Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Hưng, Duy Mạnh làm live show để ủng hộ 3 tỷ đồng

Đêm nhạc của Tuấn Hưng, Duy Mạnh dự kiến diễn ra vào 21/9. BTC đã ứng trước 3 tỷ đồng để trực tiếp trao tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam vào chiều 13/9.

BTC live show Dốc mộng mơ với sự tham gia biểu diễn của Duy Mạnh và Tuấn Hưng xác nhận đã cùng đại diện của 2 nghệ sĩ có mặt tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam vào ngày 13/9. Tại đây, đại diện BTC đêm nhạc ứng trước 3 tỷ đồng để gửi đến đồng bào chịu thiệt hại từ cơn bão số 3 vừa qua. Theo nguyện vọng từ BTC chương trình và các nghệ sĩ, số tiền sẽ được ưu tiên sử dụng vào dự án xây dựng, tái thiết bản làng tại Lào Cai, nơi chịu thiệt hại nặng nề từ thiên tai.

Live show của Tuấn Hưng và Duy Mạnh được tổ chức vào 21/9 tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Tuấn Hưng là người khởi xướng làm đêm nhạc chung và Duy Mạnh đồng ý. Sau đó, đơn vị tổ chức liên hệ với 2 nghệ sĩ để lên kế hoạch, soạn thảo hợp đồng.

Thời điểm đó, Tuấn Hưng bày tỏ: "Âm nhạc chỉ khiến cuộc sống thêm màu sắc và tô điểm cho cảm xúc. Tất cả cùng nhau đồng lòng làm những việc ý nghĩa. Rất vui mừng vì sự kết hợp lần này. Tôi đã nhận được hợp đồng và chỉ chờ BTC chuyển khoản là tiến hành tổ chức”.

Duy Mạnh chia sẻ: “Trong cuộc sống ai cũng có sai sót và không ai hoàn hảo hết. Thôi thì hãy chung tay cùng nhau ủng hộ đồng bào chịu bão lụt một cách hiệu quả nhất. Tất cả chuyện cũ hãy bỏ qua hết”.

bao Yagi anh 1

Duy Mạnh và Tuấn Hưng tổ chức live show chung sau nhiều ồn ào. Ảnh: FBNV.

Động thái của 2 nghệ sĩ gây xôn xao mạng xã hội. Lý do là trước đó, họ có nhiều bài viết được cho là “đấu khẩu” nhau trên mạng xã hội.

Cá nhân Tuấn Hưng trước đó ủng hộ 100 triệu đồng. Anh cũng cùng các anh tài của Anh trai vượt ngàn chông gai quyên góp số tiền khác trị giá 230 triệu đồng để gửi tới đồng bào. Trong khi đó, Duy Mạnh cũng gửi 50 triệu đồng tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Tại TP.HCM, tối 13/9, một số show ca nhạc cũng được tổ chức với mục đích gây quỹ giúp bà con khắc phục hậu quả do bão lũ. Trong đó, đêm nhạc Hướng về miền Bắc có sự tham gia của Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Thanh Hà, Văn Mai Hương, Bảo Anh, MONO, Phương Mỹ Chi... cùng nhiều anh tài của Anh trai vượt ngàn chông gai như Phan Đinh Tùng, Đăng Khôi, Binz, Quốc Thiên, Thanh Duy, Jun Phạm… Số tiền thu được sẽ được ê-kíp sử dụng để đi cứu trợ đồng bào miền Bắc.

Tới tối 22/9, show ca nhạc Tình nghệ sĩ cũng được tổ chức với sự tham gia của gia đình Cẩm Vân - Khắc Triệu, Phương Uyên - Thanh Hà, Quang Dũng, Hiền Thục, Vy Oanh, Thanh Ngọc, Quang Hà, Giang Hồng Ngọc, Quốc Thiên, Bảo Anh...

Cuốn sách hay về sức khỏe con người

Khi hơi thở hóa thinh không là tác phẩm ấn tượng nhất của Paul Kalanithi. Ông là bác sĩ tài năng nhưng đáng tiếc lại mắc bệnh ung thư phổi ở tuổi 36. Khó có câu từ nào diễn tả được những cảm xúc của tác giả khi nghe được tin xấu ấy. Tuy nhiên, trong tác phẩm của mình, bác sĩ người Mỹ lại cho độc giả thấy những góc rất khác của con người khi phải đối mặt cái chết. Bạn đọc thấy được sự can đảm, niềm tin trong quá trình chống lại căn bệnh ung thư của Paul. Quan trọng hơn, đó còn là những trăn trở về cái chết dưới góc nhìn của một bác sĩ.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm