Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ bảy của bạn (30/8)

Hôm nay, Kim Ngưu rất lãng mạn và bạo dạn trong tình cảm. Bò Cạp làm ẩn sĩ.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, Dương Cưu cần dành thời gian để dọn dẹp nhà cửa, trả lời những email tồn động, xếp lại bàn làm việc. Bạn rất nhiệt tình giúp đỡ nếu người khác cần, đặc biệt đối với người yêu. Với Dương Cưu độc thân, bạn có thể nhận được lời tỏ tình bất ngờ.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Cảm xúc lãng mạn sẽ làm chủ tâm hồn Kim Ngưu. Bạn sẽ có nhiều hành động ngọt ngào muốn chia sẻ với người yêu. Dù độc thân hay không, bạn cũng đừng ngại thể hiện tình cảm của mình một cách rõ ràng. Bạn và người ấy sẽ hiểu rõ lòng nhau.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, Song Tử đặc biệt đề cao lợi ích của chính mình. Bạn sẽ quan tâm nhiều tới sức khoẻ và chất lượng cuộc sống. Hãy đầu tư mua một chiếc máy xay sinh tố, ăn nhiều rau, hoa quả. Bạn có thể mời một vài người bạn tới nhà dùng bữa tối.

Song Tử thích ăn trái cây.
Song Tử thích ăn trái cây.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, các vì sao sẽ khuấy động tinh thần lãng mạn ở Cự Giải. Bạn không ngại khi bày tỏ tình cảm theo những cách đặc biệt. Với Cự Giải độc thân, đây là thời điểm thuận lợi để bạn mở lòng mình trước đối tượng hẹn hò. Chuyện yêu đương sẽ tiến triển tốt hơn nếu bạn rủ người ấy tham gia các hoạt động ngoài trời.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay, không thử thách nào có thể đánh bại Sư Tử. Bạn có đủ năng lực và thần kinh thép để xử lý những rắc rối phức tạp nhất. Bạn còn có hứng thú tổ chức một bữa tiệc ấm cúng. Nếu bạn không chọn buổi tối ngọt ngào bên người yêu và ánh nến, bạn sẽ chọn một danh sách khách mời khá dài.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ khá thoải mái. Bạn sẵn sàng thoả hiệp, thay đổi và chấp nhận tình hình mới. Bạn sẽ là thành viên được hoan nghênh trong mọi hoạt động tập thể.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay, Thiên Bình nên tạm quên đi những vấn đề tiểu tiết. Bạn có một ngày tuyệt vời để phát huy trí tưởng tượng, và chìm đắm trong luồng tư duy sáng tạo. Bạn có thể tạo ra một tác phẩm để đời, hoặc ít nhất nó cũng vĩ đại theo cách của riêng bạn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp thích làm một ẩn sĩ hơn là hoà vào dòng người. Bạn có xu hướng đặt nhu cầu, mong muốn của bản thân lên đầu. Bạn không nên hẹn hò yêu đương trong tâm trạng này. Hãy thực hiện kế hoạch của cá nhân bạn. Bạn có thể làm quen với một vài người hợp tính đấy.

Bò Cạp ở trong thế giới riêng.
Bò Cạp ở trong thế giới riêng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã nên tạm dừng việc lên kế hoạch. Bạn không nhất định phải vạch sẵn từng bước trên đường đi. Nhân Mã là người mơ mộng. Đừng bỏ phí đặc tính của cung bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hãy đi theo bất cứ ngọn gió nào mà bạn tình cờ gặp. Hôm nay, cuộc sống sẽ trở nên tuyệt vời nếu bạn biến nó thành chuyến phiêu lưu. Đừng ngại thể nghiệm, tìm kiếm cái mới. Bạn sẽ nảy ra hoặc nắm được một vài ý tưởng hay ho trên đường đi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, nhiều người sẽ tìm đến Bảo Bình khi họ bế tắc. Bạn có đủ năng lực và kiến thức lẫn trải nghiệm để đưa ra lời khuyên hợp tính. Bản thân bạn cũng chủ động học hỏi thêm. Bạn có thể ngồi cả ngày với cuốn sách yêu thích.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đừng giới hạn thế giới của mình với một vài mẫu người cố định. Bạn có thể tìm thấy sự đồng điệu với một người mà bạn rất ít trò chuyện cùng. Với Song Ngư đang có người yêu, bạn nên đổi mới thói quen hẹn hò.

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm