Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Hưng tiết lộ chuyện từng bị vợ không nhìn mặt

Tham gia chương trình Muôn màu showbiz ngày 8/10, Giọng ca “Tìm lại bầu trời” lần đầu chia sẻ về chuyện vợ giận một tháng, không nhìn mặt và bỏ về bên ngoại.

Tuấn Hưng tự nhận mình là một ca sĩ có ngoại hình. Do vậy, hai chữ đào hoa cũng mang lại cho gia đình anh không ít rắc rối. Khi có gia đình rồi, nam ca sĩ mới hiểu, có những việc chỉ nhỏ như con kiến nhưng qua lời kể lại của một người nào đó, sự việc lại biến thành con voi.

“Tất nhiên, không có lửa thì làm sao có khói. Nhưng nhiều khi đốm lửa rất nhỏ nhưng vô tình không xử lý đúng cách lại trở thành đám cháy lớn” - giọng ca Cầu vồng khuyết lần đầu chia sẻ về những tình huống gặp phải trong đời sống hôn nhân.

Tuấn Hưng cho biết là một nam ca sĩ, việc được khán giả nữ yêu quý là hết sức bình thường. Không ít bạn nữ khi gặp anh còn chủ động xin chụp ảnh, lấy số điện thoại và ngỏ lời muốn kết bạn trên facebook.

“Trong khoảnh khắc hưng phấn, một khán giả nữ đã có được bức ảnh với sự gần gũi không hề nhẹ với tôi. Điều này làm vợ - người đang nắm giữ tôi - có cảm giác khó chịu. Vợ đã giận tôi cả tháng, không nhìn mặt và đi về bên nhà ngoại để ở” – Tuấn Hưng kể lại.

Đứng trước tình huống khó khăn trong hôn nhân, nam ca sĩ đã nhờ bạn thân, thậm chí bố mẹ vợ và cả mẹ đẻ mình kết nối để có được một cuộc nói chuyện với vợ.

Tuan Hung tiet lo chuyen vo gian anh 1
Tuấn Hưng và MC Phí Linh. Ảnh: VTV.

Giọng ca sinh năm 1978 cũng cho biết: “Thực ra, bên ngoài mọi người nhìn vào có thể nghĩ tôi là người rất tốt với gia đình. Nhưng tôi không tốt được như vậy. Tôi cũng có lúc sai, tuy không phải điều gì kinh khủng nhưng cũng rất khó để vợ quên đi”.

Tuấn Hưng khẳng định mình không có lần nào làm gì lén lút để vợ bắt gặp nhưng tự nhận cũng có những giây phút bông đùa, không đúng và để lại vết hằn sâu trong lòng bà xã.

Sau nhiều sóng gió, nam ca sĩ cho biết càng ngày anh càng đặt mình vào suy nghĩ của người khác để cư xử. Và tự nhủ sẽ không lặp lại những điều đáng tiếc đã xảy ra.  

“MV mới ra mắt, tôi giảm tối đa hình ảnh nhạy cảm. Thực sự, đến giờ phút này, tôi không muốn bất cứ cơn sóng nào ập đến với gia đình mình nữa. Trong MV, tôi và bạn diễn nữ chỉ ngồi cạnh nhau và không làm điều gì hơn. Thậm chí, tôi còn mời vợ tới phim trường để vợ tin tưởng và hiểu công việc của mình” - Tuấn Hưng bộc bạch. 

 


Khuê Tú

Bạn có thể quan tâm