng này, bạn có thể sẽ có một chuyến du ngoạn. Điểm đến là một nơi đặc biệt, giúp bạn hoàn toàn thư giãn và an ủi tâm hồn bạn.

Chuyến du ngoạn giúp Dương Cưu tìm thấy yên bình.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Tháng 6 là khoảng thời gian tương đối hài hòa với bạn. Kim Ngưu có thể cảm thấy kém hào hứng và hay có những lúc buồn vẩn vơ. Nhưng với nguồn năng lượng nhiệt tình mà bạn đã thể hiện trong tháng trước, các mối quan hệ của bạn với bạn bè, gia đình và đồng nghiệp vẫn rất tốt đẹp. Bạn nên nhân dịp này để thúc đẩy hơn sợi dây liên kết giữa bạn với những người thân yêu. Sự lặng lẽ, trầm ổn của bạn là chìa khóa để xây dựng sự tin tưởng trong cái nhìn của mọi người.

Kim Ngưu biết rõ mình cần làm gì, con đường cần phải đi. Chỉ đôi lúc, bạn có thể mất phương hướng và hoang mang, như vào ngày mùng 5 hay 19. Những lúc đó, bạn nên dựa vào những người thân thiết để nâng cao sự tự tin của mình. Nhưng bạn nên nhanh chóng đứng lại trên đôi chân, vì bạn chẳng thích cảm giác để người khác điều khiển hay khống chế suy nghĩ.

Mặc dù tinh thần bạn không ở vào thời kì đỉnh cao, nhưng Kim Ngưu vẫn nên động viên mình hòa nhập vào những cuộc vui, xã giao. Bạn sẽ kết được thêm bạn mới, những người mang thêm màu sắc mới vào thế giới của bạn.

Tháng này, Kim Ngưu nên tạm hoãn lại kế hoạch du lịch. Một vấn đề trong gia đình sẽ cần bạn ở lại để giải quyết đấy.

Song Tử (21/5-21/6)

Tháng 6 là khoảng thời gian để Song Tử tỏa sáng, phát triển và tận dụng hết những cơ hội đến với bạn. Các mối quan hệ của bạn với người khác giới trong lúc này diễn ra rất suôn sẻ. Bạn càng ngày càng tự tin vào khả năng chinh phục người khác của mình. Tất nhiên, điều này đầu tiên sẽ mang lại thế mạnh cho Song Tử về mặt tình duyên. Nếu còn độc thân, bạn nên tranh thủ gặp gỡ, làm quen với bạn bè mới. May mắn đang đứng về phía bạn. Với Song Tử đã có cặp, bạn nên thoải mái bộc lộ suy nghĩ của bạn về tương lai gần và xa của hai người.

Tất nhiên, không chỉ chuyện tình cảm của bạn là chín muồi. Bạn bè, đồng nghiệp, đặc biệt là những người khác giới sẽ có cảm tình và đánh giá tốt về bạn. Đây là lúc để bắt đầu các dự án, công việc mới, hoặc thậm chí đề nghị tăng lương, khen thưởng.

Đôi lúc, con thuyền tháng 6 của Song Tử cũng gặp phải mặt biển gập ghềnh. Ví dụ, sau ngày 21, tinh thần bạn có thể hơi đi xuống. Nhưng chỉ đến 26, tự tin sẽ trở lại với bạn. Bạn nên hoàn thiện, chuẩn bị hết các kế hoạch quan trọng trước ngày 21 nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tháng 6 là thời điểm chuyển biến đối với Cự Giải. Ngay từ đầu tháng, bạn cảm thấy cần phải thay đổi, làm mới trong công việc và các mối quan hệ đang có. Hãy tìm kiếm cơ hội mới cho sự nghiệp nhé. Nếu bạn đang muốn đổi hướng đi, đây là một tháng phù hợp để thử.

Ngày mùng 3, bạn có thể cần đưa ra một số quyết định, lựa chọn liên quan tới tình yêu. Nếu bạn còn băn khoăn, từ ngày 7 đến 11, tình hình sẽ trở nên rõ ràng hơn. Các bí mật được hé lộ. Hai bạn nên ngồi xuống trò chuyện và bàn bạc cùng nhau. Nếu cứ tiếp tục kết tội và để sự ghen tuông che mờ lý trí, hai bạn đều không có lợi. Nếu còn độc thân và gặp được người hợp ý, Cự Giải không nên manh động. Bạn nên kiên nhẫn chờ đợi vì sẽ có thời điểm trong tháng bạn ở vào tình trạng tuyệt nhất để “tấn công” người ấy. 

Ngày 21 là ngày tâm trạng, cảm xúc của bạn có sự dao động lớn. Bạn không nên xử lý các vấn đề quan trọng vào lúc này. Từ đó cho tới hết tháng, nội tâm của bạn trầm ổn trở lại. Ngày 26, bạn chưa bao giờ cảm thấy hăng hái và tự tin như vậy.

Sư Tử (23/7-23/8)

Tháng 6 là khoảng thời gian khá lặng lẽ, yên bình đối với Sư Tử. Đây là lúc bạn nên phát triển, tận dụng hết những gì bạn đang có thay vì tìm kiếm những cơ hội hay trải nghiệm mới.

Bạn cảm thấy thôi thúc cần phải vun đắp, bồi dưỡng các mối quan hệ mà bạn đã xây dựng được trong tháng trước. Hãy cố gắng hết sức để giúp đỡ bạn bè và đồng nghiệp. Họ

sẽ chỉ nhìn thấy điểm tốt ở bạn và muốn ở bên bạn nhiều hơn.

Sư Tử nên đặc biệt chăm sóc cho chuyện tình duyên của mình. Không chỉ là người yêu, bạn nên biến mình thành bạn thân nhất của anh ấy/cô ấy. Bất cứ một mâu thuẫn nào giữa hai bạn cũng cần xử lý triệt để ngay từ đầu. Đến cuối tháng, bạn sẽ khá hài lòng trên “mặt trận” này cho dù không hoàn toàn thuận buồm xuôi gió.

Ngày 27, tinh thần Sư Tử sẽ càng phấn chấn hơn và sẵn sàng đón đợi tháng sắp tới. Hãy tự tin thể hiện tài năng nhé, vì bạn có khả năng chiếm được đồng tình và ủng hộ của mọi người.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đây lại là một tháng yên bình, lặng lẽ dành cho Xử Nữ trong năm nay. Thỉnh thoảng, bạn có xu hướng chìm vào mộng mơ, suy nghĩ nhiều hơn là hành động. Tính cách điển hình của Xử Nữ là phân tích quá kĩ từng tình huống. Và đặc điểm này sẽ ở vào “cao điểm” trong tháng 6. Bạn nên chú ý kiềm chế thói quen này nhé.

Nếu bạn dành quá nhiều thời gian để trầm tư ngẫm nghĩ, bạn sẽ tự cách ly mình khỏi những người thân thiết và những người vẫn dựa nhiều vào bạn. Khi bạn chỉ chú trọng tới nhu cầu, mong muốn của bản thân, chuyện tình cảm sẽ bị ảnh hưởng. Hãy nhớ một mối quan hệ là chuyện hai người cùng nhìn về một hướng. Nếu độc thân và tìm kiếm người hẹn hò mới, bạn nên cố gắng tập trung tâm trí để lắng nghe đối phương.

Trong công việc, bạn càng cần nỗ lực hơn để tỉnh táo đẩy các suy nghĩ vẩn vơ ra khỏi đầu. Ít nhất bạn nên hoàn thành tốt đẹp hết các nhiệm vụ nhận được mỗi ngày.

Với giai đoạn mộng mơ này, bạn có thể trở nên hữu dụng với các kế hoạch du lịch. Hãy phát kiến ra một lịch trình tuyệt vời cho chuyến nghỉ mát sắp tới với bạn bè hoặc gia đình.

Xử Nữ chìm trong thế giới nội tâm.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Điều quan trọng nhất Thiên Bình cần làm trong tháng 6 là tái kiểm soát cuộc sống và số phận của mình. Những tháng qua, bạn thường rơi vào trạng thái mất cân bằng và bị người khác lợi dụng hoặc điều khiển. Khi tháng 6 dần qua, bạn sẽ càng cảm thấy mạnh mẽ hơn, vững vàng hơn. Thời điểm thăng hoa nhất của bạn là vào gần cuối tháng. Đây là lúc bạn nên tận dụng để thực hiện các kế hoạch lớn.

Trong công việc cũng như ở nhà, bạn nên nghiêm khắc với biểu hiện của bản thân. Bạn cần tự hoàn thành nhiệm vụ được giao mà không cần đến sự trợ giúp của người khác. Khi mọi người nhìn thấy quyết tâm và sự chăm chỉ của bạn, họ sẽ càng ủng hộ bạn hơn. Đến cuối tháng, ủng hộ của họ sẽ biến thành thế mạnh mà bạn cần. Bạn có hàng trăm sáng kiến để đầu tư. Bạn chỉ cần dám biến thành hành động và có thể yên tâm trông đợi vào tương lai tươi sáng.

Trong tình yêu, Thiên Bình càng tự chủ càng tốt. Bạn nên trò chuyện nhiều hơn với người yêu, nêu ý kiến của mình và nói rõ nguyện vọng cá nhân. Hầu hết các kế hoạch hẹn hò sẽ do bạn chủ động đề ra.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tháng 6 là quãng thời gian “hồi sức” cho Bò Cạp sau tháng 4 và tháng 5 sôi động. Bạn có nhiều thời gian để nghiền ngẫm, nghiên cứu những ý tưởng cho con đường phía trước.

Chuyện tình duyên của bạn diễn ra tương đối “trời yên bể lặng”. Bạn nên chú ý và xử lý ngay bất cứ rạn nứt nào, dù nhỏ nhất giữa mình và người yêu. Trong chuyện này, bạn phải là người chủ động. Lời khuyên đó cũng tương ứng với Bò Cạp độc thân. Trong tình yêu, chỉ có vị trí về nhất chứ không có giải nhì hay giải ba. Bạn phải mạnh dạn và biết chấp nhận may rủi, được-mất, nếu không bạn sẽ chẳng bao giờ tìm thấy một nửa của mình đâu.

Tương tự như vậy, trong vấn đề công việc, bạn cần lôi kéo sự ủng hộ của mọi người. Hãy mở rộng mạng lưới giao tiếp, kết thêm bạn mới. Bò Cạp thiên về tư duy trong giai đoạn này, nên những thông tin bạn đóng góp sẽ được nhiệt liệt chào đón.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tháng 6 là giai đoạn khá thú vị đối với Nhân Mã. Đầu tháng, mọi chuyện trôi qua yên ả. Dàn dần, nhiều sự kiện không ngờ có thể xảy đến. Bạn sẽ cố gắng hết sức để lèo lái con thuyền cuộc đời đi đúng hướng dành cho bạn.

Bạn mạnh mẽ, trầm ổn hơn tháng trước. Mọi người quanh Nhân Mã đều rất quan tâm tới mỗi lời bạn nói. Với sự chú ý này, tức là họ thích bạn, đồng thời cũng sẽ có người chỉ mong bạn nói sai để họ có cơ hội phê bình. Vậy nên, hơn bao giờ hết, bạn cần quan sát thật kĩ trước khi làm, và “uốn lưỡi bảy lần” trước khi nói.

Với chuyện tình yêu cũng như các mối quan hệ xã hội khác, bạn cần giữ vững lập trường. Rất nhiều người vô cùng khó tính và đòi hỏi. Bạn không nên để mình bị họ xoay vòng quanh. Hãy cứ trung thành với điều bạn tin tưởng và muốn làm. Với Nhân Mã độc thân, tháng 6 không phải thời điểm lý tưởng để tìm kiếm bạn đời. Bạn nên chờ sang tháng tới, khi thiên thời địa lợi nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tháng 6 là tháng của những thay đổi trong đời Ma Kết. Trong một hoặc hai tuần đầu, chuyện tình yêu của bạn sẽ có biến động. Bạn cần chân thành, cố gắng xoa dịu bất cứ rạn nứt nào đang chuẩn bị bùng nổ giữa bạn và người ấy. Nhưng với Ma Kết độc thân, bạn lại có nhiều lợi thế và may mắn. Hãy chớp lấy khi cơ hội đến, chủ động tiến tới với người bạn đang để ý. Kết quả có thể tốt hoặc xấu, nhưng bạn sẽ chẳng có gì nếu không thử.

Ngày 21, mọi người càng chú trọng quan sát bạn hơn, nên Ma Kết cần hành xử thận trọng. Từ ngày 26, bạn có khả năng hoàn thành nhiều việc một cách nhanh chóng và hoàn hảo. Mặc cho vài lời chỉ trích có khả năng nhắm vào bạn, bạn vẫn tự tin vượt lên tất cả.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tháng 6 là giai đoạn Bảo Bình nên tận dụng tất cả lợi thế và nền tảng bạn đã tích góp được từ vài tháng trước. Hãy nhân cơ hội này để vun đắp, phát triển các mối quan hệ cho xuôi chèo mát mái.

Về mặt tình duyên, tháng này là giai đoạn khá quan trọng. Con thuyền tình cảm của bạn trôi qua suôn sẻ trong phần đầu tháng. Nửa sau, bạn có thể gặp vài cơn sóng dữ, nhưng miễn là hai bạn nhìn về phía trước, không tác nhân ngoại cảnh hay quá khứ nào có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới tình cảm của hai bạn.

Với Bảo Bình độc thân, bạn bè sẽ luôn ở bên, cổ vũ và trợ giúp cho bạn trên hành trình tìm kiếm nửa kia của trái tim. Hãy mở rộng thế giới của mình hơn. Mọi người đều có ấn tượng tốt về bạn và bạn có cơ hội lớn hơn để gặp được người thích hợp hẹn hò.

Được hỗ trợ, công việc của Bảo Bình rất thuận lợi. Nếu bạn đang cân nhắc muốn nhận công việc mới, chuyển nhà hoặc dự định cho một kì nghỉ dài ngày, tháng 6 là lúc lý tưởng để bắt đầu xây dựng kế hoạch.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư sẽ có một tháng 6 phát triển và rộng mở. Những suy nghĩ, ý tưởng vẫn xoay vòng trong đầu bạn thời gian qua có thể được triển khai. Nhưng đầu tiên, bạn cần tìm ra ưu tiên hàng đầu cần thực hiện. Bạn không thể làm tất cả mọi thứ một lúc và một mình. Bạn cần những người thân thiết nhất ở bên cạnh và cùng tiến với bạn.

Giữa tháng 6, Song Ngư sẽ ở vào thời điểm hoàn hảo, vững vàng nhất trong tháng. Đây là lúc bạn có thể bộc lộ bản thân, chia sẻ ý tưởng và kết giao bạn bè. Nếu bạn có những dự án mới trong công việc, bạn nên công khai hoặc bắt đầu vào ngày 15.

Không chỉ trong công việc, Song Ngư cũng gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống riêng tư. Hầu như bạn đã có ý định làm gì, việc đó sẽ được hoàn thành một cách nhanh chóng.

Tâm lý của bạn cũng ổn trọng hơn rất nhiều. Chuyện tình cảm nhờ vậy mà cũng có ảnh hưởng tốt, dù bạn có người yêu hay còn đang tìm kiếm. Hãy thân thiện với tất cả mọi người, và bạn sẽ phát hiện ra rằng mình như một “thỏi nam châm” thu hút người khác.

Xuân Yến

Theo Infonet

Xuân Yến

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm