Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Hưng sẽ ra mắt điện thoại riêng?

Ca sĩ Tuấn Hưng hé lộ chiếc điện thoại bí ẩn nhiều khả năng mang dấu ấn riêng của anh.

Mới đây cộng đồng mạng đã truyền tay nhau video clip ca sĩ Tuấn Hưng bên cạnh một chiếc điện thoại. Đồng thời, anh cho rằng những ai đang định mua điện thoại nên tạm dừng quyết định lại và chờ đến ngày mùng 2/2 (xem clip).

Tuấn Hưng xuất hiện trong clip cùng chiếc điện thoại mà anh cho rằng mọi người không nên mua.
Tuấn Hưng giới thiệu điện thoại mới.

Điều này khiến người xem và đặc biệt các fan của Tuấn Hưng không khỏi tò mò. Anh vốn một người cá tính mạnh, nổi tiếng với những thú chơi ngầu như xe phân khối lớn, ô tô. Chính vì vậy việc tự ra mắt một sản phẩm công nghệ của riêng mình là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Với một chiếc “smartphone Tuấn Hưng”, các fan có thể sở hữu hình ảnh, chữ ký, hay thậm chí được cập nhật nhạc, MV bản quyền của chính nam ca sĩ này.

Tuấn Hưng đang khẳng định dấu ấn của một ngôi sao hàng đầu Vpop.
Tuấn Hưng khẳng định dấu ấn của một ngôi sao hàng đầu Vpop.

Với bề dày gần 20 năm trong sự nghiệp ca hát, Tuấn Hưng đang trở thành sao lớn với hàng loạt hit như Vẫn nhớ, Chia xa, Cầu vồng khuyết, Tìm lại bầu trời, gần nhất là Nắm lấy tay anh. Dù anh mới kết hôn với Huyền Baby và có con trai 3 tháng tuổi, lượng fan vẫn không ngừng tăng lên từng ngày.

Việc một ca sĩ kết hợp với các thương hiệu tung ra thị trường sản phẩm mang dấu ấn riêng không phải điều hiếm thấy trên thế giới hay ở Việt Nam. Đây là cách làm thông minh giúp các sao lại gần với fan hơn. Tuy nhiên chỉ những sao có lượng fan rất lớn mới có thể làm theo. Cách đây không lâu, ca sĩ Đan Trường cũng từng xuất hiện với vai trò đại sứ thương hiệu cho một hãng điện thoại Việt, kết hợp với hãng ra mắt sản phẩm dành riêng cho fan với những dấu ấn riêng nức lòng người hâm mộ.

Chiếc điện thoại mang dấu ấn riêng của Đan Trường.
Chiếc điện thoại mang dấu ấn riêng của Đan Trường.

Chưa rõ chiếc “điện thoại Tuấn Hưng” này có thực sự làm hài lòng người hâm mộ hay những ai đang có ý định mua smartphone hay không. Nhưng với những gì Tuấn Hưng thể hiện, đây rất có thể là chiếc điện thoại hấp dẫn trước Tết 2015. Thông tin chi tiết bạn đọc theo dõi tại đây.

Suc mua iRevo tang vot hinh anh

Sức mua iRevo tăng vọt

0

Thống kê từ nhiều showroom khắp cả nước, lượng máy iRevo bán ra tại các cửa hàng này đã hết, mặc dù còn hơn 2 ngày nữa mới kết thúc chương trình ưu đãi.

HKPhone

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm