Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuần mới của bạn (1-7/9)

Tuần này, Bảo Bình bắt đầu một tình bạn đẹp. Song Ngư băn khoăn trước ngã rẽ mới.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Một người rất cần sự quan tâm của bạn trong thứ hai, nhưng lại ngại không lên tiếng. Bạn nên chú ý nhé. Thứ ba và thứ tư, bạn sẽ chẳng còn sức lực và thời gian để dành cho bất cứ ai. Nếu bạn muốn có thời gian rảnh rỗi, bạn sẽ toại nguyện vào thứ năm và thứ sáu. Cuối tuần, Dương Cưu cần dựa vào bạn bè một phần nếu muốn đạt được mục tiêu.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu nên tăng cường hoạt động thể dục, thể thao trong thứ hai. Bạn cần giải phóng năng lượng thừa, và một tư duy minh mẫn cho tuần này. Thứ và thứ tư, một vài sự kiện kỳ lạ sẽ xảy ra. Trong chuyện tình cảm, bạn đặc biệt chủ động và nhiệt tình. Thứ năm và thứ sáu, công việc thực sự bận rộn. Nhưng bạn vẫn xoay sở để dành thời gian chăm sóc nhu cầu của bản thân. Cuối tuần, bạn sẽ thẳng thừng từ chối nếu ai đó rủ bạn đi chơi. Bạn thích tận hưởng theo cách riêng của mình.

Kim Ngưu tăng cường vận động.
Kim Ngưu tăng cường vận động.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử dành trọn sự quan tâm, chăm sóc trong ngày đầu tuần cho một người mà bạn yêu quý. Nếu đó là người yêu của bạn, hai bạn sẽ là cặp đôi “hợp cạ” nhất. Thứ ba và thứ tư trôi qua với tốc độ chậm rãi hơn. Bạn quan sát xung quanh nhiều hơn là hành động. Đến thứ năm và thứ sáu, tình hình sẽ đổi khác. Bạn không hề chần chừ hay e ngại nếu bạn muốn làm. Cuối tuần, bạn có một bí mật hoặc rắc rối cần giải đáp.

Cự Giải (22/6-22/7)

Chuyện nhà là nguồn cơn nhức đầu của Cự Giải trong thứ hai. Không chuyện gì diễn ra theo ý bạn. Bạn và người yêu mâu thuẫn về quan điểm. Thứ ba và thứ tư, bạn lưỡng lự nếu cần đưa ra quyết định lớn trong công việc. Hãy tạm hoãn những dự án quan trọng. Hãy đi chơi, xem phim vào thứ năm và thứ sáu. Cuối tuần, bạn sẽ tìm thấy bình yên.

Sư Tử (23/7-23/8)

Trí thông minh của Sư Tử sẽ phát huy cực kỳ hiệu quả trong thứ hai. Bạn sẽ đưa nhiều sáng kiến tuyệt vời. Thứ ba và thứ tư, bạn dễ dàng nhìn thấu bản chất vấn đề. Khó ai có thể dối gạt bạn lúc này. Chuyện tình lãng mạn, nồng cháy sẽ đến trong thứ năm hoặc thứ sáu. Dù bạn có người yêu hay chưa, bạn sẽ có những giây phút khó quên. Hãy tiếp tục kéo dài buổi hẹn cho đến cuối tuần nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ có luồng tư tưởng khác lạ so với đám đông trong thứ hai. Hãy hành động theo cách bạn muốn, dù có thể khiến người xung quanh kinh ngạc. Thứ ba và thứ tư, bạn quan tâm tới vấn đề hàn lâm hơn là thời trang hay giải trí. Bạn không ngại bỏ ra hàng giờ đồng hồ để tìm hiểu chủ đề mà bạn thích. Thứ năm và thứ sáu, bạn hăng hái và nhiệt tình. Nhưng tình hình lại tốt hơn nếu bạn không quá chủ động. Cuối tuần là thời gian dành cho những tâm hồn lãng mạn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thứ hai, Thiên Bình nhận được lời tỏ tình bất ngờ. Bạn sẽ có cảm tình với người ấy, nhưng tiến xa hay không lại phải chờ thời gian trả lời. Thứ ba và thứ tư, bạn tập trung vào công việc, suy nghĩ cách thăng tiến và tăng thu nhập. Thứ năm và thứ sáu, bạn quay trở lại với những đề tài thú vị, nhẹ nhàng hơn, như chuyện sáng tạo, tình bạn và cảm xúc. Nhìn chung, bạn có một tuần êm ả, mãn nguyện, trừ khung cảnh hỗn loạn ở nhà cuối tuần.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Thứ hai, Bò Cạp giống như chú sên nấp trong chiếc vỏ bảo vệ. Bạn dễ ngượng ngùng, dễ ngại, và không thích phải là người có tiếng nói quyết định. Thứ ba, bạn sẽ cởi mở, bước ra ngoài thế giới hơn. Thứ tư là ngày tuyệt vời. Thứ năm và thứ sáu, tinh thần và sự tự tin của bạn sẽ hồi phục. Bạn hòa đồng và thoải mái vui chơi cùng bạn bè. Nhưng có thể bạn vẫn cần làm việc trong cuối tuần đấy.

Bò Cạp hay ngượng.
Bò Cạp hay ngượng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã đừng ngạc nhiên nếu nhiều người bắt chuyện với bạn trong thứ hai. Họ có thể chỉ đơn giản muốn ở gần và thu hút sự chú ý từ bạn. Thứ ba và thứ tư, bạn chỉ muốn được ở một mình. Bạn không buồn, mà bạn chỉ rơi vào trạng thái mơ màng, không thích phải giải thích với bất kỳ ai. Thứ năm và thứ sáu, ai đó sẽ kéo bạn vào không khí sôi động ngoài kia. Cuối tuần, bạn nên tiết kiệm từng đồng, thay vì mua bất cứ cái gì lọt vào tầm mắt.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đầu tuần là thời điểm tốt nếu bạn đang ấp ủ kế hoạch mới. Đừng chần chừ dù bạn chưa nắm đủ dữ kiện trong tay. Thứ ba và thứ tư, một mối quan hệ hợp tác sẽ phát triển. Thứ năm và thứ sáu, bạn bận rộn tới mức không có thời gian để nghỉ ngơi. Hãy chăm chỉ làm việc. Bạn sẽ có đủ khoảng không để thư giãn và biến thành triết gia trong hai ngày cuối tuần.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ hai là ngày để bạn kết nối với những gương mặt mới. Một tình bạn đẹp có thể bắt đầu từ một cử chỉ nhỏ. Thứ ba và thứ tư, bạn có xu hướng bộc lộ quá nhiều cảm xúc nội tâm. Thứ năm, bạn chuyển sang khép kín hơn. Bạn muốn náu mình khỏi các sinh hoạt xã hội, tập thể. Tối thứ năm và trong thứ sáu, bạn nên trải qua cùng với những ai yêu quý và có chung thế giới quan với bạn. Cuối tuần, nghỉ ngơi là điều mang lại hạnh phúc nhất cho Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đầu tuần, Song Ngư sẽ đứng giữa ngã tư đường. Bạn có nhiều ngã rẽ để lựa chọn. Hãy đi theo hướng mà thực tâm bạn muốn nhất. Thứ ba và thứ tư, bạn nhận được lời mời gọi hợp tác. Nhưng bây giờ không phải thời điểm tốt để thay đổi hay bắt đầu. Đừng nhảy vào bất cứ tình huống nào mà bạn không chắc chắn. Cuối tuần sẽ trôi qua trong yên ả.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm