Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ hai của bạn (1/9)

Hôm nay, Bò Cạp bị lộ bí mật. Bảo Bình làm thính giả bất đắc dĩ.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, nếu Dương Cưu chỉ chú trọng tới cảm xúc của mình, mọi việc sẽ không suôn sẻ như bạn mong đợi đâu. Bạn nên tránh cáu giận, hay đổi lỗi cho người khác. Một vài phút đi dạo, uống một tách trà sẽ giúp bạn kiềm chế tốt cảm xúc.

Hãy nhâm nhi một tách trà nóng khi bạn cần tĩnh trí.
Hãy nhâm nhi một tách trà thơm khi bạn cần tĩnh trí.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hôm nay Kim Ngưu cư xử rất điềm đạm, thận trọng. Tuy nhiên, bạn khó kiềm chế nếu ai đó cố tình khiêu chiến với bạn. Hãy cố gắng dàn xếp vấn đề bằng con đường hoà bình nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

Trong khi ai cũng dễ xúc động, Song Tử lại che giấu rất tốt cảm nghĩ của mình. Nhưng kiềm chế quá lâu có thể khiến bạn bùng phát vào thời điểm không ngờ nhất. Hãy sắp xếp một buổi cafe cùng ai đó mà bạn tin tưởng. Bạn sẽ thấy nhẹ lòng hơn sau khi tâm sự đấy.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải có thể sửa đổi một số mục tiêu tương lai. Nhưng bạn khó tự mình đưa ra quyết định, mà cần tới ý kiến tham khảo của vài người bạn. Bạn có cơ hội hợp tác hoặc kết thân với một nhóm bạn mới. Hãy khéo léo hơn trong mối quan hệ với đội nhóm cũ của bạn.

Sư Tử (23/7-23/8)

Gia đình cần sự giúp đỡ của Sư Tử, có thể vào buổi sáng. Hôm nay, các mối quan hệ cá nhân chiếm dụng nhiều thời gian của bạn hơn công việc. Bạn sẽ phải tìm cách xoa dịu người yêu hoặc bạn thân khi người ấy giận dỗi đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ có tài thuyết khách. Lời nói của bạn rất có sức nặng, mang lợi thế đến cho bạn trong phần lớn tình huống. Gần đây, bạn đặc biệt thích một người. Hãy mạnh dạn hơn trong cách theo đuổi nhé, vì may mắn đang đứng về phía bạn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Một mối quan hệ của bạn rơi vào bế tắc. Bạn rất muốn nổi cáu, nhưng đây không phải phương án hiệu quả. Bạn cần giữ bình tĩnh nếu muốn trao đổi và dàn xếp rắc rối giữa bạn và người ấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một bí mật bạn đã cố che giấu sắp sửa bị lộ diện. Nếu chuyện liên quan tới người khác, bạn nên chủ động nói rõ với họ. Hôm nay, bạn sẽ đặt ra mục tiêu mới cho cuộc đời, hoặc bạn nhận được một cơ hội lớn, có thể thay đổi tương lai của bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Con người của công chúng dường như đã rời bỏ bạn hôm nay. Nhân Mã sẽ từ chối các cuộc vui, chỉ muốn được ở trong thế giới riêng. Đây là thời điểm tốt để bạn suy ngẫm nghiêm túc về con đường phía trước, cả trong công việc lẫn đời sống tình cảm.

Nhân Mã nghĩ nhiều về tương lai.
Nhân Mã nghĩ nhiều về tương lai.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết sẽ là "chiến binh" xuất sắc nhất trong hôm nay. Bạn luôn nhiệt tình và sẵn sàng đấu tranh vì quyền lợi bản thân hoặc vì lợi ích của người bạn yêu quý. Hãy nhớ, chi tiết nhỏ đôi khi quan trọng hơn việc lớn. Bạn nên thận trọng kiểm tra sản phẩm trước khi nộp cho sếp nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình sẽ phải làm thính giả bất đắc dĩ cho một người đầy lòng tâm sự. Sự hài hước, dí dỏm của bạn sẽ giúp xoa dịu tâm trạng của đối phương. Trong công việc, bạn sẽ thành công nếu tách biệt giữa cảm xúc cá nhân và việc công.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay, Song Ngư dễ rơi vào cơn giận dữ, bức xúc, bắt nguồn từ những mâu thuẫn mà bạn đã phải chịu đựng từ lâu. Cảm xúc biến động dữ dội làm bạn khó giữ được hoà khí. Tuy nhiên, thay vì trút giận ra bên ngoài, bạn nên tự ổn định tâm lý của mình. Hãy suy ngẫm về nguyên nhân thực sự, đồng thời tập yoga, thiền, để hoá giải cảm xúc tiêu cực.

 

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm