Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Hưng ghi bàn trong trận đấu với fan Chelsea

Đội bóng của ca sĩ Tuấn Hưng giành chiến thắng 3-0 trước Hội cổ động viên Chelsea tại Việt Nam trong trận đấu quyên góp ủng hộ đồng bào bão lụt.

Trong tháng 8, ca sĩ Tuấn Hưng cùng đội bóng HAT của anh liên tục tổ chức những trận đấu giao hữu gây quỹ từ thiện ủng hộ đồng bào lũ lụt ở Quảng Ninh. Đội bóng của anh đã lần lượt thi đấu với đội bóng của Hội cổ động viên (CĐV) M.U, Arsenal, Phoenix FC và mới nhất là Hội CĐV Chelsea tại Việt Nam (CFCVN) ngày 25/8.

Đã có rất đông CĐV Chelsea tới tham gia và ủng hộ sự kiện ý nghĩa này, đặc biệt là cựu tuyển thủ quốc gia Nguyễn Mạnh Dũng và Á hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Trần Huyền My.

Tuấn Hưng và Á hậu Huyền My với hành động ý nghĩa ủng hộ đồng bào gặp thiên tai ở Quảng Ninh. 

Trận đấu giữa HAT của ca sỹ Tuấn Hưng và CFCVN diễn ra hấp dẫn và HAT giành chiến thắng chung cuộc 3-0. Nhưng điều đáng ghi nhận nhất là tấm lòng lá lành đùm bọc lá rách của những người đã tham gia sự kiện đầy ý nghĩa này. Các thành viên của HAT, của hội CĐV Chelsea, cựu tuyển thủ quốc gia Nguyễn Mạnh Dũng, Á hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Trần Huyền My và tất cả mọi người đều chung tay góp sức ủng hộ đồng bào Quảng Ninh gặp khó khăn vì thiên tai, lũ lụt. 

Số tiền quyên góp được trên sân ở trận đấu giữa HAT - CFCVN là 8 triệu đồng và HAT FC ủng hộ thêm 2 triệu để làm tròn thành 10 triệu đồng. Ở trận đấu hôm thứ bảy vừa qua với Phoenix FC, số tiền quyên góp đuợc trên sân là 14 triệu và HAT FC ủng hộ thêm 6 triệu để làm tròn thành 20 triệu. Như vậy, sau 4 trận đấu, Tuấn Hưng và những người bạn đã quyên góp đuợc số tiền 90 triệu đồng. 

Chia sẻ với phóng viên, ca sĩ Tuấn Hưng tâm sự, sau khi kết thúc chương trình gây quỹ ủng hộ đồng bào gặp lũ lụt ở Quảng Ninh, anh và các bạn bè sẽ tiếp tục gây quỹ để tổ chức Trung thu cho các cháu thiếu nhi gặp cuộc sống khó khăn.

Tuấn Hưng ghi 1 bàn trong chiến thắng chung cuộc 3-0 của HAT FC. 

Đ.N

Ảnh: Kevin Phạm

Bạn có thể quan tâm